Cây nước nóng lạnh RO Kangaroo có tốt không?

trongkhanh

Thành viên
Tham gia
2/4/2012
Bài viết
3
Cây nước nóng lạnh là sản phẩm được nhiều người lựa chọn với tính năng hiện đại, mang đến chon người dùng sự tiện lợi và tiết kiệm hơn bao giờ hết. Đáp ứng nhu cầu ngày càng của người tiêu dùng nhà sản xuất càng ngày càng phát triển và cho ra đời những sản phẩm tốt nhất. Không chỉ dừng lại ở sản phẩm cây nước nóng lạnh thông thường, mà còn có thêm sản phẩm cây nước nóng lạnh RO. Trong số những sản phẩm cây nước nóng lạnh đang được bán trên thi trường, cây nước nóng lạnh RO Kangaroo đang được nhiều người lựa chọn. Sản phẩm này có tốt không, hãy cùng chúng tôi tham khảo nhé.



cay-nuoc-nong-lanh-RO-kangaroo-co-tot-khong.jpg


Cây nóng lạnh với tính năng được nhiều người lựa chọn với tính năng tiện ích làm nóng và làm lạnh nhanh chóng bằng công nghệ làm lạnh nhanh, tiên tiến. Với 2 công nghệ làm lạnh bằng Block LG và chip vi mạch điện tử được tích hợp trong máy lọc nước, làm lạnh nhanh chóng và tiết kiệm điện tối đa cho người dùng. Những sản phẩm cây nước nóng lạnh hiện đại hiện nay như cây nước nóng lạnh Kangaroo, cây nước nóng lạnh Sunhouse, cây nước nóng lạnh Alaska được tích hợp với công nghệ làm lạnh bằng Block LG làm lạnh nhanh và tiết kiệm điện nhiều nhất.

cay-nuoc-nong-lanh-RO-kangaroo-co-tot-khong2.jpg


Ngoài những cây nước nóng lạnh Kangaroo thông thường, còn có thêm một số những cây nước nóng lạnh RO Kangaroo với công nghệ lọc trực tiếp bên trong máy. Công nghệ lọc nước RO là công nghệ thẩm thấu ngược với tốc độ và áp lực cực lớn, dòng nước chảy liên tục trên bề mặt màng RO, Một phần trong số các phân tử nước sẽ chui qua những lỗ lọc siêu nhỏ, các tạp chất còn lại bị cuốn trôi theo dòng nước thải nhờ đó. Màng RO luôn được rửa sạch, tuổi thọ tăng cao, chất lượng nước được tăng cao hơn với những lõi lọc thông thường.

cay-nuoc-nong-lanh-RO-kangaroo-co-tot-khong1.jpg


Cây nước nóng lạnh RO Kangaroo được tích hợp với màng RO có 4 lõi lọc tổng hợp, lọc nước trực tiếp trong máy để người dùng có thể sử dụng trực tiếp đảm bảo chất lượng nước cho người dùng. Màng lọc RO được cấu tạo từ những tấm màng mỏng có cấu tạo đặc biệt được gắn chặt và cuộn lại với nhau thành một cấu hình dạng xoắn ốc. Trên bề mặt màng lọc gồm các lỗ nhỏ có kích thước từ 0.1-0.5 nanomet vì thế chỉ có nguồn nước được đi qua tạo nên nguồn nước tinh khiết cho gia đình bạn.
Sử dụng cây nước nóng lạnh RO Kangaroo bạn không còn lo lắng về nguồn nước của gia đình mình nữa. Nước được đảm bảo sạch sẽ và diệt khuẩn, an toàn vệ sinh, đáp ứng nhu cầu sử dụng ngày cao của người dùng. Bạn có thể gọi điện đến tổng đài 1900 63 64 06 để được tư vấn trực tiếp về sản phẩm này kỹ hơn và có lựa chọn tốt nhất cho gia đình mình.
 
×
Quay lại
Top