Căn hộ Bình Tân giá rẻ - Suất nội bộ từ chủ đầu tư

zakaland

Thành viên
Tham gia
10/4/2018
Bài viết
0
Hiện nay, các dự án căn hộ giá rẻ đang được đa số người dân quan tâm có mức giá hợp lí. Điển hình , các dự án căn hộ Bình Tân giá rẻ mà còn được đồng bộ về mặt tiện ích và chất lượng cơ sở hạ tầng được cải thiện .

Căn hộ giá rẻ - Green Town Bình Tân được nhiều người săn đón
Các dự án căn hộ chung cư được đầu tư tối đa về chất lượng thiết bị hiện đại, tiện ích phục vụ cuộc sống cư dân , như trường học, trung tâm thương mại, khu vui choi, công viên, bệnh viện, .... nhưng giá mềm trên dưới 1 tỷ đồng mỗi căn. Đó là diều thu hút căn hộ giá rẻ đối với người dân.

Ở vùng ven Tp.HCM, căn hộ Green Town Bình Tân đang là dự án được nhiều người săn đón. Dự án này nằm trong khu dân cư Vĩnh Lộc và được đầu tư vào là 150 triệu USD bởi chủ đầu tư IDE ( 100% vốn Hàn Quốc) , chỉ với mức giá trên dưới 1 tỷ đồng các cư dân sẽ sở hữu được căn hộ với đầy đủ tiện ích nội khu và ngoại khu của Green Town Bình Tân và nằm trong quần thể không gian xanh mát. Xem thêm thông tin tại: https://zakaland.com/green-town-binh-tan/can-ho-green-town-binh-tan/

[caption id="attachment_48" align="aligncenter" width="1303"]
green-town-binh-tan.jpg
Với mức giá hấp dẫn, bạn có thể sở hữu căn hộ chuẩn Hàn Quốc[/caption]
Ngoài ra để thuận lợi trong việc di chuyển của cư dân , UBND Bình Tân đề xuất kế hoạch mở rộng lộ giới của đường Nguyễn Thị Tú là 40m , dự kiến trong năm nay sẽ thi công. Không những vậy, để tránh tình trạng kẹt xe của đường Nguyễn Thị Tú giao với Quận 1 và nối liền Lê Trọng Tấn được sở giao thông vận tài xây cầu vượt bê tông cốt thép. Dọc theo Quốc Lộ 1 tại điểm giao cắt đã có cầu vượt cho 4 làn xe ô tô và 2 làn cho xe hỗn hợp. Tổng thiết kế 80km/h và tổng mức đầu tư là 551 tỷ đồng. Nhằm giải quyết nút giao Gò Mây.

Đầu tư vào căn hộ Green Town sẽ sớm sinh lời
[caption id="attachment_49" align="aligncenter" width="1280"]
thong-tin-layout-can-ho-green-town-binh-tan.jpg
Diện tích của các loại căn hộ Green Town[/caption]
Hiện tại, các căn hộ tại giai đoạn 1 đã hình thành và đi vào sử dụng .Các cư dân có thể mua để ở hoặc đầu tư cho thuê với mức giá như sau : căn 49m2 là 5.5tr/tháng: 61-90m2 từ 7-9tr/tháng và hơn 100m2 là 11tr/tháng. Bên chủ đầu tư có giữ lại 100 căn cho các suất nội bộ ở 2 Block B3, B4 . Đây là những căn có view đẹp nhất của Block. Vì vậy , hãy nhanh tay liên hệ để có ngay căn hộ giá tốt.

Bên cạnh đó các Block B1, B2 cũng đang được tiến hành thi công , dự là tới quý IV năm 2018 sẽ bàn giao lại vì vậy nên cập nhật thêm tiến độ Green Town Block B1, B2 . Xem thêm thông tin tại: https://zakaland.com/green-town-binh-tan/cap-nhat-tien-do-green-town-binh-tan-5-08-2018/

[caption id="attachment_50" align="aligncenter" width="500"]
can-ho-binh-tan-gia-re.jpg
Căn hộ Bình Tân giá rẻ chuẩn Hàn Quốc[/caption]
Như vậy , căn hộ Bình Tân giá rẻ đáp ứng được mọi tiêu chí lựa chọn của cư dân từ trong ra ngoài để có một căn hộ chất lượng cùng môi trường sống xanh đáng mơ ước của nhiều người . Không quá khó để hiện thực hóa giấc mơ có nới an cư lập nghiệp với giá rẻ.
 
×
Quay lại
Top