cần dùng khung xương gỗ để cố định cách li sàn gỗ với bề mặt sàn

chungnamdinh

Thành viên
Tham gia
3/1/2017
Bài viết
0
cần dùng khung xương gỗ để cố định cách li sàn gỗ với bề mặt sàn.

- Khung xương gỗ được cố định xuống sàn bằng đinh hoặc vít

- Người ta thường sử dụng gỗ tạp để làm khung xương đà, bình thường trên nhóm chợ bây giờ người ta thường cần đến dầu đỏ có khả năng chống mối mọt cao và có giá thành không quá cao.

- Quy cách khung xương thường cầncộng 3cm, dài từ 1m trở lên tùy thuộc vào trải nghiệm của người mua hàng.

- Tùy vào nhu cầu cũng như độ phẳng của sàn mà người lắp đặt sẽ tứ vấn có nên sử dụng một lớp xốp ( foam) tráng bạc cách li giữa sàn gỗ và khung xương.

Ưu điểm:

- Nhờ vào việc sàn gỗ được cách li bằng khung xương tránh tiếp xúc trực tiếp với sàn nên khả năng cong vênh, có ngót được hạn chế.

- Sàn gỗ được cố định bằng đinh chỉ vào khung xương chính vì vậy bề mặt sàn cứng chắc không bị sụt sịt.

Khuyết điểm:

- Việc lắp đặt khó hiểu mất nhiều thời gian.

- bởi cố định bằng đinh chính bởi vì vậy rất khó sửa chữa từng phần khi gặp sự cố.

- Đồng thời sẽ không tái dùng được sàn gỗ cũ khi muốn di dời lắp đặt sang nơi khác vì đinh sẽ làm hư hèm của sàn gỗ khi tháo gỡ.
s%C3%A0n-g%E1%BB%97-c%C3%B4ng-nghi%E1%BB%87p-malaysia-1.jpg
- tiêu dùng lắp đặt cao bởi vì yên cầu người thợ phải có tay nghề hay

- Việc lắp đặt và giá của khung xương cũng góp phần khiến cho giá cả hoàn thiện cho sàn gỗ lắp đặt theo kiểu khung xương có giá cao.

Với những bề mặt sàn tầm thường như sàn gạch, sàn bê tông tuyệt bề mặt sàn cứng gần giống một lớp xốp nylon dày 2 mm hoặc xốp tráng bạc dày 3 mm được trải trên bề mặt sàn tương đương một lớp chống ẩm.

khởi đầu lắp đặt từ bên góc tay trái của tường. Lắp những tấm ván lại với nhau thành một hàng trước tiên theo đường thẳng. Quay những tấm ván sàn gỗ công nghiệp có hèm âm về phía tường.

Nếu tường không được thcn đến bút kẻ chuyên dụng kẻ một đường trên ván song song với tường, cắt bỏ phần không thẳng trên ván theo đường vừa kẻ. xác định khoảng cách tối thiểu là 5mm giữa hàng trước tiên với tường đã chính xác chưa.

Sau khi đã cắt phần ván thừa của hàng trước tiên, sử dụng phần ván vừa cắt để khởi đầu cho hàng thứ hai (hàng kế tiếp). Sau khi đã lắp được giao động nhị hộp gỗ, bạn sẽ có cái nhìn tổng quát hơn trên hầu như bề mặt sàn. Tiếp tục lắp ván theo thứ tự từ trái qua phải cho tới hàng chung cuộc. Các khe hở tối thiểu ở tường, ngưỡng cửa, ống dẫn tuyệt các vật cố định khác phải là 5mm, khuyến nghị 10 tới 12 mm.

Khi lát xong xuôi đi trên sàn gỗ phát ra tiếng kêu Rẹt rẹt... Nguyên nhân bởi nhà máy tạo ra khi bửa hèm khóa, lưỡi cửa bửa bị cùn hoặc bị trơ vì vậy lỗi này không hình họa hưởng tới chất lượng sàn gỗ nhưng mà nó chỉ phát ra tiếng kêu khó tính nhất là vào ban đêm khi đi báo cáo kêu rất rõ. nhưng mà khi cần đến một thời gian tiếng kêu sẽ thưa dần

Gỗ bị hở hèm khóa : Có thể thợ lát sàn đã chưa đóng vào hết hèm khóa giữa nhị tấm gỗ với nhau, hoặc sàn gỗ bị co bởi vì gặp gỡ nhiệt độ lên xuống bỗng nhiên ngột sàn gỗ thái lan giá rẻ nhất tại hà nội, cũng có thể là vì sàn gỗ khi sản xuất đã bị lỗi .Cách sử lý tiện lợi nhất là tháo ra ghép lại, nếu sàn gỗ vẫn còn bị hở thì bắt buộc phải thay bằng tấm gỗ mới

Sàn gỗ bị phồng : Nếu sàn nhà của khách hàng tự nhiên bị phồng cả sàn nên ,rất có thể thợ lát đã lát quá sát tường không đạt tiêu chuẩn kỹ thuật để độ hở it .Khi chạm chán thời tiết ẩm sàn gỗ nở ra và bị kịch tường gây nên hiện tượng phồng sàn .Cách sử lý cũng rất dễ dãi là tháo phần sàn bị phồng ra, cắt bớt phần sàn kích tường rồi lát lại.

Còn trường bề mặt của thanh gỗ bị phồng rộp nên có thể sàn nhà người tiêu dùng bị dính nước có thể là bởi bị đánh đổ nước hoặc khi lau chùi ta không vắt kiệt khăn lau , chổi lau . Trong trường hợp này nếu là sàn gỗ tuyệt nhập khẩu chính hãng thì sẽ tự xẹp xuống thời gian mất gần đúng 20 đến 30 ngày .Nếu là sàn gỗ Trung Quốc chất lượng kém thì sẽ không tự xẹp xuống được ,nếu ngâm nước quá lâu sẽ phải thay toàn bộ phần sàn bị ngập nước.
 
×
Quay lại
Top