Cảnh sát Tây Ban Nha bắt giữ đường dây mại dâm nam

cacabala00

Cựu quản lý
Tham gia
26/5/2010
Bài viết
811
Zing) – Những kẻ điều hành đường dây mại dâm nam này dùng Viagra, cocaine và các loại thuốc kích thích khác để khiến các trai bao có thể phục vụ khách bất cứ lúc nào.
t395681.jpg
Ảnh minh họa.
Cảnh sát Tây Ban Nha đã bắt giữ 14 người bị tình nghi điều hành đường dây mại dâm nam này, những kẻ buôn người này chủ yếu đến từ Brazil. Ngoài ra 17 gái mại dâm khác cũng đã bị bắt trong đợt truy quét vì cư trú trái phép.
Nhà chức trách cũng tạm giữ khoảng từ 60 đến 80 thanh niên trong độ tuổi 20 đã bị đường dây này lừa đến Tây Ban Nha làm trai bao. Những thanh niên này chủ yếu là người miền bắc Brazil, mỗi người khi đến Tây Ban Nha đều mang nợ chủ chứa khoảng 4.000 bảng Anh chi phí cho chuyến đi, và họ bị ép buộc tiếp khách để trả số nợ đó.
Một số người bị bọn buôn người lừa đến Tây Ban Nha với những lời hứa hẹn về công việc của một vũ công hoặc người mẫu. Một số người khác vẫn dấn thân dù biết rõ về công việc mà mình sẽ làm.
Những anh chàng trai bao này phải luôn sẵn sàng 24/24, bất cứ khi nào khách gọi. Họ cũng thường xuyên bị đưa đi từ tỉnh này sang tỉnh khác tùy thuộc vào nhu cầu của khách.
Những người này cũng phải đóng một nửa số tiền mà họ kiếm được mỗi lần đi khách cho những tên ma cô chăn dắt, và phải tự chi trả tiền nhà và các chi phí sinh hoạt khác của bản thân.
Thanh tra Jose Nieto cho biết “Nếu họ phàn nàn hoặc có ý định chạy trốn hay thậm chí gây ra bất kỳ vấn đề nào cũng sẽ bị đe dọa, thậm chí là giết chết”.
Ngoài việc điều hành các đường dây mại dâm qui mô lớn, tổ chức này còn cung cấp cần sa, chất kích thích, thuốc lắc cho các câu lạc bộ đêm ở một số thành phố của Tây Ban Nha.
Kẻ cầm đầu tổ chức này là một người Brazil, có trụ sở tại Palma, trên đảo Mallorca ở Địa Trung Hải. Cảnh sát đã theo dõi tên này trong những tuần gần đây trước khi bắt giữ hắn.
Công nghiệp t.ình d.ục là một ngành ‘hái’ ra tiền tỷ ở Tây Ban Nha. Nhân viên nhà thổ tại đây thường là những người nhập cư nghèo gốc Mỹ Latinh, châu Phi và Đông Âu. Các nhà thổ thường nằm dọc theo những tuyến đường cao tốc với nhiều cách quảng cáo khá ‘trắng trợn’.
Mại dâm tại Tây Ban Nha đã bị rơi vào tình trạng lấp lửng về pháp lý, nó không có qui định, mặc dù hoạt động này là một dạng tội phạm.
zing.vn
 
những người cầm đầu những ổ mại dâm này có phải là con người không vậy?:KSV@19:
 
×
Quay lại
Top