Cấu Tạo Của Xe Nâng Hàng, Xe Nâng Hàng Bằng Điện,Xe Nâng Điện ngồi Lái,Xe Nâng Điện Đứng Lái,

Tham gia
6/12/2016
Bài viết
2

Cấu tạo của xe nâng hàng:


Truck Fram-Khung xe tải – là cơ sở của máy mà cột buồm, trục xe, bánh xe, đối trọng, chi phí bảo vệ và nguồn điện được đính kèm. Các khung có thể có nhiên liệu và thùng dầu thủy lực xây dựng như một phần của khung lắp ráp.


Counterweigh-Đối – là một khối gắn vào phía sau của khung xe nâng. Mục đích của đối trọng là để đối trọng tải được dỡ bỏ. Trong một xe nâng điện các axit chì lớn pin chính nó có thể phục vụ như là một phần của đối trọng này.


Cab – là khu vực có chứa một chỗ ngồi cho các nhà điều hành cùng với các bàn đạp kiểm soát, chỉ đạo bánh xe, đòn bẩy, chuyển mạch và bảng điều khiển có chứa readouts điều hành. Khu vực buồng lái có thể được mở không khí hoặc kèm theo, nhưng nó được bao phủ bởi các hội bảo vệ lồng, như chi phí. Các ‘Cab’ cũng có thể được trang bị với một nóng Cab cho các nước khí hậu lạnh.


Overhead Guard – là một mái nhà bằng kim loại được hỗ trợ bởi bài viết ở mỗi góc của cab giúp bảo vệ người điều khiển từ bất kỳ các đối tượng thuộc. Trên một số xe nâng hàng, các bảo vệ trên không là một phần tích hợp của các hội đồng khung.


Power Source-Nguồn điện – có thể bao gồm một động cơ đốt trong có thể được cung cấp bởi LP gas, khí CNG, xăng hoặc nhiên liệu diesel. xe nâng điện được cung cấp bởi hoặc là một tế bào pin hoặc nhiên liệu cung cấp điện cho động cơ điện. Các động cơ điện được sử dụng trên xe nâng có thể là một hoặc các loại AC DC.


Tilt Cylinders-Tilt Xi lanh – là xi lanh thủy lực được gắn vào khung xe nâng và cột buồm. Các trụ cột trục nghiêng để hỗ trợ tham gia vào một tải trọng.


Mast – là lắp ráp theo chiều dọc mà công tác nâng cao và hạ tải. Nó được tạo thành lồng vào nhau đường ray mà còn cung cấp sự ổn định bên. Các đường ray lồng vào nhau hoặc có thể có con lăn hoặc ống lót như hướng dẫn. Các cột được điều khiển bằng thủy lực, và điều hành bởi một hoặc nhiều xi lanh thủy lực trực tiếp hoặc dây chuyền sử dụng từ các xi lanh. Nó có thể được gắn vào trục trước hoặc khung của xe nâng.


Carriage-Vận chuyển – là thành phần mà các nhánh hoặc tập tin đính kèm khác gắn kết. Nó được gắn vào và di chuyển lên và xuống đường ray cột bằng dây chuyền hoặc bằng cách trực thuộc tích xi lanh thủy lực. Cũng giống như cột buồm, việc vận chuyển có thể có hoặc con lăn hoặc ống lót để hướng dẫn nó vào đường ray cột lồng vào nhau.


Load Back Rest – là một phần mở rộng rack-như thế là hoặc bắt bu lông hoặc hàn đến việc vận chuyển nhằm ngăn chặn tải từ dịch chuyển ngược khi việc vận chuyển được nâng lên với chiều cao đầy đủ.


Attachments-Đính kèm – có thể bao gồm dĩa hoặc tines được các thành viên hình chữ L mà tham gia tải. Một loạt các loại file đính kèm xử lý vật liệu có sẵn. Một số tài liệu đính kèm bao gồm sideshifters, file đính kèm slipsheet, kẹp thùng, kẹp đa năng, rotators, định vị ngã ba, cực thảm, xử lý cực, xử lý container và kẹp cuộn.


NƠI CHUYÊN NHẬP KHẨU VÀ PHÂN PHỐI XE NÂNG UY TÍN TRÊN THỊ TRƯỜNG NHIỀU NĂM QUA

CÔNG TY TNHH PATIHA VIỆT NAM


Văn phòng giao dịch: 105/2 Quốc Lộ 1A, Phường Tân Thới Hiệp, Quận 12, TP.HCM


Kho Hàng: Bãi Xe Miền Nam, số 13 Quốc Lộ 1A, Phường Tân Thới An, Quận 12, TP.HCM


Tel: (08) 3716 3225 Fax: (08) 3716 2566 Hotline: 0938 067 186 - Hoàng Phương Ms.



Email: sale1@patiha.com.vn Yahoo: sale1.patiha Skype: sale1.patiha


Website:

https://muabanxenangdien.com/

https://thietbinanghangbangdien.blogspot.com

https://thangnangnguoi14met.blogspot.com/

FB10-FB30 MITSU DIEN httpmuabanxenangdien.com.png
FD40N - FD55N MITSU DESEL httpmuabanxenangdien.com.png
FE4D40 httpmuabanxenangdien.com.png
FE4D50 httpmuabanxenangdien.com.png
FE4P20NAC -25NAC httpmuabanxenangdien.com.png
FE4P25 httpmuabanxenangdien.com.png
FG40N - FG70N MITSU GAS httpmuabanxenangdien.com.png
PS12-16-20 httpmuabanxenangdien.com.png
PS13RM - PS15RM httpmuabanxenangdien.com.png
RT15ST - 2 httpmuabanxenangdien.com.png
 
×
Quay lại
Top