Câu chuyện về một tình yêu không thành...

trangpham1990

Let it be
Thành viên thân thiết
Tham gia
12/6/2010
Bài viết
1.010
Em vẫn thường hay đi một vòng trên cầu và dừng lại một chỗ để ngắm nhìn xung quanh mỗi khi có chuyện buồn. Nhưng có một điều là em không bao giờ nhìn xuống dòng nước trôi bên dưới vì như vậy em sẽ cảm thấy mình cô đơn, sẽ thấy chạnh lòng. Hôm nay cũng vậy…

Thời gian gần đây em vùi đầu vào công việc, bắt mình phải bận rộn với những cuộc gặp gỡ bạn bè, gia đình, tận hưởng cuộc sống với mục đích tránh những phút chạnh lòng, những phút nhớ anh da diết. Em nghĩ rằng nhờ đó có thể em sẽ không nghĩ về anh, cũng như không nhớ lại khoảng thời gian đã qua.

92351280629133.jpg
Em vẫn thường hay đi một vòng trên cầu và dừng lại một chỗ để ngắm nhìn xung quanh.​
Em thấy sợ anh ạ. Vì khi cô đơn quá có thể sẽ khiến em “vớ bừa” một ai đó để yêu, thứ tình yêu không có thật. Khi cô đơn khiến con người ta dễ nhượng bộ, chấp nhận đến với một người có khi chỉ lợi dụng mình mà thôi. Em sợ mình sẽ yếu lòng.

Em nhớ anh! Muốn gặp anh nhưng khó quá, nếu được bày tỏ lòng mình thì tốt biết bao. Tối đến em cứ mơ giấc mơ không có thật, những giấc mơ đó càng làm em buồn hơn. Em đã từng nghe ở đâu đó. Một cánh cửa đóng lại ắt sẽ có một cánh cửa hạnh phúc khác mở ra. Anh có thể mở giùm em cánh cửa đó được không.

Ai biết được. Nó có thể trở thành sự thật thì sao? Giữa chúng ta có một khoảng cách thật lớn mà mình em không thể phá vỡ được. Em trông chờ vào phép lạ, vào một bà tiên nào đó. Nhưng bây giờ - ngày xưa - cổ tích khác hẳn nhau. Ngay cả một đứa trẻ con cũng biết được "cổ tích chỉ là cổ tích"…

Em đi dưới một cơn mưa mùa hạ và cơ thể bị cảm lạnh. Tình yêu đi qua em và trái tim em cũng bị cảm lạnh. Nhưng em không thể ra hiệu thuốc, mua một loại dược phẩm nào đó để chữa lành cho trái tim mình. Em hiểu rằng những cuộc tình không phải do duyên trời định thì sẽ mãi chỉ là hai đường thẳng song song và em sẽ tự hát cho mình nghe “Out of reach”.

PS: Tâm hồn nhỏ không giữ được trái tim lớn.
 
Buồn quá bạn nhỉ!
:KSV@17:
mình cũng đang giống như vậy đó
chẳng biết phải làm sao
nhưng không lẽ đi yêu 1 người mà đối với mình chỉ là vậy thay thế, thứ để lấp khoảng trống hay sao?
mình khó nghĩ quá! >"<
 
Mình cũng buồn vậy đó
mình yêu người đó nhiều, dù mình có làm j đi nữa người đó cũng k tin mình, k tin tình yêu của mình
dù đang bên cạnh người đó nhưng mình biết mình chỉ là đang đơn phương thôi :KSV@17:
 
×
Quay lại
Top