Căn hộ The Gold View , tổng quan dự án

solobico9

Thành viên
Tham gia
27/8/2015
Bài viết
0
Căn hộ The Gold View , tổng quan dự án

Sở hữu căn hộ the gold view đẹp như mơ tại Hồ Chí Minh. Khu vực trung tâm TP. Hồ Chí Minh ngày nay nổi tiếng với vẻ đẹp năng động và phồn hoa. So với trước đây diện mạo của Sài Gòn nay đã khác xưa rất nhiều, bên cạnh những biểu tượng kiến trúc có vẻ đẹp bền bỉ gắn liền với ký ức của bao thế hệ người Sài Gòn như Nhà thờ Đức Bà, Bưu điện Trung tâm Thành phố, tòa nhà Ủy ban Nhân dân Thành phố… là sự xuất hiện của nhiều công trình kiến trúc mới, những khu phức hợp hiện đại như The GoldView đang làm cho Sài Gòn trở nên hiện đại hơn. Vợi sự xuất hiện xuất hiện của dự án căn hộ the gold view tạo nên một sự khác biệt vô cùng to lớn của căn hộ. Trên bề mặt bất động sản hiện nay với hàng nhiều dự án căn hộ ra mắt, với hơn rất rất nhiều sự lựa chọn khác nhau mà khách hàng có thể chon căn hộ vừa ý mình, phù hợp đặc điểm kinh tế của gia đình, hay là phong thủy thật tốt. Skyreal bán căn hộ the gold view giá rẻ

phoi-canh-2.jpg


Triển lãm ảnh Không gian sống trung tâm Sài Gòn xưa và nay sẽ mang đến cho khách hàng tham quan những khoảnh khắc về Sài Gòn thay đổi theo dòng thời gian, giúp những người đã, đang và sẽ gắn bó với Sài Gòn sẽ tự hào hơn về Thành phố này. Những góc ảnh chân thực về vẻ đẹp của Sài Gòn được các nhiếp ảnh gia hàng đầu Việt Nam chụp lại chưa từng được công bố sẽ được trưng bày tại trung tâm hội nghị Riverside Palace, 360D Bến Vân Đồn, quận 4, Tp.HCM trong ngày 29/11/2015. Sau đó, tất cả các hình ảnh sẽ được triển lãm tại Khu nhà mẫu The GoldView số 346 Bến Vân Đồn, phường 1, Quận 4, Tp. Hồ Chí Minh trong thời gian từ 29/11 đến 7/12/2015.

Công ty TNR Holdings Việt Nam đơn vị quản lý, điều hành và phát triển độc quyền sẽ phối hợp với đối tác phân phối độc quyền là Công ty CP Đầu tư Khương Thịnh tổ chức Triển lãm ảnh Không gian sống trung tâm Sài Gòn xưa và nay và mở bán các căn hộ có tầm nhìn đẹp của Khu phức hợp The GoldView.
Công Ty Tư Vấn Bất Động Sản Skyreal
Gmail: 123ductri@gmail.com
Hotline: 0916346797
Lầu 3 - Số 204 Đường 3/2 - Phường 12 - Quận 10 - TP.HCM
 
×
Quay lại
Top