Cận cảnh Puma x BAPE Disc Blaze Fall/Winter -Đẳng cấp mới

ngocvu1701

Thành viên
Tham gia
10/9/2018
Bài viết
0



Bape puma đến với bạn trẻ như thế nào ? Có nhẽ trong chúng ta còn nhiều chị em còn bỡ ngỡ với dòng sản phẩm này . Bape mang bắt mắt của người Nhật Bản ý muốn đạt được cho giới trẻ Việt Nam cái nhìn mới về thời trang .Fandy đã thấu hiểu và nắm bắt kịp thiên hướng thời trang nên đã cho ra sản phẩm PUMA DISC BLAZE X BAPE

ocq-owjy0iX88KcYOcjwIBnDTh2cfM4TcuD_uFy9RoeuSHn7icInB5yhIsxm2QT4P0rSQgQJE9-B9U-Duqt-bKJT6zeSirGDIkwQQk_HjwZMndLW84SiVdPwGOAXqUMq-OjLZz4y




Còn quá sớm để kể về các gì sẽ xuất hiện vào mùa Thu/Đông năm nay. Nhưng bằng một lẽ thần kì, trong một chuyến thực địa, chúng tôi đã tậu thấy được một trong những sản phẩm cộng tác với hãng thời trang The Bathing Ape dự kiến sẽ ra mắt vào cuối năm nay của Puma. Ấy là Puma x BAPE Disc Blaze.

Giày Puma Disc Blaze x Bape – Người ta vẫn thường kể tới Puma với các thiết kế mang màu sắc cổ điển. Song, ít người nào biết rằng họ lại chính là một trong những nhãn hiệu đã dẫn đầu khuynh hướng giày thể thao không dây đang được ưa chuộng thời gian cách đây không lâu. Họ đầu tư vững mạnh dòng sản phẩm Puma Disc Blaze và sớm đón chờ ti tỉ phản hồi hăng hái từ quý khách.

bên cạnh vẻ ngoài tương đối hầm hố, điểm mới khiến mẫu giày này trở nên đặc biệt chính là phần núm xoay điều chỉnh độ rộng chật, vừa vặn như ý. Thay thế hoàn toàn cho dây giày, cũng như thói quen buộc dây giày truyền thống.

Bên trên là ảnh của một sản phẩm sample trong khoảng những trang báo về sneakers của nước ngoài. Còn bên dưới là ảnh thực địa của chúng tôi. So sánh giữa 2 ảnh có thể thấy rõ phần disc, heel cage và logo Trinomic ở midsole có chút dị biệt. Không chỉ có vậy chất liệu ở toe cap cũng không giống nhau lúc có vẻ như một bên làm bằng da lộn – suede (hình trên) và một bên là rạn da – tumbled leather (hình của chúng tôi). Lỗ thoáng khí ở mũi giày cũng có chút khác biệt, cụ thể là lớn hơn ở sản phẩm mà chúng tôi tậu được.







99kFBoG0kS0U7Mpl_vgXvRRWlPC6mALG_ZPVOv-TUkhmnDsyLLbZdsdbNTleZxoYSmpLVxt_SPo-C_jU_PbiGzTGn2EuHKh4sJwUmkbqsNfDFchu6ovLyQQwmcMWIm-wLMDrLMPs




Fandy là Mọi chi tiết xin liên hệ: độc nhất vô nhị có sản phẩm bape puma chất mà chất lượng ưu chuộng nắm bắt kịp xu hướng thời trang

Còn quá sớm để khẳng định rằng đâu mới là mẫu chính thức được ra mắt vào cuối năm nay, phần lớn còn tùy thuộc ở PUMA và BAPE. Dù sao thì bây giờ cũng chỉ mới đầu 2018 thôi mà, đúng không?



-HPAdq8mTJggEK21oM5YQGXGvak3Evcc0sHjt_RFJPjlFslO4-UYe6Pyt8Ock6X0suKHvg9SozAgz9RL59Ql_XHwDFULQGi_6kHP3ZuGDPL2Lau042badTbaoltczgMzxbf3cqrh


Liên hệ ngay hôm nay với chúng tôi, hoặc đến trực tiếp Fandy để có thể trải nghiệm sản phẩm này cùng sự trả lời đến trong khoảng đội ngũ viên chức nồng nhiệt năng động.Những sản phẩm này cũng đã có mặt tại Fandy rồi nhé ! Liên hệ theo: với chúng tôi để có thể được giải đáp kĩ hơn.

tuy thế muốn tìm một sản phẩm tốt , có chi phí phải chăng, nhiều mẫu mã, màu sắc. Vậy quý khách hãy tới với Fandy 409 Lê Duẩn , Đà Nẵng cứng cáp quý khách sẽ hài lòng.

tậu áo xống , giày dép , túi xách , đồ gym chất lượng tốt giá cả phải chăng ở đâu?

Ngày nay trên thị phần có cực nhiều Liên hệ sớm nhé cung cấp những mẫu áo khoác dù có mũ dành cho nam giới. Tuy nhiên muốn sắm một sản phẩm chính hãng, có chi phí phải chăng, đa dạng kiểu dáng, màu sắc. Vậy quý khách hãy đến với Fandy 409 Lê Duẩn , Đà Nẵng kiên cố khách hàng sẽ hài lòng.Không chỉ có chất lượng sản phẩm tốt, giá hợp lý mà thái độ dùng cho của các viên chức tại đây cũng rất khả quan, chuyên nghiệp, hết lòng.

Fandy là cửa hàng bậc nhất là điểm đến duy nhất Mọi chi tiết liên hệ độc nhất cập nhật sản phẩm chất mà chất lượng ưu chuộng nắm bắt kịp xu thế bắt mắt

không những có chất lượng sản phẩm tốt, giá hợp lý mà thái độ phục vụ của các viên chức tại đây cũng rất tốt, chuyên nghiệp, nhiệt liệt.

Lý do bạn nên sắm sắm tại Fandy

khi đến với Fandy các bạn sẻ cảm nhận được bắt mắt phục vụ chuyên nghiệp, nhiệt thành trả lời các sản phẩm phù hợp hơn với thời trang, độ tuổi, và môi trường…. Fandy luôn cam kết bán hàng đúng chất lượng, hình ảnh 100% từ sản phẩm. Tương trợ đổi size cho các khác không đi vừa trong vòng 7 ngày, ( đổi sau 12h hàng ngày) nhận ship cod toàn quốc, xem hàng đúng chất lượng mới trả tiền.

Tuy là sản phẩm còn mới lạ nhưng cứng cáp sự xây dựng thương hiệu của nó có mặt tại Fandy sẽ thu hút bạn trẻ có tính cách năng động

thông tin Mọi chi tiết liên hệ theo: :

những sản phẩm này cũng đã có mặt tại Fandy rồi nhé ! Mọi chi tiết liên hệ theo: với chúng tôi để có thể được giải đáp kỹ hơn.

tuy thế muốn sắm một sản phẩm tốt , có chi phí phải chăng, rộng rãi ngoại hình, màu sắc. Vậy quý khách hãy đến với Fandy 409 Lê Duẩn , Đà Nẵng kiên cố quý khách sẽ ưng ý.

Hiện sản phẩm đã có trên kệ của shop Fandy

Lý do các bạn nên mua tậu tại Fandy

khi đến với Fandy các bạn sẻ cảm nhận được thời trang chuyên dụng cho chuyên nghiệp, nhiệt tình tư vấn các sản phẩm thích hợp hơn với phong cách, độ tuổi, và môi trường…. Fandy luôn cam kết bán hàng đúng chất lượng, hình ảnh 100% từ sản phẩm. Hỗ trợ đổi size cho các khác không đi vừa trong vòng 7 ngày, ( đổi sau 12h hàng ngày) nhận ship cod toàn quốc, xem hàng đúng chất lượng mới trả tiền.

Tặng thẻ thành viên cho các bạn muốn gắn bó với cửa hàng dài lâu

Lời kết

Mong những điều trên sẽ phối hợp lại và giúp bạn chọn được sản phẩm chấp thuận nhất với các yêu cầu của mình

shop Fandy là một trong những shop giày dép uy tín tại Đà Nẵng chuyên cung ứng giày dép nam nữ, giày nam đẹp, giày thể thao, giày dép em bé, các phụ kiện, giày sandal đẹp thuần tuý, Sandal, sneaker, áo khoác dù, khoác gió, đồ bape , gym ….chất lượng cũng như giá cả phải chăng nhất trên thị trường. Với kiểu dáng hợp thời trang hiện đại, tiên tiến những đôi giày tại Fandy luôn được khách hàng Tìm hiểu cao về ngoại hình chất lượng cũng như giá cả. Hãy Mọi chi tiết liên hệ: với chúng tôi để được tư vấn cũng như lựa chọn cho mình một vài giày thật phù hợp nhé.

Hãy tới với nhãn hiệu giày thể thao / sandal/ giày bóng rổ/ áo khoác/ Bape/ gym cao cấp .Bên cạnh đấy shop còn những mẫu sản phẩm về áo khoác chuyên dụng cho mùa đông nữa nhé bạn .Fandy chọn cho mình đôi dép đẹp, che đi những nhước điểm bàn chân, có một cuộc hành trình vui vẻ, thú vị nhé!

Hãy tới để có thể cảm nhận trải nghiệm và nhận được sự trả lời trong khoảng nhóm viên chức nhiệt liệt và chuyên nghiệp của Fandy Qua bài viết này, các bạn đã biết những sản phẩm tốt nhất cho bản thân cho đơn giản vào mùa hè , chuẩn đẹp, hợp phong cách rồi phải ko. Hi vọng,với những thông báo hữu ích này giúp các bạn tuyển lựa, phối hợp cho mình các set đồ hoàn hảo, thích hợp với vóc dáng của bạn nhất. Chúc các bạn thành công!

Chúng tôi cam kết:

ENXUNZimFP_wi_xN_dHhy6CTrbwt_l88tQVq8aW27zTGyLEJnOlLuMZo181Jc_oxsJ-kxjyhlKPibHFElRd2l6E3eNVVGisFLk3PntrYt6zhhdn-KjcqwtwQTD2SLrtufmcElD8X




các bạn đang kiếm tìm một sản phẩm tốt cho bản thân, hãy đến Fandy Store, nơi có đủ sự chọn lựa từ giày thời trang, xống áo, phụ kiện cá tính, thể thao Không những thế Fandy còn có shop giày thể thao đẹp ở đà nẵng luôn sẵn sàng dùng cho bạn tỉ mỉ và nồng nhiệt nhất

409 Lê Duẩn Đà Nẵng - 222 Đống Đa Đà Nẵng

✈️ Ship COD toàn quốc : 0905090909






































.
 
×
Quay lại
Top