Cắt da thừa mí mắt dưới bằng cách nào ? Có đảm bảo an toàn hay không ?

tuan2279401

Thành viên
Tham gia
6/2/2017
Bài viết
0
Hỏi: Thưa bác sĩ, dạo gần đây dưới mắt em xuất hiện khá nhiều da chùng. Hình như có thêm mỡ hay sao mà em thấy nó cũng to to. Tuy không ảnh hưởng gì nhiều, nhưng nhìn vô thì xấu lắm ạ. Em có thử bôi kem rồi đi spa chăm sóc da các kiểu. Mà cũng không ăn thua. Nên em định đi cắt da thừa mí mắt dưới. Không biết bên mình có dịch vụ này không ạ? Em rất mong nhận được hồi âm từ bác sĩ. Em xin cảm ơn bác sĩ nhiều ạ. (Ngọc Thu, Q. 12)


Đáp: Chào Thu,

Rất cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng. Với câu hỏi về vấn đề cắt da thừa mí mắt dưới. Chúng tôi xin được trả lời như sau:

Cắt da thừa mí mắt dưới bằng cách nào?

Theo thời gian, trên cơ thể chị em sẽ bắt đầu xuất hiện các dấu hiệu lão hóa. Mà đặc biệt là ở đôi mắt. Những vết chân chim, tình trạng sụp mí mắt, nhiều mỡ bọng mắt, da dư, v.v. Là “vấn nạn” không chỉ của riêng phái yếu. Mà ngay cả phái mạnh cũng không tránh khỏi.

minh-hoa-chung-cat-mi-13.jpg


Chính vì thế, nhiều người đã tìm đến Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng. Để lấy mỡ bọng mắt và cắt da thừa mí mắt dưới. Thẩm mỹ viện cũng đã kết hợp 2 dịch vụ này thành 1. Nhằm tiết kiệm thời gian và chi phí thực hiện cho khách hàng.

Địa chỉ cắt mắt 2 mí uy tín ở Sài Gòn

Là 1 trong những cơ sở thẩm mỹ đi đầu về công nghệ thẩm mỹ mắt hiện nay. Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng không chỉ đa dạng về số lượng dịch vụ. Như cắt mí mắt, bấm mí Hàn Quốc, lấy mỡ bọng mắt, v.v. Mà còn luôn đạt và giữ vững tỷ lệ thành công 100% trong nhiều năm qua.

Câu hỏi được chọn lọc từ những câu hỏi hay nhất về dịch vụ thẩm mỹ mắt. Bạn cũng có thể tham khảo những thông tin hữu ích khác như:

===>>> Cắt mắt 2 mí ở đâu đẹp


===>>> Cắt mí mắt có hại không


Đến với Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng. Bạn sẽ được chính Bác sĩ Ngô Mộng Hùng thăm khám, tư vấn và cắt da thừa mí mắt dưới. Để nghiên cứu chuyên sâu về các kỹ thuật thẩm mỹ mắt. Bác sĩ Hùng đã dành nhiều năm liền để học tập và thực hành ở Hàn Quốc. Nơi đã nâng nền công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ (PTTM) lên một tầm cao mới như hiện nay.

bac-si-2.jpg


Với bề dày kinh nghiệm, cùng vốn kiến thức sâu rộng của mình. Bác sĩ Hùng nhất định sẽ giúp bạn khắc phục những khuyết điểm đôi mắt thành công. Bác sĩ cũng nổi tiếng là người rất tỉ mỉ, cẩn trọng. Vì vậy, các bạn cũng không cần lo lắng rằng sẽ xảy ra rủi ro. Hay sai sót nào trong quá trình cắt mí.

Bạn có thể xem đầy đủ bài viết tại đây ===>>>Cắt da thừa mí mắt dưới
 
×
Quay lại
Top