Chăm sóc sức khỏe gia đình chỉ với nắm rau dền

kimtuyennguyen

Thành viên
Tham gia
23/10/2017
Bài viết
22
Bạn có biết rau dền rất là tốt cho sức khỏe của mọi người hay không? Bạn nên tận dụng ngay rau dền để chăm sóc sức khỏe gia đình thật tốt nhé!

1. Rau dền giúp kiểm soát chỉ số huyết áp
Theo The Health Site trong lá rau dền có chứa nhiều Kali và Ma-giê giúp cân bằng điện giải bên trong cơ thể. Do rau dền có chứa chất xơ cùng nhiều chất dinh dưỡng thiết yếu khác nên sẽ giúp kiểm soát cơ thể, phòng ngừa cao huyết áp, các cơn đột quỵ hiệu quả.

2. Ngừa các bệnh ung thư
Sở dĩ rau dền có đặc tính chống ung thư là do các hợp chất chống oxy hóa như Vitamin E, C, sắt, ma-giê, phốt pho, Lysine có trong rau dền. Chúng giúp chống lại các gốc tự do có hại và ngăn chặn sự hình thành của các tế bào ác tính có “nguy cơ” dẫn đến ung thư không có cơ hội phát triển.

3. Ngừa các vấn đề răng miệng

cham-soc-suc-khoe-gia-dinh-chi-voi-nam-rau-den-2.jpg


Chăm sóc sức khỏe gia đình vô cùng quan trọng. Vì thế mà nếu người thân trong gia đình bạn đang có các biến chứng nặng như đau, viêm lợi, viêm họng, bị lở loét miệng hãy tận dụng ngay rau dền hiệu quả rất bất ngờ.

4. Tốt cho người bệnh tiểu đường
Nhiều nghiên cứu cho thấy người bị mắc bệnh tiểu đường nếu thường xuyên ăn rau dền sẽ giúp ổn định đường huyết rất tốt. Để chăm sóc sức khỏe gia đình mình tốt nhất bạn nên bổ sung rau dền thường xuyên cho người thân trong gia đình. Rau dền sẽ giúp làm giảm “nguy cơ” mắc bệnh do tăng lượng đường trong máu từ béo phì gây ra.

5. Tốt cho người bị thiếu máu
Khi cơ thể bị thiếu hụt chất sắt sẽ gây ra thiếu máu. Thế nhưng hàm lượng sắt có trong rau dền sẽ giúp gia tăng lượng Hemoglobin và các tế bào hồng cầu. Nhờ vậy mà rau dền trở thành loại rau rất tốt cho bệnh nhân bị thiếu máu cũng nhưrất tốt cho sức khỏe.

6. Tăng cường Canxi
Lá rau dền giúp làm giảm các “nguy cơ” loãng xương và co giật do bị thiếu hụt Canxi. Rau dền chứa hàm lượng Canxi cao gấp nhiều lần so với cả những loại rau khác như bina, và sữa. Do đó tăng cường Canxi bằng cách tận dụng rau dền đểchăm sóc sức khỏe gia đình cũng như Canxi cho mọi người trong gia đình.

7. Giảm Cholesterol
cham-soc-suc-khoe-gia-dinh-chi-voi-nam-rau-den-5.jpg


Một trong những lợi ích chính của rau dền mà ai cũng biết đó chính là giảm Cholesterol. Bên cạnh đó, Tocotrienols đây là một loại Vitamin E có trong rau dền giúp làm giảm Cholesterol xấu và ngừa các chứng bệnh về tim mạch rất tốt.

8. Làm đẹp da
Trong lá rau dền có chứa nhiều dưỡng chất thiết yếu giúp kháng viêm và chống lại các vấn đề về da do bị nhiễm trùng. Nhờ đặc tính se khá mạnh mà loại rau này được dùng để trị các bệnh về mụn trứng cá, các vấn đề về da cực kỳ hiệu quả.

Cài đặt ngay ứng dụng Alodoctor gọi bác sĩ miễn phí để chăm sóc sức khỏe gia đình mình tốt nhất. Đừng quên chia sẽ nếu bạn thấy hữu ích nhé.
(Nguồn: alodoctor.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/cham-soc-suc-khoe-gia-dinh-chi-voi-nam-rau-den.html)
 
Mình đặc biệt thích rau dền, không phải vì lợi ích của nó, mà mình thích màu đỏ của rau dền khi nấu lên.
 
Rau dền này ăn cũng đảm bảo mà lại có lợi có sức khỏe như thế này mình phải bổ sung thêm vào thực đơn hàng ngày mới được.
 
cảm ơn add nhé, mình rất thích ăn rau dền, giờ mới biết rau dền nhiều tác dụng đến vậy
 
×
Quay lại
Top