Cần mua textlink số lượng lớn,mua backlink chất lượng giá thành cao

duyluan_249

Thành viên
Tham gia
2/1/2012
Bài viết
0
Xin chào tất cả các bạn !

https://khoitaoweb.com/ là website mới được thành lập chưa có thứ hạng cao trên Google, chính vì vậy nhằm hỗ trợ các dự án SEO của khách hàng, tăng thứ hạng trên Google, đồng thời nhằm cung cấp dịch vụ SEO tốt hơn cho những website https://khoitaoweb.com/ cần mua textlink với số lượng lớn, mua backlink chất lượng với giá cao.

Với việc các công cụ tìm kiếm Google, Yahoo, Bing luôn thay đổi thuật toán, việc làm SEO cũng trở nên khó khăn hơn, để hỗ trợ việc làm SEO trở nên đơn giản đồng thời giúp anh chị em quản trị website có thêm thu nhập.

Điều kiện tham gia:

Để tham gia mua bán textlink website của bạn tối thiểu cần đạt những yêu cầu dưới đây, chúng tôi sẽ đánh giá website của bạn và được miễn phí 1 bài viết đăng trên https://khoitaoweb.com/ và trả giá cao cho mỗi textlink của bạn:

  1. Website của bạn tuân thủ theo đúng các quy định của Nhà nước về sử dụng dịch vụ Internet, quyền sở hữu công nghiệp, bản quyền phần mềm cài đặt trên máy chủ (nếu có), bí mật quốc gia, an ninh, văn hóa.
  2. Website không chứa các mã, virus độc hại có thể gây hại cho máy tính người dùng..
  3. Website thường xuyên cập nhật tin tức, làm nội dung (content).
  4. Website của bạn có ít hơn 15 liên kết ngoài hay nói cách khác là có ít hơn 15 liên kết trỏ đến website khác.
  5. Website của bạn hoạt động tối thiểu 6 tháng.
Hình thức thanh toán:

Hình thức thanh toán khi bạn tham gia mua bán textlink cùng https://khoitaoweb.com/ sẽ theo 2 phương thức: trực tiếp hoặc chuyển khoản. Thời gian thanh toán 50% sau khi bạn đặt textlink hoặc 100% sau khi 1 tháng.

Đăng ký:

Việc đăng ký tham giá mua bán textlink rất đơn giản bạn có thể điền theo form dưới đây hoặc liên hệ tại đây: https://khoitaoweb.com/lienhe.html

(Lưu ý: Trong phần ghi chú các bạn nhớ ghi rõ đầy đủ thông tin website của mình, giá cả cụ thể từng Textlink nha để bên mình tiện thể kiểm tra và liên hệ)

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã đọc bài này!
 
×
Quay lại
Top