Cắt da mí mắt dưới - Bác sĩ Ngô Mộng Hùng tư vấn trực tiếp

tuan2279401

Thành viên
Tham gia
6/2/2017
Bài viết
0
Hỏi: Xin chào bác sĩ! Mí mắt dưới của tôi có rất nhiều vết chân chim và da bị chùng. Tôi đang có ý định cắt mí và có nghe nói phương pháp cắt da mí mắt dưới có thể cải thiện tình trạng này của mắt. Bác sĩ có thể tư vấn thêm cho tôi về phương pháp này được không ạ? Tôi xin cảm ơn. (Ngọc Hà – Q8)

Giải đáp thắc mắc: Xin chào Ngọc Hà!

Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi thắc mắc đến Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng. Về thắc mắc cắt da mí mắt dưới của bạn, chúng tôi xin giải đáp như sau:

Cắt da mí mắt dưới là gì?

Cắt da mí mắt dưới là phương pháp cắt mí giúp khắc phục khuyết điểm ở vùng mắt. Bằng cách loại bỏ phần mỡ, da chùng, da thừa ở mí mắt dưới. Nhanh chóng mang đến cho bạn đôi mắt trẻ trung, tươi sáng hơn.

cat-mi-mat-14.jpg

Với phương pháp cắt da mí mắt dưới sẽ là giải pháp cắt mí tối ưu dành cho những người có bọng mỡ mắt nhiều, hoặc bọng mỡ ít nhưng da thừa, da chùng nhiều tạo ra nhiều nếp nhăn ở mi mắt dưới.

Trong nhiều năm qua, đã có rất nhiều chị em tìm đến Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng chúng tôi để lấy mỡ bọng mắt và cắt da thừa mí mắt dưới.
TMV Bác sĩ Ngô Mộng Hùng – địa chỉ uy tín cắt mí mắt

Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng luôn là 1 trong 3 trung tâm thẩm mỹ hàng đầu TPHCM.

Không chỉ đa dạng về số lượng dịch vụ mà dù là bất kì dịch vụ thẩm mỹ nào, Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng chúng tôi vẫn luôn nhận được sự ưu ái của nhiều chị em phái đẹp. Như cắt mí mắt, bấm mí Hàn Quốc, nâng mũi, gọt cằm,… Hơn nữa, chúng tôi luôn đạt và giữ vững tỷ lệ thành công 100% tất cả các dịch vụ thẩm mỹ trong nhiều năm qua.

cat-mi-mat-26.jpg

Khi đến Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng, bạn sẽ được chính Bác sĩ Ngô Mộng Hùng trực tiếp thăm khám và tư vấn cắt mí hoàn toàn miễn phí. Bác sĩ đã có thời gian dài tu nghiệp ở Hàn Quốc và Hoa Kỳ. Là 2 quốc gia phát triển mạnh về phẫu thuật thẩm mỹ. Với chuyên môn cao và 20 năm kinh nghiệm của Bác sĩ Ngô Mộng Hùng, chắc chắn sẽ mang đến cho bạn kết quả thực hiện cắt da mí mắt dưới tốt nhất.

Bạn có thể xem đầy đủ bài viết tại đây =====>>> Cắt da thừa mí mắt
 
×
Quay lại
Top