cần sang nhượng khóa học tiếng Hàn bổ ích

thanhngoc05

Thành viên
Tham gia
18/3/2017
Bài viết
1
Cần sang nhượng khóa học tiếng Hàn bổ ích.
Vì chuyển đổi công việc mới không có nhiều thời gian để đi học nên cần sang nhượng lại khóa học tiếng Hàn sơ cấp do Trung tâm Green Academy Vietnam mở. đây là 1 trung tâm có tiếng tại Hàn Quốc và mới được mở ở Việt Nam trong đầu năm 2016. Có thể biết thêm thông tin chi tiết về trung tâm tại greenacademy.edu.vn
Lớp học tiếng Hàn Sơ cấp được dạy bởi giáo viên lâu năm có kinh nghiệm của các trường đại học ở Tp.HCM và giáo viên bản ngữ Người Hàn Quốc. Khóa học sẽ được dạy xen kẽ giữa giáo viên Việt Nam và giáo viên Hàn quốc. Các khóa học phù hợp với mọi nhu cầu và khả năng của học viên qua việc tập trung vào 4 kỹ năng chính về ngôn ngữ: nghe, nói, đọc, viết và ngữ pháp cũng như phát âm. Chương trình học tập trung vào việc cung cấp các kĩ năng cần thiết nhất cũng như giúp học viên có một nền tảng vững chắc về Tiếng Hàn để có thể đạt được các mục tiêu cá nhân. Sách của đại học Seoul, có màu tranh vẽ rõ ràng còn kèm theo đĩa để luyện nghe. Và sách có 2 ngôn ngữ là tiếng Anh và tiếng Hàn Quốc, gồm có sách học và sách bài tập.
Khóa học tiếng Hàn sơ cấp:
  • Học phí: 8.680.000 đồng/ 6 tháng (đã bao gồm sách)
  • Lịch học: thứ 2,4,6 hoặc 3,5,7 (2 tiếng/buổi) (bạn có thể sắp xếp lịch học phù hợp với bạn sau)
  • Giáo trình: Active Korean 1
  • Học xong được cấp chứng chỉ.
Học phí mình đóng là: 8.680.000/ 1 người. Mình học được 3 tháng từ 3/1/2017. Do bị chuyển công tác về Củ Chi xa quá nên mình không học được. Nên mình nhượng lại 4.500.000 đồng cho 3 tháng. Bạn sẽ được học lại từ đầu luôn, sau 3 tháng đó nếu bạn muốn học tiếp 3 tháng nữa thì sẽ đóng tiền cho trung tâm sau và sẽ được giảm giá.
Bạn nào mới học sơ sơ hoặc muốn có nhu cầu học thì liên hệ mình sớm nhé. Học tại tòa nhà Khang Thông (5th floor, Khang Thông building, 67 Nguyễn Thị Minh Khai st.District 1. HCMC). Nếu bạn chưa biết gì về tiếng Hàn mà muốn học thì có thể nhờ trung tâm hỗ trợ thêm để hướng dẫn mấy buổi đầu nắm kiến thức. Trung tâm này rất nhiệt tình giúp đỡ các bạn học viện.
Số điện thoại liên lạc: 01207708330. Mình sẽ dẫn bạn lên trung tâm đàng hoàng, đảm bảo không lừa đảo, bạn sẽ được các anh chị tư vấn lại lần nữa nếu bạn không muốn học thì thôi không bị mất gì đâu.
 
×
Quay lại
Top