Cắt mí có đau không Webtretho - Diễn đàn Webtretho

tuan2279401

Thành viên
Tham gia
6/2/2017
Bài viết
0
Câu hỏi tư vấn: “Em đang có ý định đi cắt mí mắt bởi mắt em dạo này hình như bị sụp mí thì phải. Tuy nhiên, em thấy một số người ở topic cắt mí có đau không Webtretho nói là hình như cắt mí mắt khá đau thì phải. Không biết cắt mí có đau không như những chị em đó nói không bác sĩ, em rất muốn đi thực hiện nhưng từ nhỏ em đã rất sợ đau nên thấy sờ sợ bác sĩ ạ (Phương Nhã, Đồng Nai)”.

Trả lời: Cảm ơn Phương Nhã vì đã quan tâm và tin tưởng gửi những thắc mắc về dịch vụ cắt mí mắt đến cho chuyên mục tư vấn của chúng tôi. Bạn thấy một số chị em ở topic cắt mí có đau không Webtretho nói là cắt mí mắt khá đau. Vậy nên bạn muốn tìm hiểu về vấn đề này. Chúng tôi xin được tư vấn cho bạn như sau:

Hỏi đáp cắt mí có đau không Webtretho

Cắt mí mắt đã và đang được xem là phương pháp thẩm mỹ mắt ưu việt và hoàn hảo bậc nhất hiện nay. Cắt mí mắt không những giúp tạo mắt hai mí xinh lung linh, đúng chuẩn mà cắt mí mắt còn triệt để khắc phục những tình trạng mà không một ao mong muốn ở mắt như mắt sụp mí, mắt có da dư, mỡ thừa do sự lão hóa mắt theo thời gian, để đưa đến cho các khách hàng một đôi mắt hai mí tuyệt đẹp, trẻ trung và hoàn hảo dưới mọi góc nhìn.

Bạn có thể tham khảo thêm bài viết liên quan : Cắt mí mắt bị hỏng

cat-mi-co-dau-khong-webtretho-1.jpg


Với những lợi ích tuyệt vời của mình, cắt mí mắt nghiễm nhiên trở thành phương pháp thẩm mỹ được ưa chuộng, hàng ngàn khách hàng thực hiện cắt mí mắt và thành công mỹ mãn. Tuy nhiên, vì là phương pháp phẫu thuật nên cắt mí mắt không khỏi khiến nhiều người hoài nghi cắt mí mắt có đau không? Trên các diễn đàn làm đẹp xuất hiện khá nhiều topic liên quan đến vấn đề này mà topic cắt mí có đau không Webtretho mà bạn từng tham khảo là một ví dụ.

cat-mi-co-dau-khong-webtretho-2.jpg


Về vấn đề này thì bạn có thể hoàn toàn yên tâm bởi cắt mí mắt hoàn toàn không đau như một số người ở topic cắt mí có đau không Webtretho nói bởi cắt mí mắt chỉ là một tiểu phẫu, được các bác sĩ thẩm mỹ thực hiện vô cùng nhanh chóng và an toàn. Trước khi cắt mí mắt cho bạn, các bác sĩ sẽ đưa bạn vào trạng thái vô cảm bằng cách gây tê nhẹ vùng mắt cần phẫu thuật. Việc gây tê này không những giúp bạn có tâm lý thoải mái nhất trong ca phẫu thuật mà gây tê còn giúp bạn không phải chịu bất cư một đau đớn nào trong ca phẫu thuật, dù là nhỏ nhất.

cat-mi-co-dau-khong-webtretho-3.jpg


Còn nếu bạn lo lắng sau cắt mí mắt sẽ đau thì bạn cũng có thể hoàn toàn thư giãn và thoải mái bởi sau cắt mí mắt có thể bạn sẽ cảm thấy đau nhẹ – Hiện tượng thường thấy sau các ca phẫu thuật nhưng những cơn đau này sẽ nhanh chóng giảm và chấm dứt hoàn toàn sau thời gian ngắn, bởi sau cắt mí mắt, các bác sĩ thẩm mỹ sẽ kê cho bạn đầy đủ những toa thuốc giảm đau, giảm sưng để bạn uống. Vì vậy, bạn có thể hoàn toàn yên tâm mà không cần lo lắng cắt mí mắt sẽ gây đau như một số người ở topic cắt mí có đau không Webtretho nói.

Bạn có thể xem đầy đủ bài viết tại đây ====>>> Cắt mí mắt có đau không Webtretho

Trung tâm Phẫu thuật thẫm mỹ Bác Sĩ Ngô Mộng Hùng là 1 trong những thẩm mỹ viện uy tín tại TP.Hồ Chí Minh với đội ngũ Bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ, trang thiết bị hiện đại, nhân viên tận tình và chu đáo

Bác sỹ Ngô Mộng Hùng là chuyên gia phẫu thuật thẩm mỹ đầu ngành tại Việt Nam, tốt nghiệp các viện y chuyên ngành phẫu thuật thẩm mỹ hàng đầu tại Hàn Quốc và Hoa Kỳ.

Trung tâm Phẫu thuật thẫm mỹ Bác Sĩ Ngô Mộng Hùng cung cấp các dịch vụ làm đẹp, phẫu thuật thẩm mỹ gọt mặt, tạo mặt V-line, nâng mũi S-line Hàn Quốc, Hút Mỡ, Nâng ngực, thẩm mỹ vùng kín, Nhấn mí mắt, tạo mắt 2 mí,...cùng công nghệ hiện đại thẩm mỹ không cần phẫu thuật
===========================================
Trung tâm Phẫu thuật thẫm mỹ Bác Sĩ Ngô Mộng Hùng
115 Trương Định, P.7, Q.3, Tp.HCM
Hotline: 08.3932 2222 - 08.3932 7777
 
×
Quay lại
Top