Cần Tìm Gia Sư Dạy Kèm Tại Nhà TPHCM

tuandhdi7b

Tôi Là Gừng Cay
Tham gia
25/8/2016
Bài viết
0
Trung tâm Gia Sư TPHCM được thành lập và trực tiếp điều hành, bởi nhà giáo Bùi Thành Đạt, giáo viên trường trung học phổ thông chuyên TPHCM, là người có kinh nghiệm lâu năm trong ngành giáo dục, và kinh nghiệm giảng dạy học trò, do đó Thầy thấu hiểu được tâm lý của các em học sinh, thấu hiểu được nỗi lo lắng, băn khoăn khi có nhu cầu tìm giáo viên hay gia sư dạy kèm cho con em của phụ huynh, phụ huynh lo lắng khi phải nhận những gia sư chất lượng kém, không có khả năng giảng dạy, điều này làm tốn kém thời gian và tiền bạc của phụ huynh.

Gia sư Trí Việt đảm nhận giảng dạy kèm tại nhà, đảm bảo uy tín chất lượng, kiểm tra chuyên môn, bằng cấp nghiêm ngặt từng giáo viên, bồi dưỡng nghiệp vụ, tư cách đạo đức trước khi giảng dạy, với nguyên tắc làm việc nghiêm túc, trung tâm đã đạt được kết quả rất tốt. 100 % học sinh tiến bộ, 100% phụ huynh hài lòng . trung tâm luôn luôn phấn đấu, luôn luôn đổi mới phương pháp giảng dạy để mang lại kết quả giảng dạy cao nhất.

Dịch Vụ Gia Sư Tại Quận 1.
Hiện nay nhu cầu học tốt và học cao hơn là nguyện vọng của các quý phụ huynh đối với con em mình .trong khi bận rộn với công việc 3 mưu sinh và nuôi dạy con cái ,các bậc phụ huynh tỏ ra lo lắng ,thấu hiểu nỗi lo của các gia đình ,trung tâm gia sư tài năng sài gòn xin sẵn sàng chia sẻ một phần gánh nặng và nỗi lo về tương lai của con em chúng ta .

hiện nay có hàng trăm trung tâm gia sư ,nhưng chúng tôi hoạt động và quản lý theo phong cách chuyên nghiệp của riêng mình , trung tâm gia sư tài năng sài gòn cam kết sẽ mang lại sự nổi trội về chất lượng, sự hài lòng của quý phụ huynh, sự tiến bộ của các em học sinh , là sự thành công của chúng tôi.

A:CHẤT LƯỢNG GIẢNG DẠY .
chất lượng là tiêu chuẩn hàng đầu ,mà trung tâm gia sư tài năng sài gòn đặt ra cho đội ngũ gia sư của chúng tôi .chính vì vậy đội ngũ gia sư của trung tâm chúng tôi là đội ngũ gia sư được tuyển chọn ,với tiêu chuẩn tuyển chọn khắt khe ,không có trung tâm nào sánh bằng .chúng tôi cam kết cung ứng gia sư đạt các tiêu chuẩn sau .

1: GIA SƯ SINH VIÊN .
các sinh viên đang học tại các trường đại học quốc gia ,công lập ,năm thứ 3 trở lên ,có điểm thi vào đại học trên 25 điểm ,các em đã có kinh nghiệm dạy kèm ,đồng thời siêng năng ,nhiệt tình với công việc dạy kèm .

sau khi được tuyển chọn ,trung tâm chúng tôi sẽ bồi dưỡng kiến thức ,trang bị giáo án ,để phù hợp với trình độ của từng em học sinh .

2: GIA SƯ GIÁO VIÊN .
Đối với giáo viên mới tốt nghiệp thì phải tốt nghiệp loại khá, giỏi.

đối với giáo viên đang dạy tại các trường phổ thông ,các trung tâm luyện thi ,phải có nhiều kinh nghiệm ,chuyên môn cao ,và tư cách đạo đức tốt.

3: PHƯƠNG PHÁP GIẢNG DẠY .
a.Bám sát chương trình của bộ giáo dục và đào tạo .

b.cô giáo trình bài bản phù hợp với trình độ của từng em .

c.Kiểm tra kiến thức ,bài học cũ ,sau mỗi buổi học .

d. Thường xuyên trao đổi với phụ huynh về việc học của các em ,để các em tiến bộ nhanh hơn

Trung tâm gia sư Trí Việt là 1 trong những trung tâm gia sư uy tín và lớn mạnh ở TP HCM, với đội ngũ giáo viên và sinh viên chuyên đi dạy gia sư nhiều năm kinh nghiệm khắp trong thành phố. Với hệ thống 3 văn phòng được trải đều trong thành phố để đáp ứng nhanh nhất nhu cầu cần gia sư của quý phụ huynh. Giáo viên đang công tác trong các trường công lập, dân lập,...các trường giáo dục thường xuyên, trường quốc tế..vv. Sinh viên kinh nghiệm của các trường ĐH BK, ĐHSP, XÃ HỘI VÀ NHÂN VĂN, KHTN, các khối kỹ thuật, khắp trong thành phố. Ngoài ra trung tâm còn có đội ngũ giáo viên mầm non, nhận dạy học sinh từ 4 tuổi trở lên, đang công tác trong các trường mầm non công lập và tư thục. Đội ngũ giáo viên lớn tuổi từ 30 tuổi trở lên với nhiều năm gắn bó với nghề giáo sẽ là nơi để quý phụ huynh gởi trọn niềm tin về tri thức, giúp cho các em có thể nâng cao về kiến thức trên lớp, hoặc lấy lại kiến thức căn bản cho các em.

Mọi chi tiết cần tìm gia sư xin liên hệ với chúng tôi để được tư vấn

TRUNG TÂM GIA SƯ TRÍ VIỆT.

Địa chỉ: Tòa nhà ArchGroup, 27 Hoàng Hoa Thám, P6, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

SDT: 0965.546.946 Mr Minh.

Website: https://giasutriviet.com.vn

Email: admin@giasutriviet.com.vn
 
×
Quay lại
Top