CAREER SHINING DAY – CƠ HỘI DÀNH RIÊNG CHO 150 BẠN NỘP ĐƠN SỚM VÀ CHẤT LƯỢNG NHẤT

internship

Thành viên
Tham gia
4/6/2012
Bài viết
8
Môi trường làm việc ở Suntory Pepsico Việt Nam ra sao, đâu là bí kíp giúp bạn vượt qua những vòng thi đầy thử thách phía trước, Management Trainee tại Suntory Pepsico có điểm gì khác biệt? Nếu đây là những điều bạn đang băn khoăn, thì bạn không thể bỏ lỡ SPVB Career Shining Day! Đây là "đặc quyền" dành cho 150 bạn nộp đơn sớm và chất lượng nhất vào chương trình MT 2020 tại SPVB để giúp các bạn:

Gặp gỡ và giao lưu với các anh chị Senior Leaders của SPVB, biết đâu bạn sẽ “gặp lại” những anh chị này trong vòng “Final interview” và là “sếp tương lai” của bạn đó!
Lắng nghe chia sẻ thực tế từ nhiều thế hệ các anh chị Management Trainee – bí kíp tỏa sáng ở các vòng thi, và những trải nghiệm thực tế khi là 1 MT tại SPVB.
Tìm hiểu kĩ hơn về chương trình Management Trainee 2020 và lộ trình phát triển của bạn khi tham gia ứng tuyển.
Khám phá về môi trường, văn hóa làm việc và phòng ban mà bạn đang muốn đầu quân tại Suntory Pepsico Việt Nam.

‼LƯU Ý, vì đây là chương trình giới hạn số lượng người tham gia và dành riêng cho những bạn thật sự cam kết và mong muốn tham dự, SPVB chỉ “trao vé” cho 150 hồ sơ sớm và chất lượng nhất của chương trình MT 2020. Vì vậy, còn chờ gì nữa mà không “submit” Application ngay để giành cho mình một slot tại Career Shining Day 2020.

➡️Đăng ký ứng tuyển tại: https://bit.ly/SPBV_MTP2020
Thời gian: Thứ bảy, 04/01/2020
Địa điểm: Khách sạn Sheraton Saigon, 88 Đồng Khởi, Quận 1, TP. HCM
#360DegreeJourney #GrowWinEnjoy #SPVBMTP2020
 
×
Quay lại
Top