Cạnh tranh khốc liệt với Sentosa Phan Thiết và Vung Tau Melody

melodyriverside

Thành viên
Tham gia
1/6/2016
Bài viết
0
Tôi đang phân vân giữa 2 cơ hội đầu tư cũng như nghĩ dưỡng là mua Sentosa Villa đất nền biệt thự biển Mũi Né Phan Thiết hoặc mua căn hộ nghỉ dưỡng Vung Tau Melody với cam kết lợi nhuận tối thiểu 6 triệu/tháng trong hai năm. Dưới đây là những phân tích về ưu, nhược điểm để khách hàng có sự lựa chọn tốt nhất

Đối với Sentosa Villa đất nền biệt thự biển Mũi Né Phan Thiết

Được quy hoạch với quy mô lớn và đồng bộ, Sentosa Phan Thiết được xây dựng trở thành một khu thiên đường nghỉ dưỡng không chỉ dành cho khách hàng trong nước mà còn hướng tới cả đối tượng khách nước ngoài.

Tại Sentosa Villa còn sở hữu cho mình một vị trí đắc địa về phong thủy" lưng tựa vào đồi cao, mặt hướng ra biển". So với các dự án đã được xây dựng từ trước ở địa bàn trên thì Sentosa Villa có những điểm vượt trội hẳn. Thật ra bạn chỉ bước vài bước chân là đã đến được với nắng vàng cát trắng cùng gió biển.

Ti%E1%BB%87n%20%C3%ADch%20tai%20Sentosa%20Villa.png

Sentosa Phan Thiết chính là một thiên đường nghỉ dưỡng đích thực.

Ngoài vị trí đẹp và view hướng biển đắc địa Sentosa Phan Thiết còn là nơi hội tụ những tiện ích đẳng cấp hàng đầu mà bất kỳ ai cũng mơ ước. Mũi Né Phan Thiết được chọn là nằm trong top 11 bãi biển đẹp nhất Châu Á. Nơi đây có tiềm năng để trở thành một khu du lịch hàng đầu. Có rất nhiều dự án đã đổ về xây dựng tại đây. Do đó, không chỉ được tận hưởng tiện ích nội khu, các tiện ích ngoại khu ở đây cũng được xây dựng rất đầy đủ.

+ Sở hữu một vị trí tuyệt đẹp, Các villa điều có view biển

+ Có cầu vượt bộ hành dây văng dẫn thẳng ra biển, công viên biển và bãi tắm riêng.

+ Nhiều tiện ích cao cấp trong nội khu dự án: Nhà hàng, spa, trung tâm TDTT và các tiện ích cao cấp khác

+ Quyền sở hữu lâu dài và vĩnh viễn

H%C3%8CNH%20%E1%BA%A2NH%20TH%E1%BB%B0C%20T%E1%BA%BE%20T%E1%BA%A0I%20SENTOSA%20VILLA.jpg

Đã hoàn thiện 80% cơ sở hạ tầng, phân lô. Dự kiến bàn giao trong 6 tháng tới

Còn Vung Tau Melody căn hộ nghĩ dưỡng có gì vươt trội?

Với chiều cao 25 tầng nổi bật, sở hữu căn hộ nơi đây mở ra tầm nhìn không giới hạn ra đại dương bao la và các cảnh quan của thành phố biển Vũng Tàu. Từ tầng trệt đến tầng 4 được thiết kế những tiên ích đa năng voi siêu thị, nhà hàng, café, gym, spa, khu vui choi trẻ em, khu ăn uống…hội tụ tất cả để phục vu cho giá trị sống của bạn ,các căn hộ được thiết kế tinh tế, sang trọng, cao cấp, phù hợp phong cách sống người Việt và cả người nước ngoài,không gian bên trong tạo cảm giác gần gũi giữa các thành viên trong gia đình.

Từ căn hộ Vũng Tàu Melody ra tới Bãi Sau Vũng Tàu (còn gọi là Bãi Thùy Vân) chỉ mất 500m .Bãi Sau trải dài gần 10 km,được đánh giá là một trong những bãi biển đẹp nhất của Việt Nam,ưu điểm của bãi biển này là sóng nhẹ, nước luôn trong vắt, có nhiều nhà hàng, khách sạn gần đó.

Vung%20Tau%20Melody.jpg

Vung Tau Melody luôn tràn ngập thiên nhiên của miền biển
Đặc biệt, Vung Tau Melody còn nhiều ưu điểm vượt trội như có mức giá vô cùng hấp dẫn, chỉ từ 839 triệu/căn, thanh toán chỉ 18%, đặc biệt Hung Thinh Corp cam kết cho thuê lại trong hai năm với giá tối thiểu 6 triệu/tháng và các căn hộ đều có hướng nhìn lý tưởng: hướng nhìn ra biển với khung cảnh lãng mạn; hướng nhìn ra hồ Bàu Sen trong lành và hướng nhìn ra Núi Nhỏ tươi mát cùng biển xanh.

Từ những thông tin trên đã lý giải cho bạn nên chọn Sentosa Phan Thiết hay Vung Tau Melody để nghĩ dưỡng rồi.
 
×
Quay lại
Top