Căn hộ cao cấp Xuân Phương Residence khu Mỹ Đình giá từ 1,2 tỷ đồng/căn

hienpq1

Thành viên
Tham gia
23/7/2015
Bài viết
0
Xuân Phương Residence sẽ là dự án chung cư duy nhất trong vòng bán kính hơn 1 kilomet tính từ sân hoạt động Mỹ Đình có giá chỉ với 1,2 tỉ đồng/căn hộ.

Được quy hoạch là khu trọng tâm mới của Thành Phố Thủ Đô, Mỹ Đình đang là một khu vực cải cách và phát triển nóng nhất của thị trường BĐS Nhà Đất Thành Phố Hà Nội. văn bản báo cáo BĐS Nhà Đất quý 3/2016 của Công Ty CBRE VN đã cho thấy, trong tổng số gần 7.000 căn hộ chung cư cao cấp là nguồn cung cấp mới của thị phần BĐS TP.Hà Nội thì xung quanh vị trí phía tây đã chiếm gần gần 40%.

BĐS địa điểm Mỹ Đình nhiều năm nay đã có sự đi lên mạnh với cơ sở hạ tầng dần hoàn thành. Giá các căn biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp, liền kề xê dịch ở mức 120-150 triệu đồng/m2, khoảng trên 10 tỷ/căn.

Còn đối với phân khúc thị phần chung cư giá xê dịch khoảng tầm 30 - 40 triệu đồng/m2, tương đương khoảng tầm 2-3 tỷ đồng/căn.

mặc dù vậy, để đáp ứng của một bộ phận lớn thanh niên có thu nhập thấp, Công Ty cổ phần Tasco đã cho mở bán dự án chung cư Xuân Phương Residence. Đây sẽ là dự án độc tôn trong bán kính hơn 1 km tính từ sân chuyển động Mỹ Đình có giá được xem là rẻ nhất thị phần với chỉ với 1,2 tỉ đồng/căn hộ.

Với tống vốn góp vốn đầu tư dự án lên tới 1.200 tỷ đồng, Xuân Phương Residence là dự án khắc ghi sự trưởng thành và cứng cáp của CĐT Tasco trong nghành nghề Bất Động Sản Nhà Đất. Trên diện tích 4ha nằm tiếp giáp mặt đường Trần Hữu Dực rộng 50m 8 làn xe, 6 tòa chung cư Xuân Phương Residence cao 17 tầng đang lao vào quy trình xây dựng & triển khai xong.

Từ Xuân Phương Residence dân cư rất có khả năng dễ dàng tiếp cận với trọng tâm Buổi tổng kết đất nước, Sân hoạt động Mỹ Đình, các trường lừng danh như Trường Lô –mô-nô-xốp, Trường Đoàn Thị Điểm, đại học Thương mại dịch vụ.

Ngoài ra, cũng chỉ mất 15 phút để di dời từ Xuân Phương Residence đến các khu vực tiện ích bệnh viện 198, bệnh viện Y Học cổ truyền.

toàn bộ dự án được thi công trên sự tổng hòa về không gian sống, cảnh sắc xanh & các tiện ích, Dịch vụ tiến bộ như trung tâm thương mại, phòng rèn luyện gym, khu vui chơi và giải trí dành cho cư dân....

Tại dự án Xuân Phương Residenxe, có tới 70% diện tích được giành cho phát triển khoảng trống cảnh sắc và mạng lưới hệ thống tiện ích. trung tâm giải trí công viên xây xanh đan xen giữa các tòa nhà kết hợp khu trung tâm thương mại. Lấy yếu tố xanh làm kim chỉ nam cho từng kiến thiết, tại Xuân Phương Residence, từng căn hộ chung cư đều được thiết kế theo phong cách 100% mặt thoáng.
phía nam Thành Phố Hà Nội dự án mới của Tasco là South Building: link tìm hiểu thêm https://muabanchungcu365.com/chi-tiet-du-an/155-gia-ban-chung-cu-south-building-phap-van.html sẽ chính thức giới thiệu thị trường. Ở phân khúc thị phần thời thượng hơn Chung cư Eco lake view cũng đã và đang tiếp nhận rất đông sự gây được sự chú ý từ quý khách hàng.
 
×
Quay lại
Top