Camera

121413

Thành viên
Tham gia
8/12/2016
Bài viết
0
Ngoài chức năng bảo đảm an ninh, việc lắp đặt camera giám sát tại Hà Nội cũng là một cách hiệu quả để quản lý khu công nghiệp, nhà máy , cửa hàng,siêu thị, phòng khám, bệnh viện, trường học một cách hiệu quả nhất. Thông qua băng ghi hình bạn có thể biết được nhân viên của mình làm gì trong giờ làm việc.Đồng thời có thể quản lý các khách hàng ra vào mua hàng vừa không làm họ khó chịu mà nhờ vào các số liệu mang lại có thể vạch ra các chiến lược kinh doanh.
Ngày nay khi cuộc sống ngày càng phát triển, kinh tế thị trường nâng cao mức thu nhập và tài sản cá nhân. Đồng hành với điều đó là các tệ nạn xã hội ngày càng gia tăng. Tại khu vực tập trung đông dân cư ở đa dạng tầng lớp khác nhau như Hà Nội, việc quản lý tình hình trật tự an ninh là rất khó khăn. Nếu bạn là người bận rộn với công việc và sở hữu nhiều tài sản giá trị tại tư gia, cửa hàng riêng… hãy tự bảo vệ mình bằng cách chọn lựa dịch vụ lắp đặt camera Hà Nội , hãy để Công ty Thành Phát giúp bạn, đến với chúng tôi, quý khách sẽ được trải nghiệm và sử dụng dịch vụ lắp đặt và chọn mua camera quan sát một cách: tiết kiệm, thẩm mỹ, an toàn nhất!




camera-quan-sat.jpg


Các loại camera và đầu thu khác nhau

Làm sao để lắp đặt hệ thống camera dễ dàng nhất?
Trước khi lắp đặt hệ thống quan sát bạn cần lên ý tưởng cho hệ thống nó. Bạn cần thiết lập vị trí lắp đặt hệ thống quan sát, tính toán quãng đường đi dây cáp tín hiệu kết nối các thiết bị và đầu ghi. Việc lắp đặt một hệ thống giám sát an ninh, ban đầu nghĩ đến có thể sẽ có nhiều điểm khó khăn phức tạp, để khắc phục ngay điều đó bạn có thể lựa chọn dịch vụ lắp đặt camera Hà Nội trọn gói để được các kỹ thuật viên tư vấn về các lắp đặt, đi dây cho hệ thống đảm bảo yếu tố thẩm mỹ và chuyên nghiệp nhất. Hoặc bạn có thể dựa trên lời tư vấn, tiến hành lắp đặt hệ thống một cách dễ dàng.

Xác định vị trí trước khi lắp đặt hệ thống quan sát
Để tiến hành lắp đặt hệ thống. Bạn cần lập một sơ đồ của nhu cầu giám sát và vị trí lắp tại nhà hoặc cửa hàng của bạn. Điều này sẽ giúp bạn kiểm soát chính xác số lượng thiết bị cần phải mua để phục vụ việc quan sát các điểm cần thiết. Do đó bạn cần phải lưu ý những điểm bạn muốn xem và kiểm soát, bạn nên vẽ một sơ đồ của ngồi nhà hoặc in ra các bản thiết kế và đánh dấu nơi bạn có thể muốn lắp đặt các hệ thống camera an ninh giá rẻ. Bạn cần quan sát kỹ và chắc chắn rằng hệ thống quan sát khi lắp không bị chặn bởi bất cứ vật gì và có tầm nhìn tốt nhất có thể.

Hoặc nếu bạn không xác định được vị trí lắp thiết bị quan sát ở đâu là tối ưu nhất, bạn có thể nhờ đến các kỹ thuật viên lắp đặt camera Hà Nội của Công ty Thành Phát để giúp bạn kiểm tra từng địa điểm và tư vấn lựa chọn thiết bị sao cho phù hợp để việc lắp đặt kém hiệu quả gây lãng phí tiền và công sức.

Lựa chọn lắp đặt hệ thống giám sát phù hợp với nhu cầu
Để dễ dàng trong việc tiến hành, quý khách có thể lựa chọn lắp đặt hệ thống theo từng gói có sẵn, bạn có thế lắp ở từng vị trí quan trọng trước, sau đó trong quá trình sử dụng sẽ lắp bổ sung thêm sau, tuỳ vào nhu cầu sử dụng.

Đối với nhu cầu lắp đặt camera Hà Nội , ở mức tối thiểu của hệ thống quan sát của bạn nên có từ 1 đến 3 thiết bị, kết hợp với một đầu ghi hình DVR, hệ thống dây điện thích hợp cấp nguồn và jac kết nối đi cùng dây cáp tín hiệu, nguồn cấp điện cho thiết bị quan sát.



lap-dat-camera-quan-sat.jpg


Hệ thống giám sát an ninh dễ dàng lắp đặt



Ngoài ra, bạn cần lưu ý: xác định được mình cần lắp đặt bao nhiêu thiết bị quan sát, cần phải suy nghĩ và tính toán xem xét thông số những thiết bị muốn mua về độ phân giải, tầm xa hồng ngoại để nhìn ban đêm.

Một hệ thống giám sát sẽ có giá thành từ vài trăm nghìn đồng cho tới hàng trăm triệu đồng, vì vậy bạn cần cân nhắc khi có quyết định lắp đặt camera Hà Nội để xem xét các thiết bị phù hợp với mục đích sử dụng.

Nếu bạn gặp khó khăn trong việc định hình vị trí lắp sao cho hợp lý thì tốt nhất hãy lựa chọn đơn vị lắp đặt thiết bị giám sát thật uy tín để được khảo sát thực tế và tư vấn theo nhu cầu, giúp tiết kiệm được những khoản phát sinh không đáng có.

Với đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, hiểu được tâm lý khách hàng và luôn mong muốn mang lại sự hài lòng nhất. Công ty Thành Phát chúng tôi đảm bảo tất cả nguồn thiết bị lắp đặt cho khách hàng đều là hàng chính hãng, được bảo hành theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất, cùng mức giá cạnh tranh, hợp lý giúp quý khách yên tâm khi chọn lựa dịch vụ lắp đặt camera Hà Nội!



CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ CAO THÀNH PHÁT

Địa chỉ: 45B2 ngõ 649 - LĨNH NAM - HOÀNG MAI - HÀ NÔI

Website: https://camerathanhphat.vn/

Điện thoại: 046 2911 502

Email: thanhphathightech@gmail.com
 
×
Quay lại
Top