Căn hộ diện tích nhỏ thiết kế thế nào?

tranvo.huunhan1

Thành viên
Tham gia
3/2/2015
Bài viết
12
Ngày nay mặc dù chung cư đang là một lựa chọn đang được rất nhiều bạn trẻ lựa chọn nhưng phải thừa nhận bên cạnh những ưu điểm là giá khá rẻ , môi trường hiện đại thì nhược điểm lớn nhất đó là diện tích nhỏ rất khó khăn trong việc thiết kế nội thất Thật vậy thiết kế căn hộ chung cư là rất khó cần phải đảm bảo thiết kế chung cưthiết kế nội thất căn hộ đạt được sự hài hòa Đảm bảo không gian thoải mái trong việc sinh hoạt…

Căn hộ chung cư nhỏ 59 m2 này nằm trong một tòa nhà ở Israel. Để cải tạo và thiết kế nội thất chung cư căn hộ này, kiến trúc sư Sfaro Architects đã sắp xếp lại không gian bằng cách loại bỏ những hành lang thừa không cần thiết ở các phòng. Bố trí thêm một phòng ngủ nhỏ. Kết nối không gian phòng ngủ master liên thông với phòng khách một cách vừa riêng tư, vừa thoáng đãng.

thiet-ke-noi-that-chung-cu-60m2-(2).jpeg


Để thiết kế cải tạo lại nội thất không gian chung cư này, một vách ngăn lớn là sườn chính của căn hộ được cải tạo, nâng cấp thành các không gian lưu trữ, các chức năng kệ ti vi, dịch vụ, tủ quần áo đucợ tích hợp. Không gian sống trở nên hiện đại và mở hơn rất nhiều.


Mọi thứ được lựa chọn bố trí một cách khá tự nhiên và không hề có cảm giác thừa thãi hay chật chội. Màu sắc sử dụng màu trắng nhã kết hợp với màu xanh da trời đậm, cùng với đèn bố trí hợp lí tạo nên sự tương phản hiện đại mà rất đơn giản.
 
Tuy đang là một xu thế nhưng chung cư có một nhược điểm chung được nhiều người thừa nhận đó là có diện tích nhỏ gây khó trong sinh hoạt Do vậy thiết kế chung cưnội thất chung cư là rất cần thiết để có được không gian thoải mái hơn

Thiết kế căn hộ chung cư diện tích nhỏ đang là mối quan tâm của nhiều gia đình, việc có diện tích nhỏ thì cần được quan tâm rất nhiều về thiết kế trong ngôi nha của mình, làm sao để tối đa hóa được độ tiện nghi trong ngôi nhà và giảm thiểu đi số điểm “chết” có trong ngôi nhà là điều vô cùng cần thiết.

Một số mẫu thiết kế căn hộ chung cư có diện tích nhỏ

mau-thiet-ke-can-ho-chung-cu-dien-tich-nho.jpg


Bây giờ chúng ta sẽ cùng xem qua những thiet ke can ho có diện tích nhỏ với độ tiện dụng cao mà chúng tôi đã hoàn thành cho nhiều những gia đình khác nhau nhé:

can-ho-chung-cu-noi-that-nha-nho-32m2-3.jpg


Cùng với những nhu cầu về vấn đề này Tổ Ấm Xinh luôn cố gắng hết sức mình để đưa ra những giải pháp tốt nhất về mặt thiết kế cho mọi người tiêu dùng. Bạn có thể tự tin rằng mình sẽ có được những mẫu thiết kế nội thất được tối ưu từng góc cạnh nhỏ cho gia đình mình.


Đặt thiết kế căn hộ chung cư

Gia đình bạn không phải tìm đâu xa vời nữa về một địa chỉ uy tín nào khác. Chúng tôi tự tin có thể đưa ra những mẫu thiết kế hàng đầu cho gia đình bạn có thể lựa chọn về cho gia đình của mình.
 
×
Quay lại
Top