Câu chuyện SV. Chap 1: Người để ý

CauBeBaoBinh.

Thành viên
Tham gia
23/4/2022
Bài viết
1
Lời đầu tiên mình xin phép mượn flatform này để kể về cuộc sống và những mối quan hệ trong đại học của mình, những nhân vật trong đây có thể là thật hay giả tùy các bạn nhìn nhận nó ra sao. Chỉ là vài nét bút lưu dữ lại kỷ niệm đã qua.
Chap 1: Người để ý
Nó là một thằng nhà quê lên thành phố TN học, do tính cách lầm lì ít nói nên bạn bè nó có rất ít. 3 năm đầu tiên ở TNUT chả có gì đáng nói vì nó chỉ học để cố kiếm cái học bổng để trang trải cuộc sống. Còn về chuyện kiếm người yêu thì nó xác định sẽ không xảy ra, vì nó biết hoàn cảnh của nó hiện tại ra sao, thân mình lo còn chưa xong huống chi đi tìm một tình yêu mới, huống chi nó xấu trai, nói chuyện nhạt toẹt, trường thì có mấy mống con gái nên việc có ny là một chuyện quá xa xỉ đối với nó.
Mọi chuyện bắt đầu khi nó bước qua năm thứ tư Đại Học. 2022 thì ai là sv thì cũng biết là phải học online tại nhà, rường tôi thì cho sv về trường để cách ly trong ktx, sau đó sẽ học offline để đảm bảo công tác giảng dạy. Tôi vào ở cùng mấy thằng bạn học từ năm nhất nên ai cũng hiểu tính nhau, ae vui vẻ hòa đồng ghê lắm. Tôi có đi làm thêm ở một trung tâm tiếng Anh ôn TOEIC và TOEFL từ hồi năm 3 ở quanh trường, chủ yếu là học hỏi thêm chứ lương lậu k đáng bao nhiêu. Nó thì kiến thức thì có nên nhiều lần sếp ngỏ ý về trọ cùng a để mai sau làm thầy giáo luôn, nhưng nó thì không hứng thú lắm với việc dạy học, chắc là nó thiếu kiên nhẫn khi gặp phải mấy đứa sv bất cần đời, k học hành tử tế, vậy nên nhiều lần từ chối. Sau tết thì bên trung tâm thiếu trợ giảng do có 1 anh làm chính chuyển đi nên nó được phân vào dạy một lớp mới, mọi việc sẽ bình thường cho đến hôm học online trên gg meet thì nó lên điểm danh, chỉnh cái camera nhìn cho được được thì nó mới dám bật, điểm danh xong thì tự nhiên a M trợ giảng cũ lớp đó nhắn cho nó.
- M Forwarded a video
- Nhất anh T nhé, được hot girl trong lớp để ý. Thế có ng chưa để trả lời nó nào
- A cứ trêu. Em như này tán ai được. Nhưng đứa nào đấy a?
- Bí mật. kk
Nó thì cũng k thấy làm lạ gì, nó biết nhan sắc nó k đến mức tệ nhưng cũng k thể gọi là gái gặp là thích. Với việc dung một vài kỹ thuật nghiệp vụ thì nó cũng soi ra được id của gái ( video k che tên tài khoản gg meeting nên tra được ).
Em tên T, là 1 hot girl bên khoa kinh tế nên việc e thích nó là một chuyện k thể nào sảy ra, nó cười khẩy
2 ngày sau đó thì nó cũng chủ động nhắn tin gái ( lấy cớ là trợ giảng hỏi công việc học tập). Em nhắn tin lại rất nhanh và cũng lấn nhá sang mấy chuyện ngoài việc học, nhờ đó mà nó với e tìm hiểu được chút về nhau hơn.
- Em ơi, buổi học hôm qua a nghỉ a P ( Boss của nó) có bảo gì về anh k?
- Dạ k ạ, nhưng hôm qua sao a nghỉ vậy?
- May quá, chứ a sợ ảnh lại chửi,kk
- Anh dzai thế sao ảnh chửi dc
- Haha, dzai gì đâu. Nhưng dzai bao nhiêu cũng bị hết á. Thế xinh như e chưa bị à?
- Có chứ ạ ( icon buồn).
……………..
Cuộc nói chuyện vẫn rất vui vẻ, có hôm nhắn tin tới tận 12h tối. Đấy là lần đầu tiên mà nó nhắn tin với người khác lâu đến vậy. Vẫn là những lần hỏi về chuyện học tập xong bẻ lái sang chuyện khác.
- A ơi, a có tài liệu ABC này không ạ? A gửi e về học với
- A có, nhưng mạng a lag quá nên gửi link để e tự tải về nhé
- Anh gửi qua Email đi a, em thích email cơ
- Qua link kia cũng tương tự mà, cái nào cũng phải tải về hết á
- Voice chat: “ em không chịu đâu, bạn e nó xin a mà a gửi qua email được”
Ơ cái đứa này, bạn nó có rồi thì lấy luôn ở kia luôn chứ qua đây xin làm gì? Nghĩ trong đầu đủ trường hợp, liệu nó có thích mình thật? Mông lung quá. Cuối cùng thì cũng gửi e nó. Nhắn một hồi nữa thì nó hỏi.
- A ơi, a có ny chưa?
 
×
Quay lại
Top