Căn hộ The Goldview quận 4

nhật96

Thành viên
Tham gia
8/5/2015
Bài viết
0
can-ho-the-gold-view-quan-41.jpg


Căn hộ The Gold View được đầu tư xây dựng bởi Công ty Cổ Phần May – Diêm Sài Gòn là công ty Cổ phần hoạt động chuyên sâu trong lĩnh vực đầu tư phát triển bất động sản,khu căn hộ, dân cư, khu thương mại, văn phòng khách sạn ở Việt Nam.

Chủ đầu tư: Công ty Cổ Phần May – Diêm Sài Gòn.

Nhà thầu chính: Công ty Cổ Phần Xây Dựng COTEC (COTECCONS).

Tên dự án: The GoldView

Diện tích xây dựng: 23.000 m2.

Quy mô dự án: 1 Block căn hộ cao 33 tầng & 1 block cao 27 tầng-Có 2 tầng hầm.

Số lượng căn: 1,906 căn hộ và 145 căn thương mại, 2 hồ bơi, vườn treo.

Vốn đầu tư: 2.500 tỷ đồng.

Ngày khởi công: 08/04/2015.

Giao nhà: tháng 08/2017.

Căn hộ The Gold View tọa lạc tại 346 Bến Vân Đồn, Phường 1, Quận 4 là một trong những căn hộ có vị trí vàng tại khu vực bởi The Gold View nằm ngay mặt tiền đường Bến Văn Đồn, song song với đại lộ Võ Văn Kiệt và được bao quanh bởi những tuyến đường huyết mạch như: Hoàng Diệu, Khánh Hội, Nguyễn Thái Học,…Với vị trí này cư dân dễ dàng di chuyển từ dự án này đến các quận lân cận như Quận 1, Quận 3, Quận 5, Quận 8,Quận 10,…

vi-tri-tien-ich-can-ho-the-gold-view_1430981762.jpg






Sở hữu một vị trí đắc địa cùng những ưu điểm vượt trội trong một không gian sống đầy ắp nắng, gió và những khoảng xanh, đi cùng với các tiện ích hiện đại, The Gold View như chắp cánh thêm cho những cảm xúc thăng hoa của cuộc sống nhằm đem đến hạnh phúc, bình yên trọn vẹn cho những chủ nhân sở hữu.

NOI-THAT-6-750x501.jpg


NOI-THAT-5-750x501.jpg


NOI-THAT-7-750x503.jpg


NOI-THAT-5-750x501.jpg


NOI-THAT-1-750x503.jpg


Can ho Gold View được thiết kế gồm 2 tòa nhà cao 27 tầng và 33 tầng hiện đại, tầng 1 gồm sảnh chào đón với các tiện ích như nhà trẻ, khu chăm sóc sức khỏe, hồ cảnh quan,sân chơi,…mang lại cho các vị một cuộc sống thanh bình, yên tĩnh, không khí thoáng mát trong lành với tiêu chuẩn căn hộ mang tầm quốc tế, đầy đủ tiện nghi.

Căn hộ 5 sao với đầy đủ tiện ích cao cấp nhất như: Hồ bơi, siêu thị, phòng tập Gym, vườn thư giãn ngắm được toàn cảnh trung tâm quận 4. Căn hộ được thiết kế tinh tế sang trọng, hướng nhìn tuyệt đẹp nhìn toàn cảnh trung tâm thành phố. Với mặt tiền sông, nơi đây đón không khí trong lành thoáng mát, rất thích hợp cho nhu cầu ở yên tĩnh, nghỉ dưỡng và đầu tư.

tong-quan-can-ho-gold-view-750x424.jpg


Các căn hộ sang trọng tại Can ho The Gold View được trang bị đầy đủ với những trang thiết bị nổi tiếng về kiểu dáng và tính năng. Tất cả các căn hộ tại The Gold View đều được hoàn thiện ở mức độ cao nhất với hệ thống an ninh bảo mật, các thiết bị vảo vệ hiện đại bảo đảm môi trường sống, The Gold View cũng mang đến cho bạn một bộ sưu tập những căn hộ với những thiết kế ấn tượng bởi lối kiến trúc hiện đại, The Gold View ngôi nhà hoàn hảo mà bạn từng mong đợi.

Trên nền tảng các chỉ tiêu quy hoạch kiến trúc được đặt ra cho khu vực, The Gold View bố cục măt bằng không những giải quyết tốt các yêu cầu trên mà còn phát triển hơn nữa bằng cách tối đa hoá phần diện tích hữu dụng của toà nhà. Tổng mặt bằng còn cho thấy việc quan tâm đến vấn đề thoát hiểm cho người sử dụng trong toà nhà cũng như đáp ứng các yêu cầu về PCCC.

tong-quan-can-ho-gold-view-2-750x447.jpg


Khởi nguồn từ việc dự án tọa lạc cạnh sông Sài Gòn, dòng sông biểu tượng của sự hòa hợp, giàu có và thịnh vượng, không gian xanh cho cuộc sống. Với vị trí được đánh giá là vô cùng thuận lợi căn The Gold View hội tụ đủ các yếu tố thuận lợi về vị trí, giao thông, phương án thiết kế tiên tiến, hiện đại, tiết kiệm năng lượng với đầy đủ tiện nghi, và được phát triển bởi nhà đầu tư chuyên nghiệp.

The Gold View là khu phức hợp đa chức năng: căn hộ cao cấp, trung tâm thương mại, văn phòng làm việc với thiết kế đầy sáng tạo theo kiểu kiến trúc hiện đại nhằm mang lại cho cư dân một cuộc sống đầy đủ tiện nghi, thoãi mái và yên tâm.

Từ Căn Hộ Gold View một Sài Gòn yên ả đang thức giấc buổi bình minh, một thành phố trẻ trung, tươi vui đang chào đón Bạn hướng đến tương lai!

Mọi chi tiết quý khách xin vui lòng liên hệ

BỘ PHẠN TƯ VẤN CĂN HỘ THE GOLD VIEW

HOTLINE: 0909.25.26.22 – 090303.0768

website: canhothegoldview.co
 
Hiệu chỉnh:
×
Quay lại
Top