Căn hộ Thủ Thiêm Garden - Những góc cạnh chưa biết!

anhxanhlo

Thành viên
Tham gia
9/12/2011
Bài viết
0
Quận 9 nói riêng và khu Đông nói chung là một khu vực đang được đầu tư phát triển về hạ tầng mạnh mẽ và đây được đánh giá có tiềm năng phát triển bùng nổ trong tương lai. Với sự tập trung của nhiều yếu tố kích thích thị trường như: Khu Công nghệ cao, Khu điện tử SamSung, Intel cùng với hơn 15.000 chuyên gia và công nhân kỹ thuật cao đang làm việc.





Từ lợi thế nằm giữa các trục phát triển chính của trung tâm Quận 9 & Quận 2, cư dân sinh sống tại Căn hộ Thủ Thiêm Garden có thể tận hưởng đa dạng tiện ích ngoại khu sẵn có chỉ trong vài bước chân như : Khu Công nghệ cao, Trường đại học Fulbright (Fulbright University Vietnam), Bệnh viên Ung Bướu 2, trường CĐ Văn Hóa, chợ Phú Hữu, cũng như các tiện ích khác như Parkson Cantavil, Lotte Cinema, Siêu thị Metro An Phú, Coop Mart, Big C, Vincom Center…


Bên cạnh đó, những tiện ích nội khu với đa dạng tiện nghi cuộc sống cũng hội tụ ngay trong chính dự án, như: hồ bơi, đường chạy bộ, nhà trẻ, công viên cây xanh, khu thể thao, mua sắm… Đặc biệt, Thủ Thiêm Garden còn sở hữu một vườn treo trên không độc đáo đầy cây xanh, đây sẽ là không gian sống lý tưởng để cư dân có thể tận hưởng một cuộc sống xanh, gần gũi với thiên nhiên ngay trong chính không gian sống của mình.


Với mức giá công bố chỉ từ 839 triệu đồng, căn hộ Thủ Thiêm Garden không chỉ dẫn đầu trong xu hướng “Vườn trong phố”, mà còn là căn hộ xanh với đầy đủ tiện nghi phù hợp với những khách hàng có mức thu nhập không cần phải quá cao. Ngoài ra, với sự đồng hành cùng dự án của ngân hàng Agribank, khách hàng mua căn hộ sẽ được cho vay với mức lãi suất ưu đãi, do đó bạn sẽ dễ dàng sở hữu, cũng như đầu tư, mua bán, cho thuê...


Lấy ý tưởng về một viên ngọc xanh bên phố, dự án Thủ Thiêm Garden đưa yếu tố thiên nhiên vào cuộc sống một cách tối ưu nhất. Mỗi căn hộ thuộc dự án đều được thiết kế vuông vắn tiết kiệm diện tích, có cửa sổ rộng thoáng phóng tầm view ra công viên cây xanh. Thiết kế không gian rộng thoáng dưới sự tính toán kỹ lưỡng của kiến trúc sư, các căn hộ đều được gợi ý bố trí hợp lý theo nhu cầu của gia chủ.


Trước khi triển khai dự án căn hộ Thủ Thiêm Garden Quận 9, chủ đầu tư Thủ Thiêm đã từng được biết đến qua các dự án tại quận 2 như Thủ Thiêm Xanh, Thủ Thiêm Star, Thủ Thiêm Sky…tất cả mọi dự án này đều đã bán hết và bàn giao cách đây 3-4 năm.


Nếu bạn vẫn đang trong quá trình tìm kiếm một căn hộ vừa có vị trí thuận tiện, tiện ích đầy đủ và hơn nữa là giá cả bình dân bất cứ ai cũng có thể sở hữu. Thì ngay bây giờ chúng tôi sẽ giới thiệu cho các bạn một dự án khu căn hộ có thể đáp ứng đầy đủ những nhu cầu của bạn với đầy đủ tiện nghi sẽ tạo nên cuộc sống thoải mái và đầy đủ mọi cư dân nơi đây.
 
×
Quay lại
Top