Cây hợp phong thủy cho 12 con giáp

utduong37

Thành viên
Tham gia
14/8/2017
Bài viết
0
Mỗi một tuổi lại thích hợp với một loại cây mang tài lộc, may mắn khác nhau dành cho gia đình. Dưới đây là cách chọn cây hợp phong thủy cho 12 con giáp.

Cây cảnh trồng trong nhà là một vật dụng rất quen thuộc với người dân Việt Nam. Cây cảnh không chỉ dùng để trang trí, thanh lọc không khí cho không gian sống mà nó còn được xem là một vật phẩm phong thủy mang lại nhiều điều may mắn tốt lành. Tuy nhiên, với mỗi tuổi khác nhau sẽ có một loại cây cảnh phù hợp.
Chọn cây cảnh hợp phong thủy cho người tuổi Tý
Loại cây mang lại tài lộc: Cây kim tiền
Theo phong thủy, những người tuổi Tý phần lớn không biết cách quản lý tiền bạc, nhưng họ luôn có ý thức tích lũy tiền bạc và tiết kiệm. Họ cũng không am hiểu đầu tư, không dám mạo hiểm và do đó thường không nắm bắt được cơ hội kiếm tiền.

cach-cham-soc-cay-kim-tien.jpg


Nếu người tuổi Tý đặt cây kim tiền trong nhà, vận may của họ sẽ tăng lên. Đồng thời loại cây này giúp họ dám mạo hiểm hơn, dám đối mặt với thách thức hơn, có thể nắm lấy cơ hội phát tài.
>>> Xem thêm bài viết: Người tuổi tý hợp với cây trồng gì?
Chọn cây cảnh hợp phong thủy cho người tuổi Sửu
Loại cây mang lại tài lộc: Cây dứa cảnh nến
Cây dứa cảnh nến đỏ còn được gọi là cây dứa cảnh lệ, dứa cánh sen, cây ngôi sao đỏ, cây ngọn lửa đỏ, phong lộc hoa.
Người tuổi Sửu thường là những người chịu được vất vả, làm việc đều theo hướng thực tế, cũng là người trung thực, nhưng tương đối bảo thủ, mỗi ngày làm việc chỉ kiếm được một ít tiền.
Người tuổi Sửu nên đặt một chậu cây dứa cảnh nến đỏ trên bàn làm việc, điều này vừa tạo cảm giác thoải mái tinh thần mà lại thu hút tài lộc. Cây dứa cảnh nến sẽ mang vận tài lộc đến cho họ. Nếu chổ ngồi bàn làm việc của bạn trực diện với cột trụ của văn phòng, điều này thực sự không hề tốt chút nào vì vận khí bị chặn đứng dẫn đến những quyết định hay các khâu trong công việc bạn cũng rất dễ gặp sai lầm, phán đoán thiếu chính xác và cũng dễ mắc bệnh đau đầu. Trong trường hợp này bạn nên mua vách ngăn văn phòng để ngăn cách, tránh những ảnh hưởng xấu tới người ngồi.
Chọn cây cảnh hợp phong thủy cho người tuổi Dần
Loại cây mang lại tài lộc: Cây ngũ gia bì.
Người tuổi Dần là những người dám đương đầu với nguy hiểm, biết cách kiếm tiền. Nhưng thực tế thì họ không quá coi trọng tiền tài, mà chỉ thích quá trình kiếm ra nó. Đôi khi người tuổi này có chút nóng vội, hấp tấp dẫn đến nguy cơ cạn kiệt tiền tài.
Loại cây phù hợp đặt trong nhà của người cầm tinh con hổ là cây Ngũ gia bì. Cây ngũ gia bì hay còn có tên gọi khác là cây chân chim bảy lá, chân chim hoa trắng, sâm nam. Bạn có thể đặt một chậu chân chim bảy lá tại phòng khách, để giúp bạn phát triển vững vàng, cũng có thể ổn định tài vận, giữ được tiền tài.
Chọn cây cảnh hợp phong thủy cho người tuổi Mão
Loại cây mang lại tài lộc: Cây tre phát lộc.
Người tuổi này không biết mẹo kiếm tiền, quan niệm về tiền tài cũng tương đối thận trọng, vì vậy họ tích lũy được của cải khá chậm, muốn phát tài cũng không dễ dàng.
Để thay đổi vận mệnh tiền bạc cho mình, người tuổi Mão có thể đặt một chậu cây tre phát lộc (số lượng cây nên là số lẻ) bên trên tủ lạnh gia đình bạn, nó sẽ giúp bạn kiếm tiền nhanh hơn.
Chọn cây cảnh hợp phong thủy cho người tuổi Thìn
Loại cây tài mang lại tài lộc: Cây xương rồng cảnh và cây vạn niên thanh.
Người tuổi Thìn có tài vận rất tốt, rất thịnh vượng, làm việc gì cũng có có tiền, nhưng bên cạnh có thể có tiểu nhân quấy phá, từ đó ảnh hưởng đến đường tài vận.
Để hóa giải điều này, bạn hãy đặt chậu xương rồng ở hướng Tây Bắc của phòng khách để hóa giải hung sát, đề phòng kẻ tiểu nhân. Ngoài ra, người tuổi Thìn có thể đặt cây vạn niên thanh tại phía Đông Nam phòng khách để thu hút tài lộc vào nhà.
Chọn cây cảnh hợp phong thủy cho người tuổi Tỵ
Loại cây mang lại tài lộc: Cỏ đồng tiền.
Người tuổi Tỵ thường có nhiều vận may và hay được quý nhân phù trợ nhưng đôi khi họ lại không biết nắm bắt các cơ hội, hay do dự, nên hay bỏ qua thời cơ kiếm tiền.
Người cầm tinh con rắn nên trồng một ít cỏ đồng tiền (rau má) trước bệ cửa sổ, có trợ giúp tài vận tăng tiến, đồng thời cũng có thể giúp năng lực phân tích cá nhân, làm bạn mạnh mẽ hơn, làm việc quyết đoán hơn.

Xem file đính kèm #51064

Chọn cây cảnh hợp phong thủy cho người tuổi Ngọ
Loại cây mang lại tài lộc: Cây trầu bà.
Theo phong thủy, tài vận người tuổi Ngọ rất tốt, biết cách kiếm tiền. Nhưng tuổi này lại khá tham lam, chính tính cách này khiến họ kinh doanh hay bị thua lỗ.
Trong nhà người tuổi Ngọ nên đặt mấy chậu trầu bà sẽ giúp tài vận của họ tập trung một mối. Đồng thời để việc kinh doanh buôn bán thuận lợi, cốt yếu là vẫn phải dựa vào bản thân bạn, đừng quá tham lam. Nếu bạn sinh năm 1990 có thể tham khảo hướng đặt bàn làm việc mang tài lộc, may mắn
Chọn cây cảnh hợp phong thủy cho người tuổi Mùi
Loại cây mang lại tài lộc: Lan quân tử.
Người cầm tinh con dê không để ý chuyện tiền tài, cũng không h.am m.uốn kiếm tiền, nên họ không quá cố gắng để làm việc, vì vậy đương nhiên không có khả năng phát tài.
Người tuổi Mùi nên đặt một chậu lan quân tử ở phía bên phải bức tường đối diện sofa trong nhà, sẽ mang đến quý nhân phù trợ họ trên con đường tài vận.
Chọn cây cảnh hợp phong thủy cho người tuổi Thân
Loại cây mang lại tài lộc: Tùng bồng lai.
Cây tùng bồng lai hay còn gọi là tùng lá văn trúc, tùng lá thiên môn đông, thích hợp cho những người tuổi Thân đặt trong nhà để tăng cơ hội kiếm tiền và tiết kiệm tiền.
Người cầm tinh con khỉ có khả năng kiếm tiền, cũng biết nắm lấy cơ hội, nhưng họ kiếm được nhiều tiền và cũng xài tiền như nước, không biết tiết kiệm, cho nên lúc nào họ cũng không tích góp được nhiều tiền.
Bạn đừng ngại đặt một chậu tùng bồng lai tại phòng đọc sách, có thể giúp bạn tụ tài, để ví tiền của bạn ngày càng dày lên.

qua-tang-cuoc-song-12-con-giap-nen-chong-cay-gi-de-thu-hut-tai-loc8.jpg
qua-tang-cuoc-song-12-con-giap-nen-chong-cay-gi-de-thu-hut-tai-loc8.jpg


Chọn cây cảnh hợp phong thủy cho người tuổi Dậu
Loại cây mang lại tài lộc: Sen đá.
Người cầm tinh con gà có tài vận rất thịnh vượng, nhưng lại không biết cách giữ tiền, nếu không phải đi mượn tiền thì cũng là đầu tư lỗ vốn, nguy cơ phá sản rất lớn.
Nếu bạn muốn giữ được tiền tài thì nên đặt sen đá trong phòng khách để ngăn thần hao tài, như vậy là có thể giữ được tiền tài.
Chọn cây cảnh hợp phong thủy cho người tuổi Tuất
Loại cây mang lại tài lộc: Cây kim ngân.
Người tuổi Tuất là những người có đường tài vận khá ổn định, nhưng không biết cách quản lý, không biết nắm bắt cơ hội kiếm tiền. Khi có cơ hội không biết cách trân trọng, nên rất khó phát tài.
Theo phong thủy, những người thuộc tuổi Tuất nên đặt cây kim ngân trong phòng khách, để trợ giúp bạn tích lũy tiền tài, tài vận sẽ về với bạn như nước
Chọn cây cảnh hợp phong thủy cho người tuổi Hợi
Loại cây mang lại tài lộc: Nhất mạt hương.
Người tuổi Hợi tiền tài đủ dùng, ăn ngon mặc đẹp. Nhưng tiền tài hay bị thất tán vì cuộc sống xa hoa, thường không còn lại gì nhiều sau đó. Của cải cũng không còn lại nhiều. Bạn có thể đọc thêm hướng đặt bàn làm việc cho người tuổi Hợi mang tài lộc, may mắn.
Cây Nhất mại hương có tên tiếng Anh là Plectranthus hadiensis var. Tomentosa là một loài thực vật có hoa trong họ Hoa môi, còn có tên khác là cây sen đá lá thơm. Người tuổi Hợi nên đặt một chậu nhất mạt hương trên bàn máy tính trong văn phòng và trong nhà, có thể giúp bạn lý trí hơn mỗi khi tiêu tiền, sẽ không tiêu xài tùy tiện, tiết kiệm được một khoản kha khá.
Liên hệ: 0988.580.657
 
×
Quay lại
Top