Căn Hộ VinCity - Chọn Lựa Hạng Sang Trong Phân Đoạn Giá Rẻ

aaronnguyen2103

Thành viên
Tham gia
27/2/2015
Bài viết
0
Vincity Quận 9 - Nơi Định Cư Cao Cấp Trong Phân Khúc Giá Mềm
Giai đoạn cuối năm, khi nhà đất "vào mùa", khá nhiều dự án địa ốc lại đang sôi động lên hàng ngày với tình hình yếu thế rõ rệt của các kênh đầu tư khác, dù cho hàng loạt chuyên gia đánh giá rằng bất động sản vẫn chưa chạm đỉnh, lợi nhuận cuối cùng mang lại cho chủ đầu tư đã vô cùng hấp dẫn. Trong tình hình "sinh động" của địa ốc năm 2016, phân khúc nhà ở tầm trung là tâm điểm cùng với số lượng mua bán sôi động nhất. Trong số đó, không thể không kể tới sự lôi cuốn toàn diện tới từ Căn hộ VinCity do Chủ đầu tư Vingroup phát triển và sắp đc chào bán vào thời điểm tháng 2 năm đến.
The_Alexan_San_Diego.jpg

Độ tin cậy của đơn vị đầu tư
Đối với những dự án đầu tư đáng giá tiền tỷ tựa như các căn hộ thì người đảm bảo cho chất lượng của tài sản là rất quan trọng. Và cách của Tập đoàn Vingroup đang tạo thành lợi ích mai sau cho chủ căn hộ hoặc đem lại một hệ tiện ích kèm theo “tiêu chuẩn 5 sao”, đó là minh chứng rõ ràng nhất cho uy tín của mình. Cụ thể, Vincity Quận 9 là 1 trong những "đứa con" đc Tập đoàn Vingroup lựa chọn tỷ mỉ nhất từ vị thế vàng gần vị trí trung tâm quận 9 hay việc đầu tư hẳn một trung tâm tiện nghi đồng nhất, chất lượng nhằm phục vụ cho các gia chủ sau này trong dự án. Cùng với chất lượng “điểm mười” đã được kiểm chứng trong tất cả công trình nổi tiếng của đơn vị nhà đất này, Nhà Phố VinCity Quận 9 hẳn nhiên thừa kế sự tin tưởng của những nhà đầu tư từ chính những “đàn anh” trước đó.
can-ho-vincity-quan-9-5_1481173671.jpg

Thời gian giao chung cư
Mốc thời gian vàng cho việc hoàn tất việc sở hữu một nhà đất là tầm 3 năm, đó là khoảng thời gian tốt nhất để nhà đầu tư vừa không bị áp lực về tài chính vừa không bỏ dở thời cơ thu lợi tốt nhất từ tài sản. Nhất là tại thị trường Việt, khoảng thời gian hoàn thiện giấy tờ càng ngắn lại càng hấp dẫn nhà đầu tư, với một số ngườ đây còn là 1 trong những yếu tố quan yếu trong việc quyết định mua hay không. Dự án VinCity thậm chí còn làm tuyệt vời hơn thế với dự kiến bàn giao chung cư trong cuối năm 2019, theo thông báo từ phía chủ đầu tư, dự định tháng 3.2019 chung cư sẽ tiến hành cất nóc. Vì vậy, chẳng có gì ngạc nhiên khi vừa mới được thông báo mở bán chính thức trong quý đầu năm sau, nhưng Căn hộ VinCity lại được săn lùng nhiều đến như vậy.
can-ho-vincity-quan-9-7.jpg

Văn phòng giao dịch khu nhà phố Vincity ở Tphcm:
Địa chỉ: 26 Trần Não, Phường An Phú, Quận 2, Tphcm
Hotline: 0911 63 29 29 - 0911 59 27 27
Website: luxuryhomevn.com
Tìm hiểu thêm những dự án nổi bật: du an san bay nha trang
 
×
Quay lại
Top