Cần chuẩn bị những gì trước khi lắp sàn gỗ?

Hạt Nắng

Thành viên
Tham gia
7/11/2013
Bài viết
6
Nhiều thứ sẽ ảnh hưởng đến việc lắp đặt sàn gỗ của bạn, từ kỹ năng của người lắp đặt đến sản phẩm sàn gỗ thực tế được bạn lựa chọn. Tuy nhiên, nó là điều kiện của bề mặt nền nhà, (bề mặt mà sàn gỗ của bạn sẽ được cài đặt lên) mà ảnh hưởng đến việc lắp đặt nhiều nhất.
san-go-janmi-malaysia.jpg
Vì vậy, trước khi bạn có được sàn gỗ Malaysia dày 8mm, bạn cần phải whip sub-floor của bạn thành hình dạng. Để làm được điều này, hãy lấy lời khuyên của nhà sản xuất ván sàn gỗ.
Kho sàn gỗ Sàn Đẹp khuyên bạn nên kiểm tra độ phẳng của mặt nền của bạn trước khi bạn nghĩ đến việc đặt hàng san go Mlaysia gia re của bạn. Nên tránh xa phần dưới cùng của một cạnh thẳng đứng 2mm hoặc sàn gỗ có thể bị cong vênh, có khoảng cách giữa các tấm ván hoặc không đúng cách.
Nếu tầng phụ của bạn không đủ, bạn có thể nâng cấp bằng cách sử dụng hỗn hợp san lấp xi măng trộn bột nước cao. V4 khuyến cáo sử dụng dung dịch này đối với bột nhũ tương dạng bột và chất lỏng, và cũng khuyên sử dụng một mục đích làm chất kết dính bằng sợi thủy tinh nếu bạn dự định kết nối sàn gỗ Malaysia vào cuối ngày.
Không cần phải nói, vật liệu san lấp mặt bằng phải được bảo dưỡng hoàn toàn và khô trước khi bạn có thể lắp đặt sàn gỗ của bạn lên trên đỉnh.
Công ty sàn gỗ Sàn Đẹp có thể thực hiện tất cả các công việc chuẩn bị cần thiết dưới tầng trước khi lắp sàn mới của bạn.
 
Hiệu chỉnh:
×
Quay lại
Top