Căn hộ chung cư cao cấp The Gold View tại TPHCM

thongpro31

Banned
Tham gia
16/5/2015
Bài viết
0
Căn hộ chung cư cao cấp The Gold View tại TPHCM – Căn hộ cao cấp và đầy đủ tiện nghi.
Cuộc sống ngày càng phát triển, đáp ứng nhu cầu đó thì các căn hộ chung cư đã triển khai rất nhiều nhưng khu vực sống yên tĩnh thì lại ở xa khu nơi làm việc gây ra nhiều khó khăn khi phải di chuyển xa. Khu vực trung tâm thì chỉ có khu văn phòng hoặc có một số căn hộ thì sự đầu tư cũng không nhỏ so với mức lương của đa phần những nhân viên văn phòng có nhu cầu lớn về môi trường sống trong lành lại là những người đi làm văn phòng.
Để giải quyết vấn đề cấp bách cho nhu cầu khu nhà ở cho người dân Sài Gòn, TNR Holdings Việt Nam đã phát triển dự án căn hộ chung cư cao cấp The Gold View tại TPHCM. Khu nhà ở có phong cảnh đẹp với không gian sống hiện đại, ứng dụng bản thiết kế đầy đủ và tiện nghi, cảnh quang đẹp với tầm nhìn rộng bao quát toàn Sài Gòn.
7662423.jpg

7662423.jpg

7662423.jpg

Khu căn hộ chung cư cao cấp The Gold View tại tphcm đưa ra một thiết kế hiện đại và sang trọng với những chuẩn mực mang tầm vóc Châu Âu. Thiết bị an ninh đặc biệt sẽ đảm bảo tuyệt đối an toàn cho mọi người sinh sống tại đây. Khu sinh sống của bạn chỉ cách khu vực quận 1,3 khoảng 5 phút đi xe là điều vô cùng thuận lợi cho việc đi làm hàng ngày của bạn.
Điểm đặc biệt không chỉ về thiết kế, khu căn hộ The Gold View có không gian cây xanh,gần bên sông Sài Gòn và dòng kênh xanh đem đến làn gió mới cho cuộc sống năng động.
Nếu bạn có thói quen dậy sớm bạn chỉ cần mở cửa sổ ra để đón ánh nắng bình minh cho ngày mới với những cơn gió nhẹ từ sông mang tới. Mỗi tối bạn có thể cùng với bạn bè ngắm nhìn sự sinh động của thành phố về đêm tuyệt đẹp. Một phong cách sống được nhiều người mong muốn trong thành phố là niềm hy vọng của rất nhiều đôi lứa.
Bạn lo lắng về vấn đề giá cả, không sao vì các kiến trúc sư đã sử dụng không gian cho mỗi căn hộ một cách hiệu quả nhất cùng với trang trí hiện đại. Những người dân có nhu cầu về một ngôi nhà nhỏ với đầy đủ sự thoải mái thì đã có những căn hộ 1 phòng ngủ được thiết kế đặc biệt tối ưu môi trường sống nhưng vẫn đưa tới cho bạn sự thoải mái và tiện nghi. Cặp vợ chồng có con thì đã có những căn hộ với 3 phòng ngủ được thiết kế phù hợp với lối sống hiện đại nhưng vẫn có những không gian riêng cho gia đình vui đùa bên nhau mỗi tối.
Bạn là người tín đồ của hàng hiệu thì đã có một khu dịch vụ ngay bên trong, sẽ là một nơi đáp ứng sở thích của bạn và tuyệt vời khi mất thời gian đi đến khu thương mại khác, vẫn được hàng ngày đi dạo quanh các cửa hàng đồ hiệu sang trọng với đầy đủ các hàng hóa danh tiếng tại Châu Âu.
Bạn thực sự mong ước có một căn hộ như ý để cùng một nửa của mình xây dựng tổ ấm thì đây là cơ hội và lựa chọn tuyệt vời. Giá dự kiến mở bán rất vừa túi tiền cho những người đi làm văn phòng, còn nhiều hơn nữa bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ tối đa khi đến với chúng tôi. Có lẽ nhiều người trong số chúng ta rất thích có một căn hộ mơ ước như vậy nhưng vẫn còn lo ngại. Bạn đừng lo lắng, nếu bạn có nhu cầu cứ để chúng tôi tư vấn và giải quyết dùm bạn những khó khăn.
Địa chỉ tư vấn dự án khu chung cư cao cấp The Gold View:
146 Nguyễn Văn Cừ, phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1
Số điện thoại:
0919.24.22.66
Website: canhogoldview.us
Keyword: can ho chung cu cao cap the gold view tai tphcm
 
×
Quay lại
Top