Chấm điểm độ đa nghi của 12 cung hoàng đạo

rio_sp

Cầu bao nuôi, hứa sẽ ngoan
Thành viên thân thiết
Tham gia
16/11/2011
Bài viết
14.548
bach_duong_ione.jpg
Bạch Dương (21/3 - 19/4): 10 điểm
Bạch Dương tuy thông minh và nhanh nhẹn nhưng đôi khi lại khá bất cẩn trong việc tin tưởng ai đó và việc gì đó. Cho dù vấn đề bạn đặt ra đáng nghi ngờ thế nào thì việc thuyết phục Bạch Dương tin không phải là quá khó.
kim_nguu_ione.jpg
Kim Ngưu (20/4- 20/5): 70 điểm
Kim Ngưu là một người cẩn trọng ắt hẳn sự đa nghi của cậu ấy cũng ở một mức cao. Con người này thường không đặt sự nghi vấn một cách lộ liễu mà dùng thời gian để xem xét vấn đề kĩ hơn và đủ để sự thật bị bại lộ.
song_tu_ione.jpg
Song Tử (21/5 - 21/6): 60 điểm
Song Tử là người dễ gầm nhất trong 12 cung hoàng đạo nhưng thực ra tính đa nghi của cậu ấy lại khá cao. Song Tử dường như đề phòng quá nhiều thứ. Cậu ấy có nhiều bạn nhưng tri kỉ thì chỉ đếm trên đầu ngón tay. Việc dành tình yêu cho ai đó cũng rất khó vì Song Tử cần một người thực sự có thể tin để yêu.
cu_giai_ione.jpg
Cự Giải (22/6 - 22/7): 45 điểm
Cự Giải hiếm khi biểu lộ sự nghi ngờ và cũng không đặt nặng sự nghi ngờ nếu đó là một mối quan hệ bình thường. Cậu ấy tin vào trực giác của bản thân nên ít hỏi lại… Nếu thực sự là người Cự Giải thương yêu, bạn sẽ có được niềm tin cho đến lúc cuối cùng.
su_tu_ione.jpg
Sư Tử (23/7 - 22/8): 35 điểm
Sư Tử là người có suy nghĩ thẳng thắn, nếu có gì thắc mắc thì cần được giải đáp rõ ràng. Con người này không thích cảm giác phải nghi ngờ điều gì đó. Tuy tính tình con nít nhưng Sư Tử cũng không dễ dàng gì để bị ai đó "gài".
xu_nu_ione.jpg
Xử Nữ (23/8 - 22/9): 90 điểm
Xử Nữ có một sự đa nghi vô tận cho mọi việc xảy ra xung quanh mình. Quan điểm của cậu ấy là mọi thứ xảy ra đều bởi một lí do nào đó… Có tài biến trắng thành đen, Xử Nữ sẽ viết được một câu chuyện trính thám và suy luận từ những việc quá là nhỏ.
thien_binh_ione.jpg
Thiên Bình (23/9 - 22/10): 25 điểm
Thiên Bình chọn cho mình việc sẽ có bài học tốt từ việc tin tưởng vào ai đó. Cậu ấy cảm thấy không cần thiết đặt quá nhiều thời gian cho để nghi ngờ. Thay vào đó sẽ sử dụng nó để tiến hành xác thực sự việc, tạo ra hiệu quả tốt hơn.
than_nong_ione.jpg
Thần Nông (23/10 - 21/11): 100 điểm
Có khi tự đặt cho bản thân rất nhiều câu hỏi và nghi ngờ cả cảm xúc của mình vì vậy không tránh khỏi việc Thần Nông khó tin tưởng hoàn toàn điều gì. Với cậu ấy, mọi thứ đều có thể thay đổi khi quan điểm của bản thân thay đổi. Thần Nông khi tin sẽ tin tuyệt đối nhưng nghĩ ngờ rồi thì sẽ luôn có lí do để nghi ngờ.
nhan_ma_ione.jpg
Nhân Mã (22/11 - 21/12): 40 điểm
Nhân Mã có thể coi là người ít đa nghi. Người khác dễ tạo được sự tin tưởng ở nơi cậu ấy. Nhân Mã sẽ không nghi ngờ vô cớ cho đến khi có bằng chứng xác thực. Có thể là khá vô tư nên đôi khi con người này cũng nghĩ rằng một số việc vô tình có thể trở thành cố ý.
ma_ket_ione.jpg
Ma Kết (22/12 - 19/1): 80 điểm
Là người coi trọng thực tế, Ma Kết nghi ngờ những thứ có tính chất “ảo” cao và việc gì đó xảy ra vô điều kiện là điều hiếm thấy. Không phải không tin vào những cái tốt nhưng với cậu ấy, cẩn thận một chút để tránh hậu quả thì vẫn hơn là sau này mất thời gian sửa chữa sai lầm.
bao_binh_ione.jpg
Bảo Bình (20/1 - 18/2): 50 điểm
Với một người không giới hạn như Bảo Bình thì việc luôn nghĩ ra nhiều đáp án cho một vấn đề là một chuyện đương nhiên. Con người này luôn phân tích mọi thứ từ câu trả lời và xem xét độ chân thực của đáp án đó.
song_ngu_ione.jpg
Song Ngư (19/02 - 20/03): 75 điểm
Vốn có trực giác quá nhạy, Song Ngư hay linh cảm được nhiều thứ bên dưới hành động của ai đó hoặc những việc chưa xảy ra. Những sự nghi ngờ tạo áp lực khá lớn cho cậu ấy nếu không biết khống chế nó. Sự nghi ngờ là tốt nếu áp dụng đúng lúc thôi Song Ngư nhé!
 

[TD] Thần Nông (23/10 - 21/11): 100 điểm
Có khi tự đặt cho bản thân rất nhiều câu hỏi và nghi ngờ cả cảm xúc của mình vì vậy không tránh khỏi việc Thần Nông khó tin tưởng hoàn toàn điều gì. Với cậu ấy, mọi thứ đều có thể thay đổi khi quan điểm của bản thân thay đổi. Thần Nông khi tin sẽ tin tuyệt đối nhưng nghĩ ngờ rồi thì sẽ luôn có lí do để nghi ngờ.[/TD]
[TD]
nhiều nhất cơ à :KSV@19:[/td]
 
×
Quay lại
Top