Căn hộ cao cấp Sun Grand City Ancora Residence: Chỗ đậu bình an kế bên sông Hồng

hienpq1

Thành viên
Tham gia
23/7/2015
Bài viết
0
Nằm ngay cửa ngõ phố cổ Hà Nội, sở hữu 2 mặt tiền phố Lương Yên – Nguyễn Khoái, dự án chung cư tiêu chuần nước ngoài Chung cư Sun Grand City Ancora do tập đoàn lớn SUNGROUP đầu tư tại số 3 Lương Yên (quận Hai Bà Trưng) đã trở thành điểm sáng trên phân khúc thị phần Bất Động Sản Nhà Đất an cư hạng đẳng cấp khu vực trung tâm Thủ Đô. Điện thoại tư vấn 0942.696.767
TP.Hà Nội của các hoài niệm
Có những người “trót” yêu TP Hà Nội, mọi thứ như 1 tình yêu bắt rễ từ khi nào, nó thấm vào máu thịt, vào tâm hồn, khiến cho người ta đi chẳng muốn đi, rời chẳng muốn rời. Ở lại Hà Nội, có nghĩa là tự quyết định cuộc sống hòa bình của mình. Dạo trên 36 điểm du lịch phố cổ, đi dạo quanh Bờ Hồ, để thấm thía nhịp sống của người ở khu phố cũ. Một Hà Nội mái ngói liêu xiêu trong tranh Bùi Xuân Phái, của những khu ngoại ô như trong tiểu thuyết của Nguyễn Đình Lạp.
Ẳn các món ngon mà chỉ Thành Phố Hà Nội mới có. Ngồi các quán cafe nhỏ xíu lắt léo trên gác, để nhớ về một TP.HN xưa. Dường giống như những gì cũ kỹ ấy tạo cho tâm hồn con người thêm sâu lắng, thêm dùng dằng, khó dứt khỏi TP.HN để ra đi.
Noi_that_sang_trong_cua_Condotel_Sun_Premier_Da_Nang_Heritage.jpg

TP. Hà Nội chỉ để thương, để nhớ, để hoài niệm. Còn bây giờ, khi có điều kiện, mình sẽ ở chỗ nào trong trái tim TP Hà Nội, để vừa có được 1 nơi ở tiện dụng hoàn hảo nhất, ở vị trí chính giữa, vừa không rời xa mảnh đất nền ngàn năm Thăng Long văn hiến? Bạn đã thử sống tại một nhà cửa nơi phố cũ, nơi con ngõ mà chỉ một người đi vừa, nơi căn gác nhỏ trên dưới chục m2 nhưng có tới 3 thế hệ người chia nhau khoảng không gian sống chưa?
Nay nếu có điều kiện để đổi khác, nhưng vẫn ở trong tâm Thành Phố Hà Nội yêu thích, bạn sẽ chọn nơi nào?
đôi khi tôi cứ ước sao có được những nhà ở “gần gần” mà Ngân sách lại vừa phải. Đúng thế. Bởi căn hộ chung cư cao cấp trung tâm thì giá cao ngất ngưởng, có mơ cũng khó với tới được. Còn căn hộ giá vừa phải lại ở quá xa.do dự đứng giữa hai dòng nước
Sáng chạy đi làm, chiều chạy về. Nhà mà xa, đường về càng xa. Chuyện giao thông quá hỗn loạn triệt tiêu mọi h.am m.uốn. Ai rủ gì đi đâu, ăn gì, chơi gì sau giờ làm, cũng xin kiếu bởi quá ngại.
Ngày 11/12/2016 tại hotel Melia TP. Hà Nội, tập đoàn Sun Group giới thiệu dự án tổ hợp chung cư và TM Sun Grand City Residence.
Dự án căn hộ Sun Grand City Ancora Residence do tập đoàn SUNGROUP đầu tư tại địa chỉ số 3 Lương Yên, Q HBT Hai bà Trưng, TP Hà Nội. Trải rộng trên nền diện tích S 22.304 mét vuông, diện tích xây dựng 3 tháp căn hộ chỉ gần 6.000 mét vuông. Với 25 tầng nổi và 3 tầng hầm dưới đất, dự án cung cấp ra Thị Phần 679 căn hộ chung cư cao cấp, bao gồm 31 căn penthouse tiêu chuẩn nước ngoài cùng bãi đỗ xe rộng rãi có sức chứa sát 750ô tô cho cư dân.
Từ khi dự án chung cư Sun Grand City Lương Yên mở cửa, tôi lại ban đầu mơ mộng. Đây quả là địa thế lý tưởng phục vụ mọi đề xuất kiến nghị của một người vừa muốn sống ở Hà Nội và lại đạt tiêu chuẩn tiện dụng cao cấp nhất. Với địa thế đắc địa ngay kế bên sông Hồng, khoáng đạt về không gian, mát mẻ về khí hậu và đặc biệt giao thông thoáng rộng khiến người nào cũng mong trở thành người dân của Sun Grand City Ancora Residence.
Bạn nghe Showroom tại số 3 Lương Yên có quen không? Quen quá đi chứ. Đây nguyên là điểm nối giao thông của TP. Hà Nội, liên kết với trục đường ra sân bay quốc tế Nội Bài, đáp ứng mọi yêu cầu về di chuyển và đi lại.
Nhờ địa thế hai mặt tiền vô giá này, các cư dân Ancora Lương Yên sẽ được hưởng điểm mạnh về giao thông- điều mà những căn hộ chung cư khác khó có thể đáp ứng. nằm ở trong tâm Hà Nội, gần con phố Trần Hưng Đạo hồi Pháp thuộc mang tên là Gambetta hoặc nếu như bạn đi đường phố Huế, Bạch Mai, Trần Khát Chân, Đại Cồ Việt vốn là các tuyến đường nối gặp nhau tại Ô Cầu Dền- trong số những cửa ô xưa của TP Hà Nội cổ.

Bằng chiến lược đầu tư BĐS thương mại tiêu chuần nước ngoài tại thị phần Thủ Đô, Sun Group liên tục chắc chắn địa vị và đáng tin cậy của bản thân với những dự án BĐS Nhà Đất thượng hạng nổi bật như Sun Grang City Ancora Residence, Sun Grand City Thụy Khuê Resicence…không chỉ có thế, khu chung cư thượng hạng này lại được đầu tư bởi TĐ SunGroup, nhà đầu tư & cải tiến và phát triển Bất Động Sản nghỉ dưỡng, du lịch uy tin quốc tế với các dự án đã ghi dấu ấn như InterContinental Da Nang Sun Peninsula Resort, Bà Nà Hills Mountain Resort, Fansipan Legend…
Bạn có biết, Hiện tại, với số lượng dự án hạn chế, sức mua chung cư có khuynh hướng tăng, vậy cho nên nguồn cung khá khan hiếm. vấn đề này sẽ khiến giá thành căn hộ trong TT được dự báo sẽ ngày càng tăng, đặc biệt, sau lãnh đạo tạm ngưng cách tân và phát triển dự án nhà TM ở một số Q. TT sẽ khiến cho Thị trường Bất Động Sản nội đô hiếm hoi hơn. và thường, người lanh lợi là người tiêu dùng sớm nhất khi hiểu được giá trị của khu chung cư & xu thế Bất Động Sản trong thời điểm tiếp đây.

“Đất lành, chim đậu” - Câu nói của người việt nam ta từ ngàn đời nay quả chí lí. “Ancora”, nghĩa là một bến đỗ bình yên. đặc biệt ý nghĩa về cái thương hiệu Sun Grand City Ancora Residence nghĩa là khu căn hộ của việc yên ổn của con người bên bờ sông Hồng, nơi có cây cầu quận long biên do bản vẽ xây dựng sư người Pháp Daydé và Pillé kiến thiết từ hơn 100 2014. Nơi bãi giữa sông Hồng đã biến đổi thành kỷ niệm của bao đứa trẻ lớn lên từ hồi bao cấp. “Nhất cận thị, nhị cận sông”, sự thích hợp về phong thủy, thổ nhưỡng càng tạo giá trị cao cho sự lựa chọn của bạn.Ancora Lương Yên - Sự chọn lựa tuyệt vời nhất
Với cấu tạo 28 tầng, view của khu căn hộ cao cấp Sun Grand City Ancora Residence bao quát hàng loạt sông Hồng, và bạn chỉ việc ngồi một chỗ là thấy cả nghìn dặm. phong cách tân tiến, gần gũi với thiên nhiên và môi trường và nắm giữ không gian xanh, đặc biệt sẽ có các décor lấy cảm giác từ cây tre và những đốt tre là 1 điểm nhấn trước đó chưa từng có ở những căn hộ cao cấp Nước Ta.
Với vị trí đắc địa, hợp với các hạnh phúc gia đình cần tìm chung cư gần trung tâm,mua sắm tiện lợi, an ninh nghiêm ngặt, đáng tin cậy & khoảng trống không gian tuyệt hảo, Sun Grand City Ancora Residence xứng danh là việc lựa chọn tuyệt đối hoàn hảo trong cơn bão BĐS Nhà Đất định cư cao cấp sang trọng lúc này. Bạn ở đây, là người dân của Sun Grand City Ancora, điều này đã khẳng định chắc chắn địa vị phong cách của bạn.
Còn tôi, ước gì, tôi có được 1 nhà ở nơi này, để thỏa chí ngắm sông Hồng mỗi hoàng hôn, để mơ màng như trong lyric bài hát “Mong về Hà Nội” của nhạc sỹ Dương Thụ: “Tôi mong về Hà Nội/Để nghe gió sông Hồng thổi/ Để thương áo len cài vội/ Một chiều đông rét mướt”.
& xin dừng giấc lãng mạn, quay trở về hiện thực, đấy là tôi sẽ Chưa hẳn xum xuê trên phố đi làm việc mà lẩm nhẩm câu hát: “Ôi đường về sao quá dài”…
 
×
Quay lại
Top