Case Cooler Master Traveler U5P-100 có thêm màu sắc

chappi

Banned
Tham gia
24/4/2013
Bài viết
1


Như đã thông tin về case dành riêng cho các smartphone kích thước màn hình 5" của Cooler Master . Ocer vừa nhận được cập nhật thêm về màu sắc của sản phẩm độc đáo này, sự kết hợp hài hòa giữa đen và đỏ tăng thêm cá tính cho người sử dụng bởi sự mạnh mẽ và sang trọng.


Vẫn với chất liệu da được gia công kỹ lưỡng, từng đường nét đều thể hiện chất lượng của sản phẩm, độ bền là không phải bàn cãi thêm gì nhiều. Các case Traveler U5P-100 còn có khả năng chống nước, giúp bảo vệ điện thoại của bạn tốt hơn so với phần lớn các case khác trên thị trường ngoài việc chống sốc và trầy, bên cạnh đó, yếu tố thẩm mỹ cũng rất được chú trọng với hinh thức một chiếc ví da, có thể để kèm thêm thẻ VISA/ATM hay tiền mặt, thuận tiện hơn khi sử dụng.

Vẫn có giá thành khá mềm so với các case đắt tiền khác, Cooler Master Traveler U5P-100 sẽ là sự lựa chọn cho những ai yêu thích sự sành điệu, sang trọng mà những chiếc ví da mang lại cũng như sự tiện dụng của nó, vượt trên tất cả các case sử dụng chất liệu nhựa hay silicon tầm thường khác.

 
×
Quay lại
Top