Cập nhật tiêu chuẩn xét tuyển Văn băng 2 ngành Điều dưỡng hệ Cao đẳng Hà Nội.

hongtham24041994

Thành viên
Tham gia
22/4/2017
Bài viết
0
Áp dụng theo quy định xét tuyển của Bộ LĐTB&XH, năm 2017 Cao đẳng Y tế Hà Nội thông báo xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội với yêu cầu tuyển sinh vô cùng đơn giản.

sinh-vien-truong-cao-dang-y-duoc-pasteur.jpg

Chuyên ngành Điều dưỡng đóng vị trí quan trọng trong hệ thống Y tế Việt Nam.Bên cạnh đó, nhu cầu chăm sóc và bảo vệ sức khỏe của người dân cũng ngày càng tăng lên trong khi nguồn lực đang rơi vào tình trạng thiếu hụt. Vì vậy, số lượng các bạn thí sinh đăng ký theo học Cao đẳng Điều dưỡng hệ Văn bằng 2 cũng tăng lên nhiều.

Cập nhật tiêu chuẩn tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng hệ Văn bằng 2 Hà Nội.

Để đáp ứng nguyện vọng học tập của các thí sinh, Cao đẳng Y Hà Nội thông báo xét tuyển Văn băng 2 Cao đẳng Điều dưỡng với tiêu chuẩn cụ thể như sau:
-Thí sinh là công dân Việt Nam và có sức khỏe tốt để theo học tại trường.
-Thí sinh có lý lịch trong sáng.
-Thí sinh đã tốt nghiệp hệ Cao đẳng trở lên tất cả các nhóm ngành như: Sư phạm, Du lịch, Kinh tế, Kế toán…..
Đáp ứng được yêu cầu tuyển sinh như trên là các bạn có thể trở thành học viên Văn bằng 2 Điều dưỡng tại Cao đẳng Y khoa Hà Nội.
Cao đẳng Điều dưỡng Văn bằng 2 có thời gian học tùy thuộc vào từng đối tượng như sau:
-Thời gian học 18 tháng áp dụng với các bạn đã có bằng tốt nghiệp CD trở lên ở chuyên ngành sức khỏe như: Xét nghiệm, Dược, Hộ sinh…
-Với bạn đã có bằng TN CD trở lên ở chuyên ngành không thuộc nhóm ngành sức khỏe như: Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Kế toán - Kiểm toán, Sư phạm… thì thời gian đào tạo là 20 tháng.

tuyen-sinh-van-bang-2-cao-dang-dieu-duong2.jpg

Sau khi hoàn thành chương trình đào tạo, sinh viên sẽ được cấp bằng chính quy và có thể xin việc ở nhiều bệnh viện, phòng khám hay cơ sở y tế.. Hoặc tiếp tục học lên Liên thông Đại học để nâng cao kiến thức và mở rộng cơ hội việc làm trong tương lai.

Hồ sơ xét tuyển Văn băng 2 ngành Điều dưỡng hệ Cao đẳng năm 2017 như thế nào?

Thí sinh cần chuẩn bị hồ sơ tuyển sinh Văn băng 2 ngành Điều dưỡng hệ Cao đẳng ở Cao đẳng Y khoa Hà Nội với đầy đủ các giấy tờ sau:
- Bằng TN Cao đẳng/Đại học và bảng điểm tương đương.
- Bản sao giấy khai sinh bản sao có đóng dấu của UBND (xã, phường, thị trấn) nơi bạn cư trú
- Sơ yếu lí lịch cá nhân điền đầy đủ thông tin (có công chứng)
- 4 ảnh cỡ 3x4 chụp thời gian 6 tháng gần nhất có ghi đầy đủ thông tin thí sinh
- 02 Phong bì dán sẵn tem và ghi đầy đủ thông tin người học.
- Những giấy tờ ưu tiên khác (nếu có)
Không chỉ đào tạo Cao đẳng ngành Điều dưỡng hệ Văn bằng 2 - Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur còn đào tạo thêm Cao đẳng ngành Xét nghiệm, Văn băng 2 Cao đẳng Dược, Trung cấp Dược…đáp ứng đa dạng mong muốn theo học của sinh viên hiện nay.
Khi hoàn thiện mẫu hồ sơ, các bạn vui lòng gửi qua đường bưu điện theo hình thức chuyển phát nhanh hoặc về phòng tuyển sinh của nhà trường theo địa chỉ dưới đây:.
Trường Cao đẳng Y Hà Nội - Phòng 506 Tầng 5, nhà N2 – Số 49 Thái Thịnh – Q. Đống Đa – Hà Nội. Hotline tư vấn tuyển sinh:02439.131.131 – 0996.131.131.

 
×
Quay lại
Top