Căn hộ Vinhomes Ba Son Vinhomes golden river nha trang

manhviet83

Thành viên
Tham gia
10/3/2016
Bài viết
0
Sở hữu một trong mười bãi biển đẹp và sơ khai nhất thế giới, trải dài trên 150km với cảnh nhan sắctự nhiênhấp dẫn, cùng hệ thống 16 đảo lớn nhỏ, Phú Quốc là điểm đến hoàn hảo cho một không gian nghỉ dưỡng riêng tây và gần gũi với thiên nhiên. Với sự hỗ trợ mọi mặt từ chính phủ, Phú Quốc đang trên đà phát triển mạnh mẽ để trở nên đặc khu kinh tế đến năm 2020. ước tính đến hết năm 2030, hòn đảo dự định sẽ đón khoảng 7 triệu lượt khách du lịch mỗi năm.

Những ích lợi khi mua biệt thự Vinpearl Bãi Dài

Đến với khu vi la Vinpearl Nha Trang, cư dân và du khách sẽ khôn xiết hích với những trải nghiệm của một cuộc sống thượng lưu đích thực. Đây chính là một trong những địa điểm nghỉ dưỡng và du lịch lý tưởng mà mọi khách hàng đều sẽ rất ưng ý. Vinpearl Bãi Dài Cam ma lanh sẽ giúp mọi người cải thiện sức khỏe, tinh thần, giúp tầm hồn sảng khoải để tái hiện năng lượng cho chuỗi ngày bận rộn đang chờ phía trước.
Nghỉ dưỡng Vinpearl Golf Land Nha Trang
Thiết kế vi la sang trọng và thứ hạng
Vinpearl Phú Quốc Resort & Villas được thiết kế theo phong cải cách cổ điển nằm dọc bãi biển hoang vu Bãi Dài và nằm trong quần thể Khu du lịch Vinpearl Phú Quốc bao gồm tổ hợp 2 khách sạn 5 sao Vinpearl Resort Phú Quốc và Vinpearl Phú Quốc Resort & Villas với các phòng từ cao cấp đến thượng hạng và các căn biệt thựthứ hạng, tổ hợp sân golf 27 lỗ tiêu chuẩn quốc tế và công viên vui chơi giải trí Vinpearl Land tầm cỡ khu vực.

upload_2016-4-1_10-7-18.jpeg


dường như Nha Trang đang là mảnh đất thu hút các sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng năm 2016. Hàng loạt các dự án được đầu tư và xây dựng tại thành phố biển xinh đẹp này và hứa sẽ thành công bùng nổ. Chúng ta đã biết đến 2 dự án căn hộ khách sạn lớn của Vingroup là Vinpearl Empire Condotel Vinpearl Beach Front , một hình thức mới của BĐS nghỉ dưỡng. ngoại giả, tham vọng của Vingroup chưa dừng lại ở đó, một dự án biệt thự biển tại Nha Trang sẽ được ra mắt trong thời gian tới, chính là Vinpearl Bãi Dài Nha Trang Resort & Villas .
upload_2016-4-1_10-7-18.jpeg

biệt thự biển Vinpearl Bãi Dài được xây dựng Lô D6B2 bà D7A1 thuộc khu 2 – khu du lịch Bắc bán đảo Cam nhãi nhép huyện Cam tinh mathức giấc Khánh Hòa. Tọa lạc trên một trong những bãi biển đẹp nhất Việt Nam, Bãi Dài hoang sơ như một nàng công chúa đang say ngủ dễ dàng hạ gục bất cứ du khách nào bởi vẻ đẹp thuần khiết của mình. Với vị trí ngay sát phi trường và cách chân thực tình phố không xa Vinpearl Bãi Dài Nha Tranghứa sẽ là địa điểm du lịch quyến rũ thu hút du khách trong và ngoài nước.
Dự án đầu tư Vinpearl Golf Land Nha Trang
Tại tỉnh thànhban mai Chung cư Gardenia Mỹ Đình, cư dân được sống trong một không gian trong lành và xanh mát với 10 khu vườn độc đáo cùng hàng loạt nhân tiện ích xanh như: Vườn Nhật Bản, vườn đương đại, vườn dưỡng sinh, vườn BBQ, vườn thú cưng, vườn chơi cờ, lều vọng cảnh, đảo cây xanh, và khu dàn hoa nghỉ chân.
Những khu vườn xanh này chính là điểm nhấn nổi bật cho phong cảnh của khu Chung cư Gardenia Mỹ Đình. Mỗi cư dân vững chắc sẽ đều yêu thích được sống trong một không gian đích thực thư giãn, tươi mát và thanh khiết như vậy.
Bên cạnh việc sở hữu không gian xanh chan chứa, người dân tại Chung cư Gardenia Mỹ Đình có thể an tâm tuyệt đối với hệ thống nguồn nước, sẽ được cung cấp thực phẩm sạch, song song có hệ thống an ninh đảm bảo để mọi nhu cầu tiêu khiển, vui chơi và coi sóc sức khỏe của cư dân đều được đáp ứng tối đa.Mặt bằng Chung cư Vinhomes golden rive
Giá bán Vinpearl Golf Land Nha Trang
 
×
Quay lại
Top