Căn hộ River City quận 7 - Thừa hưởng mọi thứ tứ Phú Mỹ Hưng

Lucas Nguyễn

Thành viên
Tham gia
2/12/2014
Bài viết
0
VỊ TRÍ CĂN HỘ AN GIA RIVER CITY
– Dự án River City là một trong những dự án có vị trí đẹp ở khu Nam Sài Gòn, Can Ho RIVER CITY nằm ngay góc đường Hoàng Quốc Việt – Đào Trí, Quận 7. Ngoài ra, sống ở Căn Hộ River City, khách hàng sẽ được tận hưởng cuộc sống thoải mái từ các tiện ích nội khu như Công viên biển sông, Hồ cảnh quan, Sảnh đón thác nước, Hồ bơi tràn bờ View Sông, Sảnh chờ, Nhà hàng cafe.

– Bên cạnh đó chỉ mất vài phút là có thể tận hưởng các tiện ích ngoại khu của Phú Mỹ Hưng như nhiều trường học quốc tế, bệnh viện quốc tế Pháp Việt, Viện tim Tâm Đức, khu hồ bán nguyệt, cầu Ánh Sao, khu mua sắm Crescent Mall và khu thương mại tài chính quốc tế …”
vi-tri-an-gia-riverone.jpg


GIỚI THIỆU CĂN HỘ RIVER CITY
– Đơn vị thi công: Nhà thầu xây dựng Cotescons.
– Vị trí : Ngã ba Hoàng Quốc Việt và Đào Trí, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh.
– Quy mô : 63.348 m2
– Mật độ xây dựng : 24%
– Tổng số block : 1
– Số tầng : 35 tầng
– Tổng số căn hộ : 480 căn hộ
– Hình thức sỡ hữu : Sổ Hồng
– Ngân hàng hỗ trợ : Vietin Bank
– Giá bán : từ 1,5 tỷ/căn 2 Phòng ngủ.
– Dự kiến bàn giao nhà vào quý 4/2017


TIỆN ÍCH CĂN HỘ RIVER CITY
– Được phát triển theo hình mẫu đô thị xanh Singapore, Angia Skyline có mật độ xây dựng thấp. Chủ đầu tư đã giảm tối đa diện tích xây dựng, tăng tiện ích, mảng xanh nhằm mang giá trị gia tăng bền vững cho khu căn hộ về lâu dài.
– Ngoài tiện ích của căn hộ chuẩn cao cấp, Angia RIVER CITY còn tích hợp những tiện ích khác như công viên Biển Sông, sảnh đón bố trí thác nước, hồ bơi tràn bờ hướng nhìn sông, hồ cảnh quan.


Sống trong căn hộ cao cấp với đầy đủ các tiện ích vượt trội, tản bộ vòng quanh tòa nhà trong vòng 2km, cư dân của An Gia River City có thể tận hưởng các dịch vụ cho cuộc sống hoàn hảo, từ hệ thống ngân hàng, trường học quốc tế đến dịch vụ y tế…, từ khu thương mại cao cấp, đến khu vui chơi giải trí, thư giãn… Tất cả hiện diện để sẵn sàng đáp ứng nhu cầu đa dạng trong cuộc sống sang trọng của bạn.

Tại Căn Hộ River City, công viên rừng nhiệt đới rộng 3,3 hecta được ôm trọn trong lòng của dự án, bạn có thể rải những bước chân thư thả, lãng mạn và lắng nghe tiếng trẻ em nô đùa… Những mảng xanh mênh mông, khoáng đạt cho bạn cảm giác trong lành, yên ả của cuộc sống thanh bình khi ngoài kia nhịp sống đô thị vẫn ồn ào, gấp gáp…

Nằm trong khu vực được quy hoạch đồng bộ, hiện đại, ngoài những tiện ích sẵn có, Căn Hộ River City còn được hưởng lợi từ môi trường xung quanh, bên cạnh dự án là công viên Mũi Đèn Đỏ được quy hoạch với diện tích 110 hecta, gồm sân golf, trung tâm thể dục thể thao, văn hóa, giải trí…

Tiện ích nội khu dự án RIVER CITY Quận 7 :
– Hồ nhân tạo Skypearl rộng hơn 7000 m2.
– Sảnh đón khách, resot cao cấp ngay dưới tầng 1 của dự án.
– Trung tâm thương mại.
– Hồ bơi AquaGym.
– Sân thể thao elip có khán đài.
– Ngoài ra còn có các tiện ích khác như: khu vui chơi trẻ em, đường chạy bộ quanh hồ,nhà hàng café,…
– Với các tiện ích giải trí đẳng cấp xứng tầm hứa hẹn sẽ mang đến những giây phút thư giãn thoải mái cho cư dân tại đây.
tien-ich-can-ho-an-gia-riverone.jpg


Tiện ích ngoại khu dự án RIVER CITY Quận 7 :
Vị trí đắc địa của dự án River City giúp cho tiện ích mà khách hàng sử dụng bên ngoài là các dịch vụ cao cấp bật nhất của Sài Thành.
– Trung tâm Thương mại Parkson
– Trung tâm Thương mại Bến Thành
– Bệnh viên Pháp Việt
– Trường Đại học RMIT
– Nhà hàng, siêu thị nổi tiếng như: ADORA, Lotte Mart.


Căn hộ view sông lớn nhất Tp.HCM
Khu căn hộ chung cu RIVER CITY là một quần thể thống nhất, hài hòa giữa cảnh quan sinh thái và hạ tầng kiến trúc. Với “Địa thế ven sông lớn” được bao bọc bởi khúc quanh lớn nhất của sông Nhà Bè – có chiều rộng hai bờ lên đến 1,5km, cùng hòa quyện với diện tích mặt nước giữa lòng dự án tạo không khí mát mẻ quanh năm.

NỘI THẤT CAN HO RIVER CITY
– Giao nhà hoàn thiện với các nội thất âm tường như: thiết bị bếp, vệ sinh.
– Thiết bị bếp:
+Tủ bếp bằng Acrylic.
+Mặt bếp bằng Solid surface.
+Tường bếp kính cường lực.
+Chậu bếp hai hộc + vòi rửa hiệu Imex – Nhật Bản.
– Thiết bị WC:
+Bồn cầu, lavabo, vòi sen, móc treo giấy vệ sinh, vòi xịt, gương soi ( Hiệu Imex – Nhật Bản) và phòng tắm đứng kính cường lực


Phòng kinh doanh dự án : 0938 2468 26 - Mr Cường
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
×
Quay lại
Top