Cắt cánh mũi thon gọn chuẩn

tientv1

Banned
Tham gia
19/7/2016
Bài viết
0
Cắt cánh mũi thon gọn chuẩn sao Hàn- Cùng chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu
Phẫu thuật cắt cánh mũi có thể khắc phục được toàn bộ khuyết điểm ở cánh mũi, là một trong những phẫu thuật được rất nhiều người lựa chọn.Cùng chuyên gia của thẩm mỹ Lilia chọn cho mình phương pháp tối ưu để nhanh chóng có chiếc mũi chuẩn đẹp.
Phẫu thuật cắt cánh mũi du chỉ là một tiểu phẫu thẩm mỹ đơn giản nhưng nếu không hiểu rõ bạn cũng có thể mắc phải những sai lầm đáng tiếc.
Tại thẩm mỹ viện Lilia, chúng tôi ứng dụng hai phương pháp cắt cánh mũi và cuộn cánh mũi đảm bảo an toàn không gây biến chứng , mang lại cho bạn chiếc mũi hoàn hảo, nâng tầm vẻ đẹp của bạn.
. Ưu điểm của phẫu thuật cắt cánh mũi
Cắt cánh mũi đẹp ởi đâu là phương pháp thu nhỏ cánh mũi, khắc phục được khuyết điểm mũi bị thô, bè mất thẩm mỹ, ảnh hưởng đến vẻ đẹp tổng thể khuôn mặt bạn.
Sau khi gây tê khách hàng sẽ không có cảm giác đau đớn, các vết sẹo ở vùng mũi gần như không thể nhìn thấy bằng mắt thường.
Phương pháp cắt cánh mũi gồm những thao tác đơn giản, nhẹ nhàng và an toàn, không xâm lấn sang các vùng da khác nên sau khi phẫu thuật khách hàng vẫn có thể sinh hoạt cá nhâ một cách bình thường.
Thẩm mỹ viện Lilia sẽ tiến hành cuộn cánh mũi với mũi bè ngang, cắt bỏ phần cánh mũi với mũi dày và to. Các bác sĩ sẽ đóng kín vết mổ bằng chỉ thẩm mỹ tự tiêu nên chiếc mũi của bạn sẽ trở nên vô cùng hoàn hảo.
Thẩm mỹ viện Lilia tiền thân là thẩm mỹ viện Việt Mỹ với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ, là một trong những nhà tiên phong trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp tại Hà Nội. Đến với LILIA để được tận hưởng dịch vụ chăm sóc sắc đẹp hoàn hảo nhất
 
×
Quay lại
Top