Cao đẳng Xét nghiệm hệ văn bằng 2 học trong mấy năm

giahan1234

Thành viên
Tham gia
28/8/2017
Bài viết
0
Thời gian học được rút gọn một trong các lý do thí sinh “ đổ xô ” đăng ký học văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm tại Cao đẳng Y Dược.
cao-dang-y-duoc-ha-noi-1.jpg

Bệnh tật hiện đang là mối đe dọa hàng đầu ở thời điểm hiện tại thì công tác khám chữa bệnh không thể dựa vào quan sát các triệu chứng bên ngoài mà phải dựa vào rất nhiều vào các chứng cứ xét nghiệm lâm sàng. Mặt khác tình trạng dân số hóa nhanh khiến nhu cầu bảo vệ sức khỏe càng được chú trọng. Chính vì thế, có thể nói ngành nghề xét nghiệm y tế có quan trọng trong hệ thống ngành Y tế. Chính điều này đã chứng minh sự lôi cuốn của ngành nghề kỹ thuật xét nghiệm với học viên hiện nay do cơ hội làm việc khi học xong rất cao.

Học Cao đẳng Xét nghiệm hệ văn bằng 2 ở đâu?

Xem thêm: https://caodangduochoc.edu.vn/cao-dang-duoc-ha-noi-hoc-phi-nam-2017-la-bao-nhieu.html
Khi định hướng được nghề được cho chính mình thì lựa chọn trường đào tạo chất lượng để theo học ngành xét nghiệm y tế là lo lắng của phần lớn đối tượng hiện tại. Tại thủ đô Hà Nội Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là địa điểm số 1 đào tạo ngành Y Dược. Quy mô đào tạo tại nhiều tỉnh thành khác nhau, với đội ngũ giảng viên có thâm niên kinh nghiệm lâu năm mục tiêu bổ sung nhân lực có chuyên môn cao cho hệ thống ngành Y.
Trường có có đầy đủ trang thiết bị hiện đại, có bệnh viện riêng để thí sinh trau dồi kiến thức và vững tay nghề khi tốt nghiệp vững bước trên con đường sự nghiệp.

Mất thời gian bao lâu để học xong Cao đẳng ngành Xét nghiệm hệ văn bằng 2?

hoc-phi-hoc-van-bang-2-cao-dang-xet-nghiem-2017.jpg

Đáp ứng nhu cầu học cho sinh viên học Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm, tại Trường Cao đẳng Y Dược Hà Nội. Năm 2017 trường, tuyển sinh văn bằng 2 ngành Xét nghiệm hệ Cao đẳng với hình thức xét tuyển, với quy chế này mở ra rất nhiều cơ hội cho học viên theo học Cao đẳng ngành Xét nghiệm hệ văn bằng 2 tại trường. Người học chỉ cần thực hiện yêu cầu bắt buộc đã tốt nghiệp Cao đẳng hoặc Đại học thuộc hệ thống giáo dục Việt Nam như: Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội, Hộ sinh, hay Kế toán, Sư phạm, Báo chí, Kinh tế… đều có thể học.

  • Thời gian đào tạo 18 tháng áp dụng với thí sinh tốt nghiệp Cao đẳng trở lên như: Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Xét nghiệm
  • Thời gian học 20 tháng đối với thí sinh có một văn bằng Cao đẳng trở lên không có liên quan đến nhóm ngành sức khỏe như: Cao đẳng sư phạm, Cao đẳng kế toán.
Hồ sơ tuyển sinh gửi theo địa chỉ Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur - Phòng 506 Tầng 5, nhà N2 – Số 49 Thái Thịnh – Q. Đống Đa – Hà Nội. Tất cả thắc mắc liên hệ: 02485.895.895 – 0948.895.895.
 
×
Quay lại
Top