Căn hộ Sky Dream Nguyễn Xí cái điểm đáng đầu tư

dongtranpro

Thành viên
Tham gia
31/3/2016
Bài viết
0
Có thể nói căn hộ Sky Dream Nguyễn Xí là một địa chỉ hấp dẫn đối với các nhà đầu tư, khách hàng nhắm đến . Chọn căn hộ Sky Dream khách hàng không chỉ chọn được một chỗ ở mà còn là sự lựa chọn về chất lượng và giá trị gia tăng của cuộc sống.

Căn hộ Sky Dream Hưng Thịnh có một vị trí hiếm có tại quận Bình Thạnh mà không phải dự án bất động sản (BĐS) nào trong các quận nội thành cũng có được. Căn hộ Sky Dream nằm ngay cạnh sông Đỏ, gần Sông Sài Gòn giúp cho các chủ nhân tân hưởng được làn gió mát trong lành của thiên nhiên sông nước mang lại, Sky Dream Nguyễn Xí thật sự là vùng trời mơ ước cho các chủ nhân.

can%2Bho%2Bsky%2Bdream.jpg

Phối cảnh căn hộ Sky Dream​

Cái điểm đáng đầu tư tại Sky Dream

- Vị trí căn hộ Sky Dream ngay trung tâm Bình Thạnh - Khu dân cư hiện hữu, văn minh, giá trị bất động sản khác cùng khu vực rất cao nhưng giá bán Sky Dream lại rất ưu đãi.
- Tiện ích nội khu với 4 tầng dịch vụ, mặt bằng đẹp, view sông đẳng cấp.
- Nằm trong khu Đông Tp.HCM nơi đang được chú trọng trong quy hoạch với: Gần tuyến tàu điện ngầm Metro, Bến xe Miền Đông sẽ được di dời để phát triển trung tâm thương mại - dịch vụ,..
- Quan trọng nhất là chủ đầu tư uy tín và thương hiệu đã được khẳng định trên thị trường nên chọn Sky Dream Hưng Thịnh là sáng suốt.
- Diện tích căn hô Sky Dream phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau(gồm căn 1 Phòng ngủ, 2 Phòng ngủ, 3 Phòng ngủ).
- Thiết kế thông thoáng,mát mẻ: các căn hộ Sky Dream đều có ban công rộng rãi.Bếp được bố trí gần cửa ra logia nên thông thoáng,không sợ có mùi khi nấu ăn.
- Căn hộ Sky Dream Nguyễn Xí được bàn giao hoàn thiện với nội thất cao cấp.

- Ngoài ra,dự án căn hộ Sky Dream Nguyễn Xí còn được ngân hàng hỗ trợ cho vay tối đa 70% với lãi suất cực kỳ ưu đãi.

Và chắc chắn sẽ còn nhiều điểm tốt nữa để khách hàng thấy hài lòng khi mua can ho sky dream . Nếu khách cần tư vấn thông tin về dự án này, hãy liên hệ ngay với tôi qua số 0977 71 91 71 - 0909 566 525.
 
×
Quay lại
Top