Căn hộ chung cư cao cấp toà P, Imperial Plaza sức nóng Bất Động Sản

hienpq1

Thành viên
Tham gia
23/7/2015
Bài viết
0
nằm ở mặt tiền “vàng” đường Giải Phóng trong lúc mức giá chỉ từ 1,8 tỉ đồng/căn, căn hộ chung cư cao cấp P. dự án Imperial Plaza còn đặc biệt quan trọng gây chú ý những gia đình trẻ bởi sở hữu nhiều tiện ích từ shopping, vui chơi đến trường học… ngay dưới chân tòa nhà.

1. địa thế mặt tiền “vàng”
tọa lạc tại Đất Vàng – 360 Giải Phóng, Imperial Plaza Nằm trong khu vực có hạ tầng giao thông tân tiến, hệ thống công viên cây xanh và hồ nước rộng nhất Hà Nội: hồ Linh Đàm, hồ Yên Sở.
Dự án có 3 mặt tiền giáp đường lớn. đó là đường Giải Phóng, đường Định Công ở thời điểm hiện nay & đường Nguyễn Văn Trỗi sẽ được mở rộng và kết nối tới phố Lê Trọng Tấn theo đầu tư và quy hoạch trong tiến trình tới. tại đoạn này, dân cư dễ dàng dịch chuyển tới khu dã ngoại công viên thống nhất, ngã tư Cửa Nam – Lê Duẩn ngay trung tâm Thủ Đô Thành Phố Hà Nội. Chỉ trong bán kính 1km, cư dân liên kết tới Bệnh viện Bạch Mai, bệnh viện Việt Pháp, bệnh viện Việt Nhật, trường ĐH Bách Khoa, ĐH thành lập, kinh tế quốc dân, THPT Thăng Long… đơn giản và dễ dàng nhận biết đây là vị trí rất thuận lợi để đi về cư dân đi tới trung tâm Thành Phố Hà Nội làm việc, dạy và theo học ở các trường ĐH, thăm khám tại những tuyến bệnh viện đầu ngành trên cả nước… không chỉ có thế, dân cư thuận lợi trở lại thăm quê ở những tỉnh hướng phía nam và phía đông thành phố.
Đường phố thông thoáng, giao thông thuận tiện, ngay sát trung tâm chính là ba nhân tố then chốt để GĐ trẻ lựa chọn mua nhà ở tại dự án Imperial Plaza.
Spapremierresidences.jpg

Tòa P. dự án Imperial Plaza giới thiệu vào ngày 11/12 tại hotel Melia
2. mức giá hợp lý và phải chăng chỉ còn 1,8 tỷ/ căn 2 phòng ngủ, 2,5 tỉ căn/ 3 căn phòng ngủ
với mức giá được tuyên bố của TAND Phường, nhiều khách du lịch hàng cho hay, đây chính là cơ hội tốt để họ mua một chốn an cư hay đầu tư sinh lời. Vợ chồng chị Hoàng Thủy và anh Lê Thống đã tìm hiểu giá của khá nhiều dự án quanh Khu Vực Giải Phóng cho hay: “Imperial Plaza rất vừa đẹp với Chi phí của một gia đình trẻ như chúng tôi. 1,8 tỷ/ căn 2 phòng ngủ, 2,5 tỉ căn/ 3 căn phòng ngủ với nội thất hoàn thành xong cao cấp cùng tiện ích nội khu phong phú nữa nên chúng tôi thật sự an tâm khi mua nhà ở đây. đặc biệt phải nói đến kiến thiết căn hộ cao cấp rất mưu trí, tinh tế”
Cũng theo nghiên cứu và phân tích một vài chủ đầu tư của dự án vào Phường, hiện nguồn cung nhà ở ở địa chỉ phía nam TP Hà Nội còn tinh giảm, nhất là dự án có mô hình chuyên nghiệp và không thiếu thốn Dịch vụ tiện ích nội ngoại khu. vì thế căn hộ chung cư của dự án Imperial Plaza có điểm mạnh rất cao khi so sánh với các dự án trong Khu Vực và được cho là thời cơ góp vốn đầu tư thú vị với mức giá không còn phù hợp hơn.
3. không gian sống đẳng cấp cho hạnh phúc gia đình trẻ
sun-premier-da-nang.jpg

Mọi chung cư của Phường đều được thiết kế theo phong cách lanh lợi và tinh xảo
Imperial Plaza được ví như 1 “thành phố thu nhỏ” phục vụ mọi nhu cầu về giải trí, shopping, Giáo dục đào tạo, chăm nom sức khỏe của mỗi hạnh phúc gia đình trẻ với rất đầy đủ Thương Mại & Dịch Vụ tiện ích trung tâm giao thương, khu Dịch Vụ Thương Mại Nhà mặt phố, rạp chiếu phim, bể bơi ngoài trời, phòng tập gym; mạng lưới hệ thống trường lớp những cấp mần nin thiếu nhi, tiểu học, trung học cơ sở… thực tế Trong thời điểm này, trên đường từ ngã tư Lê Duẩn – Cửa Nam, thẳng tới đường Giải Phóng, dân cư quanh vùng Khu Vực này đang thiếu khoảng trống không gian vui chơi giải trí, các trung tâm thương mại, cơ sở hạ tầng tiện ích đời sống chưa cách tân và phát triển trẻ trung và tràn trề sức khỏe. cho nên vì thế, sự mở cửa của Imperial Plaza sẽ đóng góp cải sinh đáng chú ý chất lượng đời sống & nhu yếu vui chơi cho cư dân trong khoanh vùng nói chung & người dân dự án kể riêng.
4. đầu tư và quy hoạch giao thông vận tải & quần thể Quanh Vùng chuyên nghiệp
phoi-canh-condotel-sungroup-da-nang1.jpg

khu vực phía nam Hà Nội hiện được đầu tư đầu tư và quy hoạch giao thông bài bản và chuyên nghiệp
Thị phần đang chứng kiến sự di chuyển sang trọng phía nam cuối năm năm 2016. cơ sở hạ tầng giao thông được cải thiện đáng kể, các dự án công trình công cộng được chú trọng hơn và sự phong phú của nguồn cung BĐS là các nhân tố chủ yếu đóng góp vào sự độ HOT của thị trường Bất Động Sản hướng phía nam. đặc biệt quan trọng, sự hiện diện của mạng lưới y tế, giáo dục và đào tạo chất lượng cao & đầu ngành toàn quốc đóng tầm quan trọng then chốt.
Nằm trong đồ án quy hoạch chung Thành Phố Thủ Đô đến năm 2020 & tầm nhìn đến năm 2050, Quanh Vùng hướng phía nam Thủ Đô Hà Nội đang dần thay da đổi thịt, với diện mạo khang trang, tân tiến nhờ xu thế đầu tư và quy hoạch hệ thống cơ sở hạ tầng xã hội trục trung tâm, trục hướng tâm, trục phụ & xu thế đầu tư và quy hoạch không gian xanh. đây chính là nhân tố quan trọng ngày càng gây chú ý nhiều hạnh phúc gia đình trẻ chuyển tới sống trong khoanh vùng hướng phía nam Thành Đô.
ngoài những, Chuẩn bị có một siêu dự án với 1200 chung cư Sắp đưa ra Thị Trường links tham khảo:https://muabanchungcu365.com/chi-tiet-du-an/152-chung-cu-eco-lake-view-32-dai-tu.html
Thông chi cụ thể truy vấn link: https://chungcu12h.com/chi-tiet-du-an/146-chung-cu-imperial-plaza-360-giai-phong.html
 
×
Quay lại
Top