Cấy ghép implant là gì ?

thucvu

Thành viên
Tham gia
6/11/2019
Bài viết
0
Cấy ghép implant là gì ?
nguồn : răng sứ kim loại bị đen
4 phút

Cấy ghép implant là giải pháp điều trị trong nha khoa nhằm thay thế một hay nhiều răng đã mất. Implant là một trụ nhỏ làm bằng titannium được dùng để nâng đỡ cho mão răng, cầu răng hay hàm giả, được đặt trong xương hàm thông qua phẫu thuật, là một công cụ thay thế chân răng đã mất, sau đó gắn răng sứ giống như một răng thật. Vậy quy trình cấy ghép implant diễn ra như thế nào hay niềng răng hô giá bao nhiêu. Cùng nha khoa Đăng Lưu tìm hiểu qua bài viết dưới đây.
Kỹ thuật cấy ghép răng Implant là gì ?
Cấu tạo răng cấy ghép Implant

bởi vì các trụ implant gắn chặt vào xương hàm, chúng sẽ là chỗ bám vững chắc cho các răng nhân tạo. Các hàm giả và các cầu răng gắn vào trụ implant sẽ không bị trượt hay dịch chuyển trong miệng – một lợi ích cự kỳ quan trọng khi ăn hay khi nói. Chính sự gắn chặt này giúp cho các hàm giả và các cầu răng – cũng như các mão răng riêng rẽ gắn trên trụ implant trông tự nhiên hơn so với các cầu răng hay các hàm giả thông thường, tẩy trắng răng bằng đèn plasma

Với một vài người, các cầu răng hay các hàm giả thông thường không đem lại sự thoải mái thậm chí không thể mang được, bởi có những điểm bị đau, sóng hàm xấu và thô thiển. Hơn nữa, các cầu răng thông thường đòi hỏi phải gắn vào các răng ở 2 đầu đoạn mất răng. Ưu điểm của implant là không đòi hỏi các răng kế bên phải được sửa soạn hoặc làm nền cho răng mới bám vào.
Để được cấy ghép implant, bạn cần có mô nướu khoẻ mạnh, đủ xương hàm để nâng đỡ implant. bạn còn phải luôn giữ cho những cấu trúc này được khoẻ mạnh. Việc vệ sinh răng miệng kĩ càng và khám răng định kỳ là điều tối quan trọng cho sự thành công lâu dài của implant.

Cấu tạo của chiếc răng thật:

Chiếc răng thật có cấu tạo gồm phần thân răng – là phần bạn có thể thấy được ở trên nướu , và phần chân răng – nó được cắm sâu trong xương hàm, giúp cho răng được chắc chắn hơn.

Cấu tạo răng cấy ghép Implant:

Trụ implant nó được cấu tạo bởi một trụ nhỏ titanium, với một kích thước trung bình: đường kính = 3,5 –> 5 mm, dài 10 => 16 mm được đặt vào trong xương hàm.

Trụ titanium sẽ kết hợp vững chắc vào xương hàm, đóng vai trò như là chiếc chân răng và thây thế cho chân răng đã bị mất, trên đó sẽ được gắn một mão răng bằng sứ giống như răng thật vậy. Trụ titanium được gắn chặt vào trong xương hàm của bệnh nhân. Nó có tác dụng rất tốt khi trong cơ thể con người, không gây dị ứng, đồng thời hợp với cơ thể sinh học, và có thể tồn tại vĩnh viễn.

Trong công nghệ nha khoa hiện nay thì cấy ghép implant được xem là một trong những phương pháp trồng răng giả y như một chiếc răng thật.

Chi phí của một ca cấy ghép implant?

Giá cấy ghép implant đều tùy thuộc vào vị trí và chủng loại của implant cấy ghép. Ngoài ra, chi phí để làm răng implant bao gồm cho cả việc hoàn tất răng giả trên implant.

Tại Mỹ mức chi phí của cấy ghép giao động vào khoảng 2500USD.

Còn đối với Việt Nam thì chỉ có 700 – 1200USD.

Đây là một mức giá khá cao mà có quá nhiều người muốn được làm thực hiện mà vẫn không thể nào được.

Để tìm hiểu thêm thông tin về cấy ghép implant là gì? Hãy đến trực tiếp trung tâm Nha khoa Đăng Lưu, để được các bác sĩ chuyên khoa implant tư vấn và điều trị một cách hiệu quả.

Thông tin liên hệ:
bọc răng sứ giá bao nhiêu:
bọc răng sứ giá rẻ tại hà nội
bọc răng sứ có đau không
nha khoa sunshine
 
×
Quay lại
Top