Canon ra mắt chương trình hỗ trợ Canon Platinum Member

bobo123

Banned
Tham gia
15/6/2018
Bài viết
1
Cho bạn nhiều thông tin mới nhất về chương trình Canon Platinum Member bạn hãy tham khảo bài viết này để hiểu hơn cũng như thời gian ra mắt hương trình.

>> Xem thêm: Nikon D3400NIKON D5600

Để khẳng định vị thế đầu tàu trong ngành nhiếp ảnh, mới đây Canon lại tiếp tục ra mắt chương trình hỗ trợ mới có tên Canon Platinum Member dành cho các nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp. Đây là dịch vụ cho phép đẩy nhanh các quá trình bảo hành, sửa chữa.

may-anh-canon-dich-vu-ho-tro-kpnet3.jpg


Theo lời giải thích từ phía hãng thì lượng người dùng máy ảnh Canon rất lớn, trong số đó có không ít các nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp kiếm tiền một cách thường xuyên. Do đó, việc hư hỏng cần được sửa chửa hay bảo hành sẽ mất một thời gian dài của họ, làm cho công việc bị ảnh hưởng và có thể giảm thu nhập. Và dịch vụ hỗ trợ mới sẽ là giải pháp hoàn hảo nhất trong mọi trường hợp. Đây là dịch vụ sửa chữa có trả phí mỗi năm một lần. Chương trình Canon Platinum Member phân chia các cấp thành viên khác nhau:

– Đối với cấp Platinum (bạch kim): 300 USD/ năm

– Đối với cấp Gold (vàng): 100 USD/ năm

– Đối với cấp Silver (bạc): sẽ được miễn phí hoàn toàn

Người tham gia chương trình dù phải trả phí nhưng sẽ được hưởng khá nhiều lợi ích khác nhau:

+ Được miễn phí vận chuyển và sửa chửa chuyên nghiệp dù thiết bị có bị hư hỏng cỡ nào. (Áp dụng cho thành viên Platinum)

+ Có nhiều quà tặng cho lần ra mắt đầu tiên. (Áp dụng cho thành viên Platinum)

+ Thời gian sửa chữa sẽ rút ngắn hơn nhiều so với khi sử dụng dịch vụ sửa chữa thông thường của hãng. (Áp dụng với các cấp thành viên)

+ Đường dây nóng hỗ trợ 24/24 áp dụng trên toàn thế giới. (Áp dụng với các cấp thành viên).

+ Được hãng cho mượn sản phẩm để sử dụng tạm thời trong thời gian chờ đợi sửa chữa nếu quá lâu. (Áp dụng cho thành viên Platinum và Gold).

+ Được hãng cho mượn trước sản phẩm để thử trước khi quyết định mua trong vòng 10 ngày và miễn phí vận chuyển. (Áp dụng cho thành viên Platinum và Gold).

Ông Yuichi Ishizuka, Chủ tịch đồng thời cũng là COO của Canon USA, Inc cho biết: “Đối với các nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, việc gửi thiết bị để phục vụ có nghĩa là đã mất đi thu nhập trong khi thiết bị của họ đang được sửa chữa và chúng tôi cam kết làm mọi thứ theo khả năng của mình để giảm thiểu thời gian chờ đợi của họ. Canon đã cung cấp dịch vụ nhanh chóng, chất lượng cao và sự hài lòng của khách hàng, và dịch vụ mới mẻ này mang lại một thông điệp rõ ràng cho các nhiếp ảnh gia mà chúng tôi vẫn dành riêng để cung cấp dịch vụ và hỗ trợ chuyên nghiệp.”

>> Chiếc ống kính bán chạy: SIGMA 70-200 FOR CANON
may-anh-canon-dich-vu-ho-tro-kpnet1.jpg
may-anh-canon-dich-vu-ho-tro-kpnet2.jpg


Sự ra mắt của dịch vụ hỗ trợ này đánh dấu bước phát triển mới trong hướng đi của Canon, đồng thời cũng là một chiêu marketing vô cùng hiệu quả cho hãng cũng như đem lại nhiều lợi ích thiết thực cho người dùng.

>> Nguồn: https/kpnet.vn/canon-ra-mat-chuong-trinh-ho-tro-canon-platinum-member.html
 
×
Quay lại
Top