Cắt mí mắt duy trì được bao lâu và dựa vào đâu?

duongduong6796

Thành viên
Tham gia
28/10/2019
Bài viết
0
Cắt mí mắt là kỹ thuật hiện đại có thể khắc phục được tất cả các nhược điểm của đôi mắt,từ mắt một mí,mí sụp,mắt trợn...Liền trở thành đôi mắt hai mí,đánh bay các khuyết điểm trên đôi mắt.Nhưng vẫn còn tồn tại đôi chút thắc mắc đó là cắt mí mắt duy trì được bao lâu ?

nhan-mi-bao-lau-thi-an-duoc-rau-muong1.jpg


Thời gian trôi càng nhanh thì đồng nghĩa với việc càng lão hóa, vùng mắt của chúng ta sẽ xuất hiện càng nhiều các dấu hiệu như là nếp nhăn, da chùng, bọng mỡ mí mắt. Chúng làm cho “cửa sổ tâm hồn” kém tươi, quyến rũ và làm cho gương mặt già nua,xấu xí.

Chính sự ra đời của công nghệ cắt mí mắt đã giúp chị em bớt căng thẳng và lo lắng hơn vì nhờ cắt mí mắt mà đôi mắt của chị em ngày càng trẻ trung và đẹp hơn.Dù chỉ là 1 tiểu phẫu đơn giản,nhưng chỉ thực hiện an toàn khi được thực hiện dưới bàn tay dày nghề của bác sĩ.

>>>Gợi ý xem thêm: cắt mí mắt là gì

Với câu hỏi cắt mí mắt duy trì được bao lâu cũng là vấn đề làm điên đầu chị em khi muốn thực hiện phương pháp này,và các chị em có thể yên tâm khi cắt mí mắt duy trì được thời gian rất lâu nhé.

Và thời gian duy trì của nó ít nhất là 10 năm nhé,và thời gian còn lâu hay không cũng phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố đó như là tay nghề bác sĩ,kỹ thuật cắt mí mắt,cơ địa, cách chăm sóc sau phẫu thuật...

Tay nghề của bác sĩ thực hiện có chuyên môn cao, có kinh nghiệm thì kỹ thuật cắt mí tốt, an toàn, loại bỏ hết da chùng, mỡ thừa ở vùng mí mắt để đảm bảo giải quyết tình trạng sụp mí, bọng mỡ, da chùng…

cat-mi-duoc-bao-nhieu-nam-2-768x493.png


Cơ địa của bạn cũng là yếu tố quyết định,nếu cơ địa bình thường thì thời gian hồi phục nhanh và kết hợp kỹ thuật cắt mí tốt thì kết quả sau thẩm mỹ sẽ duy trì được lâu hơn nữa.

>>>Gợi ý cho chị em nhé: xem cắt mí mắt

Còn nếu cơ địa dữ thì thời gian hồi phục sẽ lâu hơn và nếu kỹ thuật và tay nghề bác sĩ kém sẽ dẫn đến kết quả duy trì chỉ vài năm,thậm chí sau đó mí mắt có thể bị trợn,mắt to,bị hỏng...

Ngoài ra để cắt mí mắt duy trì được lâu bạn cũng cần có chế độ chăm sóc sau phẫu thuật kỹ càng,lấy đó làm nền để mắt được hồi phục tốt hơn và kết quả sẽ duy trì dài lâu sau này.

Ngoài ra, kỹ thuật cắt mí đóng vai trò rất quan trọng trong việc tạo ra kết quả tốt. Nếu chỉ tác động vào bề mặt da, đường cắt mí cũng chỉ giống như một đường sẹo nhỏ, và nó sẽ có thể trở về trạng thái ban đầu.

Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng hiện nay đã và đang là địa chỉ làm đẹp vô cùng uy tín được rất nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn để thực hiện cắt mí mắt. Ngô Mộng Hùng đang được áp dụng công nghệ cắt mí mắt Hàn Quốc với nhiều ưu điểm vượt trội hoàn toàn với kỹ thuật cũ.

cat-mi-duoc-bao-nhieu-nam-1-768x512.png


>>>Gợi ý xem thêm nhé: cắt mí mắt bị thâm

Khi đến với Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng bạn sẽ được các bác sỹ có tay nghề cao, và có nhiều năm kinh nghiệm trong thẩm mỹ mắt tiến hành trực tiếp. Vì vậy, bạn hoàn yên tâm khi thực hiện cắt mí mắt mà không phải băn khoăn về kết quả nhé.

Đảm bảo mang lại kết quả thẩm mỹ an toàn,đẹp toàn diện từ A tới Z,đôi mắt hai mí quyến rũ đến từng ánh nhìn,,từng chi tiết.Làm gục ngã bất kỳ anh chàng nào nếu nhìn vào mắt chị em ngay.

Hiện tại Ngô Mộng Hùng đang áp dụng chương trình khuyến mãi ưu đãi dành cho khách hàng,nên cắt mí mắt sẽ được giảm đến 50% chi phí thực hiện,vì vậy chị em nhanh tay đăng ký đi nhé.

Nếu còn bất kì thắc mắc nào cần giải đáp, bạn có thể dành thời gian đến trực tiếp đến Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng hoặc là gọi vào Hotline 0933001300 để được chuyên viên của tư vấn cụ thể nhé.

>>>Gợi ý xem thêm cho chị em nhé: cắt mí mắt cần kiêng gì
 
×
Quay lại
Top