CĐT Phú Long khẳng định vị thế trên thị trường BĐS

vanhoaivi

Thành viên
Tham gia
1/4/2016
Bài viết
0
CĐT Phú Long khẳng định vị thế trên thị trường BĐS

Tiếp nối sự thành công của sự thành công dragon city Phú Long đã cho ra thị trường 1 dòng sản phẩm căn hộ cao cấp,dragon hill 1 và căn hộ dragon hill 2 là 2 sản phẩm mà chủ đầu tư hướng đến dòng căn hộ cao cấp nhưng giá cả hợp lý . Sau giai đoạn 1 dragon hill Phú Long đã hoàn thiện hơn và đẳng cấp ở căn hộ dragon hill 2 là dự án tâm huyết của là dự án huyết tâm của Phú Long với rất nhiều về ý tưởng, thời gian, công sức cho các thiết kế, chất lượng và các tiện ích riêng biệt chỉ dành cho cư dân sinh sống tại đây.
c%C4%83n%20h%E1%BB%99%20dragon%20hill%202.jpg


Tọa lạc ngay Nguyễn Hữu Thọ , song song với tuyến metro số 4 có vị trí thuận tiện. Cư dân căn hộ dragon hill 2 không chỉ có lợi thế kết nối nội khu mà còn sở hữu tầm nhìn rộng mở hướng thẳng ra toàn cảnh công viên dragon hill city và sông Sài Gòn. Dragon hill 2 có mật độ xậy dựng rất thấp chỉ với 30%. Và thiết kế chỉ 10 căn một sàn và 4 thang máy cao cấp như các tòa căn hộ khác. Các căn hộ được thiết kế tận dụng vị trí đón gió và ánh sáng tự nhiên.

Can ho dragon hill 2 nằm trong khu đô thị cao cấp Phú Long là dự án có giá hợp lý nhất, trong trong khu vực . Thừa hưởng các tiện ích của khu đô thị Phú Mỹ Hưng. Thiết kế củacăn hộ dragon hill 2 và chất lượng công trình đảm bảo tiến độ thi công. Với chiều cao tầng 25 tầng với 1 tầng hầm thông suốt và 2 block đang được gấp rút triển khai. Với cam kết đảm bảo cao nhất về tiến độ cũng như chất lượng kỹ thuật trong quý IV năm 2017 CĐT Phú Long sẽ bàn giao can ho dragon hill 2 cho khách hàng và đi vào sử dụng.


Để Biết Thông Tin Về Giá Bán Và Chính Sách Bán Hàng Mới Nhất , Quý Khách Vui Lòng Liên Hệ Phòng Kinh Doanh Chủ Đầu Tư Phú Long:

Mr : Văn Hoài Vĩ

Mobile : 0909470186



Email : hoaivivan@gmail.com
 
×
Quay lại
Top