Chăm sóc sắc đẹp nhanh chóng với mỹ phẩm Nhật.

quochung2810

Thành viên
Tham gia
18/12/2016
Bài viết
0
Làm đẹp là nhu cầu cấp bách không những của phụ nữ Việt Nam mà còn là của chị em phụ nữ trên toàn thế giới. Trong đó, việc chăm sóc làn da quyến rũ là điều không thể không nhắc đến của các phụ nữ

49_%20Cong%20bo%20luu%20hanh%20my%20pham20.jpg


Sản phẩm liên quan: xà phòng tắm trị mụn lưng

Sở dĩ mỹ phẩm Nhật Bản được rất nhiều người ưa thích vì các công ty Nhật quan niệm “Những gì tốt cho sức khoẻ cũng tốt cho làn da”.Để bảo vệ sức khỏe, con người chúng ta cần ăn những sản phẩm tự nhiên, sạch và nhiều dinh dưỡng. Với làn da cũng vậy, những nguyên liệu tốt nhất như: trà xanh, nhân sâm, kim chi, đậu phụ, … đều được nghiên cứu và đưa vào những sản phẩm mỹ phẩm Nhật Bản.Thị trường mỹ phẩm ở Nhật Bản rất phong phú.

Ở đây có vô số thương hiệu từ bình dân đến sang trọng. Ngoài các ông lớn như Shiseido, Kosé, Kanebo, Skii và Shu Uemura, còn có những hãng mỹ phẩm do các nhà thiết kế thời trang cũng như chuyên gia trang điểm lập ra. Và đặc biệt là những thương hiệu chỉ được biết đến với một loại sản phẩm chủ đạo.Gần đây, trên thị trường làm đẹp của Nhật bùng lên làn sóng các sản phẩm chăm sóc tóc không chứa silicone và paraben bởi những sản phẩm có chứa silicone thường làm cho tóc có cảm giác bóng mượt nhưng không tốt cho tóc.Đặc biệt, mùi chanh yuzu, gừng, hoa hồng có lẽ khó tìm thấy ở các sản phẩm chăm sóc tóc ở các nước khác.

Ở Việt Nam, các thương hiệu mỹ phẩm Nhật Bản cũng được bán thông qua các hình thức hàng xách tay Nhật hoặc nhờ người thân, bạn bè gửi về , tuy nhiên nguồn gốc và giá cả luôn là 1 e ngại lớn đối với tâm lý người tiêu dùng. Chính vì thế, chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng dịch vụ mua hộ hàng Nhật Bản hoặc order hàng Nhật Bản của các nhà cung cấp dịch vụ uy tín.
 
×
Quay lại
Top