Cắt da thừa mí mắt ở đâu và bao nhiêu tiền?

duongduong6796

Thành viên
Tham gia
28/10/2019
Bài viết
0
Câu hỏi tư vấn: “Chào bác sĩ, dạo gần đây em thấy có phương pháp gì cắt mí mắt ấy,mắt em nó nhiều mỡ thừa và da dư nhìn rất kém duyên nên em định đi làm. Nhưng mà em còn băn khoăn là cắt da thừa mí mắt bao nhiêu tiền vậy ạ? Để em biết còn chuẩn bị tiền nữa ạ.( Ngọc Linh - Q.8).

cat-da-thua-mi-mat-11.jpg


Chào bạn Ngọc Linh,rất cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi tư vấn về cho chúng tôi,với câu hỏi của bạn Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng chúng tôi xin giải đáp thắc mắc như sau,bạn theo dõi bài viết để nhận được câu trả lời nhé.

Cắt da thừa mí mắt là loại tiểu phẫu thẩm mỹ nhỏ nó nhằm đánh bay tình trạng có da chùng,hay là mỡ thừa mí mắt, làm cho đôi mắt trẻ trung hơn và có sức sống.Vấn đề mà bạn gặp phải cũng là thắc mắc của tất nhiều chị em hiện nay quan tâm nhất.

>>>Gợi ý xem chi tiết: hình ảnh cắt mí mắt

Bản chất của phương pháp cắt da thừa mí mắt chính là việc bóc tách các lớp mỡ thừa nằm trên vùng mí, vậy nên phương pháp này sẽ khác biệt với phương pháp bấm mí,và nó còn được gọi là cắt mí mắt.

Sau khi khám và xác định tình trạng,bác sỹ sẽ đưa ra cách cắt mí mắt như thế nào. Sau đó bác sỹ sẽ cắt bớt dải cơ vòng của mi mắt, dải dưới da, cắt bỏ da thừa ở mí mắt, sau đó là dùng chỉ thẩm mỹ để khâu lại.

Phương pháp này sẽ mang lại cho bạn một đôi mắt hai mí rõ ràng,đẹp tự nhiên như thật và không còn da dư nữa,đánh bay những khuyết điểm trên đôi mắt và mang lại đôi mắt như thuở con gái cho bạn.

tham-my-mat-to-o-dau-dep-nhat-sai-gon-2.jpg


Cắt da thừa mí mắt bao nhiêu tiền hiện nay sẽ phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác nhau như là địa chỉ mà bạn sẽ thẩm mỹ,tay nghề bác sĩ,cơ sở vật chất...Nói chung là tất cả các yếu tố ảnh hưởng đến thành công của một ca thẩm mỹ.

>>>Gợi ý xem tại đây nhé: cắt mí mắt uy tín ở tphcm

Và ở mỗi cơ sở thẩm mỹ khác nhau sẽ có mức giá sẽ khác nhau,vì chất lượng,trình độ,kinh nghiệm bác sỹ cũng như dịch vụ khác nhau hoàn toàn.Và nó còn tùy theo mức độ da dư chảy xệ của bạn là bao nhiêu nữa nhé Ngọc Linh.

Tuy nhiên, có thể nhìn tổng thể thì thấy rằng chi phí của kỹ thuật này sẽ không quá cao, vì nó chỉ là một loại tiểu phẫu nhỏ,thực hiện nhanh và thành công nhanh chóng, không quá phức tạp.

Với cắt da thừa mí mắt bao nhiêu tiền thì mức giá dao động của nó là nằm trong khoảng từ 10 đến 20 triệu nhé,không quá cao và tương xứng với chất lượng mà nó mang lại cho bạn.

Tuy nhiên bạn Ngọc Linh cũng không cần quá lo lắng đâu nè,bởi vì hiện tại Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng đang thực hiện chương trình giảm giá khuyến mãi ưu đãi dành cho khách hàng khi cắt mí mắt.

cat-mi-mat-13.jpg


>>>Gợi ý xem chi tiết tại đây: cắt mí mắt hàn quốc

Chương trình khuyến mãi ưu đãi CỰC LỚN nhé Ngọc Linh,cùng với đó bạn sẽ được giảm đến 50% chi phí thực hiện khi cắt da thừa mí mắt nhé,nên bạn cứ yên tâm mà thực hiện tại đây nhé.

Hiện nay, Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng là trung tâm thẩm mỹ được xây dựng theo tiêu chuẩn 5 sao, hội tụ đầy đủ cơ sở vật chất, máy móc và bác sỹ giỏi.Bạn sẽ không cần lo lắng về cắt da thừa mí mắt bao nhiêu tiền và hiệu quả mâng lại nữa nhé.

Bạn có thể yên tâm về vấn đề an toàn vì tại đây luôn tuân thủ nghiêm ngặt về vô trùng dụng cụ, vấn đề vệ sinh, sát khuẩn cho bệnh nhân, phẫu thuật được tiến hành trong phòng mổ vô trùng.

Để được tư vấn kỹ hơn về tình trạng cũng như là cắt da thừa mí mắt giá bao nhiêu thì Ngọc Linh có thể liên hệ qua hotline 0933001300 để được nhân viên tư vấn và hỗ trợ cho bạn nhé.

>>>Gợi ý xem chi tiết tại đây nhé: cắt mí mắt dưới
 
×
Quay lại
Top