CEO Microsoft ngủ 8 tiếng mỗi ngày

mymylacoste

Thành viên
Tham gia
22/4/2011
Bài viết
23
Trong cuộc phỏng vấn gần đây, CEO Microsoft Satya Nadella cho biết, ông vẫn ngủ đủ 8 tiếng/ngày và dậy lúc 7h sáng. Đây được xem là “ca hiếm” của giới lãnh đạo ngành công nghệ.
0a727d4c23e37130a541a809d6863162.jpg


Trong cuộc hỏi đáp nhanh với hãng tin ABC, CEO Microsoft Satya Nadella tiết lộ một số thông tin riêng tư như, ông thích nấu một món Ấn Độ có tên Hyderabadi biryani và mong muốn trở thành vận động viên chơi cricket Don Bradman. Ông còn nêu ra chi tiết có thể khiến nhiều người khá bất ngờ, đó là ông vẫn ngủ đủ 8 tiếng/ngày và thường dậy lúc 7h sáng.

Thông thường, chúng ta luôn nghĩ những người thành công luôn là người dậy sớm. Chẳng hạn, CEO Apple Tim Cook và CEO Disney Bob Iger đều thức giấc lúc 4:30 sáng. Năm 2011, CEO Square kiêm đồng sáng lập Twitter Jack Dorsey cho biết, ông chỉ ngủ khoảng 4 đến 6 tiếng và dậy lúc 5:30 sáng. Tờ The Guardian cũng đưa tin CEO Yahoo Marissa Mayer chỉ cần 4 đến 6 tiếng ngủ mỗi tối. Vì vậy, việc ông Nadella ngủ dậy muộn hơn và ngủ đủ 8 tiếng có thể xem là trường hợp hiếm gặp trong giới lãnh đạo làm công nghệ.

Ngoài ra, ông Nadella được hỏi công nghệ nào chúng ta đang sử dụng hôm nay có thể bị khai tử trong một thập kỷ nữa, bút máy là câu trả lời. Công nghệ thay thế nhiều đồ vật trong cuộc sống hiện tại của chúng ta: điện thoại thông báo giờ thay đồng hồ, tính toán tiền “bo” cho nhân viên phục vụ khi ăn tiệm, đáp ứng gần như mọi nhu cầu mà chúng ta có. Có thể ông đang đùa song đây là điều khá thú vị và cũng không quá điên rồ. Với hàng tá ứng dụng ghi chú như Evernote và ghi âm xuất sắc như hiện nay, người ta càng có ít lý do để dùng bút hơn.
 
×
Quay lại
Top