Chăm sóc sức khỏe với linh dược nấm lim xanh

hoanghaleo

Thành viên
Tham gia
18/5/2016
Bài viết
0
Theo nghiên cứu, thảo dược nấm lim xanh ngoài công dụng bồi dưỡng cơ thể còn có tác dụng rất hữu ích với những người bị bệnh ung thư, bệnh gan,… bởi những công dụng đặc biệt của các dược chất quý giá.

Xem thêm công dụng của nấm lim xanh trong nghiên cứu điều trị ung thư:

https://suckhoe.vnexpress.net/tin-tuc/suc-khoe/nam-lim-xanh-viet-nam-trong-nghien-cuu-dieu-tri-ung-thu-2279631.html


Tác dụng tuyệt vời của nấm lim xanh đối với sức khỏe

Hiện nay, có rất nhiều những công trình nghiên cứu trong và ngoài nước nói về tác dụng của nấm lim xanh đối với sức khỏe. Nấm lim xanh hỗ trợ điều trị các bệnh ung thư, các bệnh về gan, tai biến mạch máu não, gút, tiểu đường… Ngoài ra, loại thảo dược này qua chế biến theo bài thuốc gia truyền Thanh Thiết Bảo Sinh còn giúp phòng ngừa và tăng cường hệ thống miễn dịch, phục hồi chức năng và thanh lọc cơ thể hiệu quả…

nam-lim-xanh%2BQN.jpg


Hình ảnh nấm lim xanh

Sở dĩ công dụng của loại nấm dược liệu này có khả năng phòng chữa nhiều loại bệnh nguy hiểm như vậy do nấm lim xanh chứa nhiều dược chất quý rất tốt cho sức khỏe như: Germanium, Triterpenes, Ling zhi-8 protein, vitamin…

- Germanium: hàm lượng Germanium trong nấm lim xanh cao hơn rất nhiều lần so với nhân sâm, linh chi…., giúp ngăn ngừa và điều trị ung thư, tăng cường hệ thống miễn dịch.

- Triterpenes: đây là chất mà tác dụng của nấm lim xanh mang lại lớn nhất, chất giúp ngừa ung thư, điều hòa huyết áp cho những người có tiền sử về huyết áp, kháng khuẩn, diệt virut, thải độc gan, giảm thiểu đáng kể lượng axit cho những bệnh nhân gout.

- Ling zhi-8 protein: giúp kìm h.ãm sự phát triển của ung thư, tăng sức đề kháng, hỗ trợ miễn dịch và phục hồi chức năng gan.

- Vitamin: A, B, C, E… nấm lim xanh giúp làm đẹp da, kích thích tiêu hóa, chống lão hóa, ngừa ung thư, bảo vệ tim mạch…

Cách dùng nấm lim xanh phòng chữa bệnh hiệu quả

Để tác dụng của loại nấm dược liệu này phát huy tối đa công dụng đối với sức khỏe, bạn nên tìm mua sản phẩm Nấm lim xanh đã qua chế biến để loại bỏ hoàn toàn độc dược trong nấm.

nuoc%2Bsac%2Bnam%2Blim%2Bxanh.jpg


Nước sắc nấm lim xanh

- Sắc nước nấm lim xanh: Lấy 10 – 30g nấm lim xanh chế biến đun nhỏ lửa với 2 lít nước cho đến khi còn 1,5 lít nước. Chia 5 lần uống trong ngày, không để quá 24h.

- Dùng nấm lim xanh ngâm rượu: Lấy 100g nấm lim xanh ngâm với 1 lít rượu, sau 7 ngày có thể uống được. Rượu nấm lim rất tốt cho phái mạnh trong việc tăng cường sinh lý.

Chỉ trong 2-5 tháng kiên trì uống nấm lim xanh, bạn sẽ thấy ngay công dụng của nó đối với sức khỏe. Trong khi sử dụng nấm lim xanh, mọi người cần lưu ý cần tránh dùng các chất kích thích như: rượu, bia, thuốc lá … Nên có chế độ ăn uống và phong cách sống khoa học để tác dụng của nấm lim xanh phát huy tốt nhất.

Các bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin về sản phẩm Nấm lim xanh chế biến qua số điện thoại 0437970138 để được tư vấn cách chăm sóc sức khỏe cho gia đình bạn tốt nhất.
 
×
Quay lại
Top