Cận cảnh Puma x BAPE Disc Blaze tuyệt đẹp

ngocvu1701

Thành viên
Tham gia
10/9/2018
Bài viết
0
Còn quá sớm để kể về những gì sẽ xuất hiện vào mùa Thu/Đông năm nay. Nhưng bằng một lẽ diệu kì, trong một chuyến thực địa, chúng tôi đã tậu thấy được một trong những sản phẩm hợp tác với hãng bắt mắt The Bathing Ape dự kiến sẽ ra mắt vào cuối năm nay của Puma. Đó là GIÀY PUMA DISC BLAZE X BAPE.

VhmgWJEaBjZizoyCyYN8tC9SfSpMMSIG3FpaUKSBasv6H2menx7F12VnfGfyy09M8wnrVln03sFerzNF4-BrWyaKt_wUjf9Dpo0nsi5cThpY7KIlXBx6Ng7yh8HVQ3RWTh3gwW_z


Bên trên là ảnh của một sản phẩm sample từ các trang báo về sneakers của nước ngoài. Còn bên dưới là ảnh thực địa của chúng tôi. So sánh giữa hai ảnh mang thể thấy rõ phần disc, heel cage và logo Trinomic ở midsole với chút khác biệt. Không chỉ vậy chất liệu ở toe cap cũng không giống nhau khi có vẻ như một bên làm bằng da lộn – suede (hình trên) và 1 bên là rạn da – tumbled leather (hình của chúng tôi). Lỗ thoáng khí ở mũi giày cũng mang chút dị biệt, cụ thể là to hơn ở sản phẩm mà chúng tôi mua được.

Giày Puma Disc Blaze x Bape – Người ta vẫn thường nói tới Puma với các bề ngoài có màu sắc cổ điển. Song, ít người nào biết rằng họ lại chính là một trong những nhãn hiệu đã dẫn đầu xu hướng giày thể thao ko dây đang được ưa chuộng thời gian cách đây không lâu. Họ đầu cơ lớn mạnh mẫu sản phẩm Puma Disc Blaze và sớm đón nhận vô kể phản hồi tích cực trong khoảng khách hàng.

O-utLMLdPn3FbcurxS_YwBYAOs-sa5saI8MFp7jlAuEBdAxEk__FsR8sAoP7dX0a9IKNHdK0o8bwKNCyhD3VhGhYrManZrcy1dxVWwzCo1smoA7vX1cJebqEJkrk7IJVLgAGWX-o


kế bên vẻ ngoài hơi hầm hố, điểm mới khiến loại giày này trở thành đặc thù chính là phần núm xoay điều chỉnh độ rộng chật, vừa căn vặn như ý. Thay thế hoàn toàn cho dây giày, cũng như thói quen buộc dây giày truyền thống.

dung mạo Puma Blaze x Bape Camo với đủ những đặc trưng trong khoảng nhà “Báo” lẫn nhà “Khỉ đột”. Nói đến gồm nét uốn lượn 2 bên hông giày, họa tiết Camo hay click nhá thương hiệu ở vị trí gót. Lối kiểu dáng nhuốm đậm sắc màu, cảm hứng tương lai đã khoác lên đôi giày 1 tấm áo gai góc và cực ngầu.

Puma Disc Blaze x Bape cũng rất được chu đáo đầu tư về chất liệu. Phần Upper là sự kết hợp giữa vải và da lộn, vừa đảm bảo độ bền sản phẩm theo năm tháng, vừa có được các trải nghiệm thoải mái khi on-feet. Phần Midsole ấn tượng cùng họa tiết dạng “vẩy mực”, dày dặn, được tích hợp kỹ thuật bộ đệm Trinomic đương đại cộp mác Puma. Không chỉ có vậy, cũng cần phải kể đến bộ sườn Lacing Disc bằng nhựa dẻo nổi trội trên thân giày. Chi tiết làm Bởi thế sự khác biệt cho sản phẩm.

2 sắc Xanh – Đen có họa tiết Duck Camo giúp hoàn thiện vẻ ngoài của giày. Cách thức phối màu vốn đã chẳng còn xa lạ những fan ngưỡng mộ A Bathing Ape. Khiến mọi set đồ bụi bặm, tuyến đường xã các bạn diện đã “cháy”, lại càng thêm “cháy”!

Đặc điểm đặc sắc của giày Puma Blaze x Bape Camo

đặc biệt nhất trong thiết kế PUMA Disc Blaze là hệ thống khung đỡ Lacing Disc, mang tới dòng nhìn futuristic vào một ngoài mặt retro runner. Hệ thống Disc gồm mang đĩa tròn đặt trên lưỡi gà phối hợp cùng các sợi cáp chịu lực. Cho khả năng fit dáng xuất sắc khi lên chân, chỉ bằng động tác xoay đĩa tròn để điều chỉnh độ rộng chật ý muốn.

hRlDdo2CTbM92V29KAk-4hMxU6Ir2ehnq73zBdHqTGXJLGm5Qq8X6hvwUG-stJAodgDz9Gqc1GTqZlxaKaSyI3yc7ctwlddri9R3bEFFYpJ32YV_UCenO1J10wGymoHgBEqv57sj


với việc phối hợp cùng Bape trong một bộ sưu tập không những riêng giày, mà còn quần áo và hồ hết sản phẩm khác đã cho thấy việc Puma không chỉ muốn tiến lên trong việc cạnh tranh có hai ông lớn adidas và Nike, mà còn ám chỉ một tương lai nhóc hơn trong năm 2016. Hơn thế nữa tâm điểm vẫn đổ dồn về 4 phiên bản Giày phối hợp cộng Bape mà trong đó vượt trội hơn cả chính là loại sản phẩm Puma Disc Blaze với 2 phối màu Forest CamoBlack Camo. Mặc dù chưa sở hữu thông báo chính thức về ngày ra mắt nhưng độ nóng thì vững chắc đã gần lên đến cực điểm rồi ấy, nào cùng sở hữu Fandy ngắm nhìn bộ sưu tập này nhé.

Mọi chi tiết xin liên hệ với chúng tôi, hoặc đến trực tiếp Fandy để có thể trải nghiệm sản phẩm này cộng sự tư vấn tới trong khoảng đội ngũ viên chức hết lòng năng động.Những sản phẩm này cũng đã có mặt tại Fandy rồi nhé ! Mọi chi tiết xin liên hệ: với chúng tôi để có thể được giải đáp kỹ hơn.

tuy thế muốn sắm một sản phẩm tốt , có giá cả phải chăng, rộng rãi mẫu mã, màu sắc. Vậy quý khách hãy đến với Fandy 409 Lê Duẩn , Đà Nẵng vững chắc quý khách sẽ chấp nhận.

mua quần áo , giày dép , túi xách , đồ gym chất lượng tốt giá cả phải chăng ở đâu?

Ngày nay trên thị phần có rất nhiều Hãy liên hệ cung ứng các mẫu áo khoác dù có mũ dành cho đàn ông. Tuy nhiên muốn tìm một sản phẩm xịn, có giá cả phải chăng, phổ quát ngoài mặt, màu sắc. Vậy quý khách hãy đến với Fandy 409 Lê Duẩn , Đà Nẵng kiên cố khách hàng sẽ chấp thuận.Không chỉ có chất lượng sản phẩm tốt, giá hợp lý mà thái độ phục vụ của các nhân viên tại đây cũng rất tốt, chuyên nghiệp, nồng nhiệt.

Fandy là cửa hàng hàng đầu là điểm đến độc nhất vô nhị Mọi chi tiết liên hệ theo độc nhất cập nhật sản phẩm chất mà chất lượng ưu chuộng nắm bắt kịp xu thế cá tính

không chỉ có chất lượng sản phẩm tốt, giá hợp lý mà thái độ phục vụ của các viên chức tại đây cũng rất tốt, chuyên nghiệp, nhiệt thành.

Lý do các bạn nên mua tậu tại Fandy

lúc đến với Fandy các bạn sẻ cảm nhận được thời trang chuyên dụng cho chuyên nghiệp, tận tâm tư vấn các sản phẩm thích hợp hơn với phong cách, độ tuổi, và môi trường…. Fandy luôn cam kết bán hàng đúng chất lượng, hình ảnh 100% trong khoảng sản phẩm. Tương trợ đổi size cho những khác ko đi vừa trong vòng 7 ngày, ( đổi sau 12h hàng ngày) nhận ship cod toàn quốc, xem hàng đúng chất lượng mới trả tiền.

Tuy là sản phẩm còn mới lạ nhưng vững chắc sự thành lập của nó có mặt tại Fandy sẽ lôi kéo bạn trẻ có tính cách năng động

thông tin Liên hệ :

những sản phẩm này cũng đã có mặt tại Fandy rồi nhé ! Mọi chi tiết xin liên hệ với chúng tôi để có thể được giải đáp kĩ hơn.

tuy vậy muốn sắm một sản phẩm tốt , có chi phí phải chăng, rộng rãi ngoại hình, màu sắc. Vậy khách hàng hãy tới với Fandy 409 Lê Duẩn , Đà Nẵng kiên cố quý khách sẽ chấp thuận.

Hiện sản phẩm đã có trên kệ của shop Fandy

Lý do bạn nên tìm tìm tại Fandy

khi tới với Fandy các bạn sẻ cảm nhận được bắt mắt dùng cho chuyên nghiệp, hết dạ giải đáp những sản phẩm phù hợp hơn với cá tính, độ tuổi, và môi trường…. Fandy luôn cam kết bán hàng đúng chất lượng, hình ảnh 100% trong khoảng sản phẩm. Hỗ trợ đổi size cho những khác ko đi vừa trong vòng 7 ngày, ( đổi sau 12h hàng ngày) nhận ship cod toàn quốc, xem hàng đúng chất lượng mới trả tiền.

Tặng thẻ thành viên cho các bạn muốn gắn bó với shop bền lâu

Lời kết

Mong những điều trên sẽ phối hợp lại và giúp bạn chọn được sản phẩm ưng ý nhất với các yêu cầu của mình

shop Fandy là một trong các shop giày dép uy tín tại Đà Nẵng chuyên phân phối giày dép nam nữ, giày nam đẹp, giày thể thao, giày dép trẻ em, các phụ kiện, giày sandal đẹp thuần tuý, Sandal, sneaker, áo khoác dù, khoác gió, đồ bape , gym ….chất lượng cũng như giá cả phải chăng nhất trên thị trường. Với ngoại hình hợp phong cách hiện đại những đôi giày tại Fandy luôn được quý khách Đánh giá cao về ngoại hình chất lượng cũng như chi phí. Hãy Liên hệ theo: với chúng tôi để được tư vấn cũng như tuyển lựa cho mình một đôi giày thật phù hợp nhé.

Hãy đến với nhãn hiệu giày thể thao / sandal/ giày bóng rổ/ áo khoác/ Bape/ gym cao cấp .Bên cạnh ấy cửa hàng còn các mẫu sản phẩm về áo khoác chuyên dụng cho mùa đông nữa nhé các bạn .Fandy chọn cho mình đôi dép đẹp, che đi các nhước điểm bàn chân, có một cuộc hành trình vui vẻ, thú vị nhé!

Hãy đến để có thể cảm nhận trải nghiệm và nhận được sự giải đáp trong khoảng hàng ngũ nhân viên nhiệt liệt và chuyên nghiệp của Fandy Qua bài viết này, các bạn đã biết các sản phẩm tốt nhất cho bản thân cho thuần tuý vào mùa hè , chuẩn đẹp, hợp cá tính rồi phải ko. Hy vọng,với những thông tin có ích này giúp các bạn chọn lọc, kết hợp cho mình những set đồ hoàn hảo, phù hợp với vóc dáng của bạn nhất. Chúc bạn thành công!

Chúng tôi cam kết:

ENXUNZimFP_wi_xN_dHhy6CTrbwt_l88tQVq8aW27zTGyLEJnOlLuMZo181Jc_oxsJ-kxjyhlKPibHFElRd2l6E3eNVVGisFLk3PntrYt6zhhdn-KjcqwtwQTD2SLrtufmcElD8X




bạn đang tìm kiếm một sản phẩm tốt cho bản thân, hãy đến Fandy Store, nơi có đủ sự chọn lựa từ giày cá tính, áo quần, phụ kiện thời trang, thể thao Không những thế Fandy còn có giày thể thao nữ tại đà nẵng luôn sẵn sàng chuyên dụng cho bạn cẩn thận và tận tâm nhất

409 Lê Duẩn Đà Nẵng - 222 Đống Đa Đà Nẵng

✈️ Ship COD toàn quốc : 0905090909






































.
 
×
Quay lại
Top