Cắt mí bác sĩ Nghĩa ở địa chỉ nào vậy các chế ?

susunguyen

Banned
Tham gia
5/5/2015
Bài viết
0
Câu hỏi:

Em là Huế, năm nay em 26 tuổi. Em có một người bạn vừa cắt mí bác sĩ Nghĩa ở Hà Nội cách đây 3 tháng và cho kết quả khá tốt. Em cũng có dự định đi cắt mắt từ rất lâu rồi nhưng phần vì sợ đau, phần vì chưa tìm được địa chỉ cắt mí mắt nào uy tín. Hiện em đang sống ở Sài Gòn, em có lên mạng tìm hiểu thì được biết ở Thẩm mỹ viện JW cũng có dịch vụ cắt mí mắt, vì vậy em muốn hỏi là cắt mí mắt ở bên mình có đẹp và an toàn không? Rất mong được tư vấn ạ (Huế, 26 tuổi, Sài Gòn)



Trả lời:

Bạn Huế thân mến!

Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi thư về cho chuyên mục tư vấn của Thẩm mỹ viện JW. Với thắc mắc trên của bạn, chúng tôi xin được giải đáp như sau:



cat-mi-mat-bac-si-nghia.jpg


Theo quan niệm của người Á Đông thì mắt bồ câu to tròn với hai mí rõ ràng được xem là chuẩn của đôi mắt đẹp. Nhưng trên thực tế có rất nhiều người sở hữu mắt một mí, mắt mí lót, hai mí không đều nhau… khiến họ thiếu tự tin với vẻ bề ngoài của mình. Thấu hiểu được điều này, các chuyên gia thẩm mỹ Hàn Quốc đã nghiên cứu và cho ra đời kỹ thuật cắt mí mắt giúp chị em nhanh chóng lấy lại đôi mắt hai mí tươi trẻ.

Cắt mí mắt Hàn Quốc là kĩ thuật tạo nếp gấp mí mắt trên, cắt da chùng và bọng mỡ thừa mí mắt và khâu chỉ thẩm mỹ theo đường mí mắt, khắc phục triệt để tình trạng da thừa bọng mỡ mí mắt, tạo mắt 2 mí đẹp tự nhiên cho khách hàng. Cắt mí mắt được cho là hiệu quả nhất với các trường hợp như: mắt không có mí ( còn gọi mắt 1 mí); mắt có da hoặc mỡ thừa làm bọng mắt, không rõ mí; mắt 2 mí không đều nhau…

cat-mi-mat-bac-si-nghia-01.jpg




Cắt mí mắt Hàn Quốc tuy chỉ là một tiểu phẫu nhỏ, thực hiện gây tê khoảng 1h đồng hồ, nhưng nếu không thực hiện đúng quy trình phẫu thuật, phòng phẫu thuật vô trùng thì việc chỉnh sửa lại là điều không phải đơn giản.

Với sự chuyển giao hoàn toàn công nghệ cắt mí mắt từ Bệnh viện JW Hàn, Thẩm mỹ viện JW là địa chỉ cắt mí mắt đẹp và an toàn nhất tại Việt Nam, thu hút đông đảo khách hàng thực hiện.

Cắt mí mắt theo công nghệ Hàn Quốc tại JW được thực hiện bởi các chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu Việt Nam cùng sự hỗ trợ của các chuyên gia thẩm mỹ Hàn Quốc sẽ giúp chị em nhanh chóng xóa đi dấu vết thời gian trên đôi mắt, tạo sức hút và sự trẻ trung như mong muốn.



( Còn tiếp )

Xem đầy đủ bài viết tại đây :Cắt mí bác sĩ Nghĩa
 
×
Quay lại
Top