Căn hộ Thủ Thiêm Garde cơ hội mua nhà không thể bỏ qua

anhxanhlo

Thành viên
Tham gia
9/12/2011
Bài viết
0
Căn hộ Thủ Thiêm Garden cơ hội mua nhà giá cực tốt ngay Phú Hữu quận 9 chỉ với 300 triệu thanh toán trước. Vì sao nên mua dự án này, sau đây là phân tích dưới góc độ của khách hàng mua ở và khách hàng đầu tư

can-ho-thu-thiem-garden.jpg


Khách hàng đầu tư:
Căn hộ Thủ Thiêm Garden có vị trí là một trong những vùng đất tiềm năng bậc nhất thành phố. Cơn sốt khu Đông trong thơi gian vừa qua với nhiều yếu tố tác động đã đẩy giá đất khu vực lên mức cao chưa từng thấy, tăng gần gấp đôi chỉ trong vòng từ năm 2014 đến nay. Các nhân tố quan trọng khiến thị trường khu vực này luôn nhộn nhịp như hạ tầng phát triển mạnh với hàng loạt những dự án đường xá được đầu tư xây dựng phát triển mạnh, chỉ trong vòng 2 năm trở lại đây các tuyến đường cũ được nâng cấp sửa chữa rất nhiều, nhiều tuyến đường mới được hình thành. Khu công nghệ cao Samsung là một điểm cực kỳ quan trọng trong việc hình thành nên thị trường khu vực này, là nơi làm việc của hàng chục ngàn kỹ sư, chuyên gia những lao động có tay nghề cao, nhu cầu về một nơi ở chất lượng đẳng cấp luôn ở mức cao khiến nhiều chủ đầu tư bất động sản lớn đổ rất nhiều tiền của vào để phát triển những dự án khu dân cư quy mô và hiện đại bậc nhất.
Với nhu cầu tăng cao của người dân trong thời gian sắp tới, dự án chắc chắn sẽ rất đắt hàng, hoặc bạn cũng có thể cho thuê, việc tìm kiếm khách hàng thuê nhà ở khu vực này không mấy khó khăn, lượng cung còn thấp hơn đáng kể so với lượng cầu.
Khách hàng mua ở:
Đối với khách hàng mua ở thì căn hộ Thủ Thiêm Garden cũng xứng đáng là một sự lựa chọn lý tưởng với nhiều tiện ích vô cùng hấp dẫn. Như hồ bơi tràn bờ, công viên cây xanh, sân thể thao đa năng, đường đi bộ, cửa hàng tiện lợi, vườn treo nối giữa 2 block. Tại đây mọi nhu cầu của bạn đều được đáp ứng đầy đủ cho một cuộc sống hiện đại và tiện nghi. Trong tương lai khi dự án hoàn thành, trung tâm thương mại Aeon Mall cũng đang trong giai đoạn cuối, nhu vậy bạn chỉ cần bước chân sang đường là có thể đến đó vui chơi, ăn uống, mua sắm một cách thoải mái mà không phải nhọc công di chuyển vào những vùng trung tâm quá đông đúc và khói bụi. Việc di chuyển của bạn từ đây cũng rất dễ dàng, chỉ mất 15 phút để qua quận 7, quận 2 và Thủ Đức. 20 phút để vào trung tâm qua đường cao tốc và hầm Thủ Thiêm. Yêu cầu thanh toán cũng rất phù hợp, bạn chỉ cần tích lũy đủ khoảng 300 triệu đồng, với mức thanh toán hàng tháng chỉ vào khoảng 8 triệu bằng sự hỗ trợ của ngân hàng, bạn hoàn toàn có cơ hội để có thể sở hữu cho mình một căn nhà mơ ước trong tầm tay. Đây là thời điểm tốt nhất để mua tại dự án này vì giai đoạn đầu tiên, bạn thường có cơ hội mua được mức giá tốt hơn cũng như nhiều lựa chọn được căn đẹp theo ý muốn của mình.
 
×
Quay lại
Top