Camera quan sát giá sinh viên 2016

121413

Thành viên
Tham gia
8/12/2016
Bài viết
0
+ Hành lang ban công: Dùng camera thân hồng ngoại, nhìn bao quát từ trên cao xuống tất cả các ban công của bạn. Có thể tiết kiệm được chi phí và tạo được vùng quan sát bao quát nhất.

+ Lưu ý khi sử dụng camera ngoài trời. Bạn cần chọn loại có thể gắn trực tiếp dưới mưa. Và yêu cầu nhân kỹ thuật thực hiện đúng quy cách lắp đặt camera ngoài trời, để tránh bị vào nước gây hỏng camera.
Ngày nay camera quan sát đã trở thành thiết bị an ninh không thể thiếu để đảm bảo tính an toàn cũng như tài sản của các công ty, cửa hàng và hộ gia đình. Vì vậy, việc tìm đến một dịch vụ lắp đặt camera chuyên nghiệp được nhiều nhà thi công và quý khách hàng lưu ý hơn bao giờ hết. Tại Hà Nội, có rất nhiều đơn vị đang cung cấp dịch vụ lắp đặt hệ thống quan sát giá rẻ tại nên việc lựa chọn một đơn vị cung cấp uy tín chất lượng là tương đối khó. Bởi thị trường rộng lớn, nên những sản phẩm không đủ tiêu chuẩn, kém chất lượng có nhiều cơ hội trà trộn với các sản phẩm có chất lượng cao.

Hiểu được những băn khoăn đó, công ty cổ phẩn công nghệ cao Thành Phát xin giới thiệu đến quý khách hàng những sản phẩm và dịch vụ về hệ thống an ninh uy tín, chất lượng, giá cả hợp lý đi cùng sự tư vấn, chăm sóc tốt nhất.



cong-ty-lap-dat-lap-dat-camera-ip-gia-re-tai-tphcm.jpg


Lắp đặt hệ thống an ninh đảm bảo an toàn

Lý do nên lắp đặt camera giám sát tại Hà Nội
Hiện nay, Hà Nội đã mở rộng diên tích bằng việc sáp nhập các tỉnh lân cận và tăng số dân cư lên đến hơn 7 triệu người, kéo theo việc quản lý một khu vực rộng lớn với số lượng dân cư lớn là khá khó khăn với các cơ quan chức năng. Theo hiện trạng này, xét thấy mỗi gia đình nên tự bảo vệ tài sản tính mạng của mình bằng việc trang bị một hệ thống an ninh quan sát và báo động để đảm bảo an toàn cho gia đình và tài sản cũng đồng thời nâng cao an ninh, an toàn đô thị.

Với sự phát triển nhanh của nền kinh tế cũng kéo theo sự gia tăng của nhiều tệ nạn xã hội, ta thấy được hiện trạng từ những vụ thảm án xảy ra gần đây là một lời cảnh tỉnh cho những sự chủ quan mất an toàn. Vì thế việc lắp đặt camera quan sát là cực kỳ cần thiết, nhất là tại địa bàn Hà Nội có số lượng người có thu nhập cao sinh sống, rất dễ trở thành đối tượng cho các kẻ gian.



lap-dat-camera-tai-quang-ngai-nhanh-nhat.png


Hệ thống an ninh dễ dàng lắp đặt và sử dụng

Ngoài chức năng bảo đảm an ninh, việc lắp đặt camera hệ thống an ninh cũng là một cách hiệu quả để quản lý khu công nghiệp, nhà máy , cửa hàng, siêu thị, phòng khám, bệnh viện, trường học, chung cư, biệu thự….. nhằm đảm bảo an toàn một cách hiệu quả nhất. Thông qua băng ghi hình chủ cửa hàng có thể biết được nhân viên của mình làm gì trong giờ làm việc, đồng thời cũng có thể quản lý các khách hàng khi ra vào mua hàng để tránh gây sự khó chịu mà vẫn đầy đủ thông tin để lên các kế hoạch kinh doanh.

Ưu điểm dịch vụ lắp đặt carmea tại Công ty Thành Phát
Mong muốn và yêu cầu lắp đặt của quý khách sẽ được xử lý nhanh chóng

Các sản phẩm quan sát đi kèm phụ kiện chính hãng có độ bền cao hình ảnh sắc nét .Cam kết không sử dụng hàng nhái kém chất lượng.

Kỹ thuật viên có tay nghề, chuyên nghiệp giúp lựa chọn được vị trí lắp đặt vừa có độ thẩm mỹ cao, mang lại hiệu quả cao nhất cũng độ thẩm mỹ phù hợp với công trình của bạn.



15109381-560233930842713-1270660270531370603-n.jpg


Hình ảnh sắc nét khi sử dụng hệ thống an ninh lắp đặt bởi Thành Phát

Chế độ hậu mãi hấp dẫn, giúp quý khách yên tâm trong quá trình lắp đặt camera

Chúng tôi thấu hiểu rằng các công trình, cửa hàng, nhà ở… rất cần sử dụng hệ thống an ninh, nên chính tôi đảm bảo: tốc độ khảo sát lắp đặt, báo giá cạnh tranh ; tốc độ phục vụ tư vấn, thi công triển khai hoàn thiện ; tốc độ hậu mãi và bảo trì…

Cam kết cung cấp các sản phẩm camera của những thương hiệu hàng đầu thế giới, bảo hàng đẳng cấp, giá cả cạnh tranh

Nguồn kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, tay nghề cao kết hợp với những kỹ sư nhiệt tình, giàu năng lực cũng như tác phong làm việc chuyên nghiệp vì vậy khách hàng có thể tin cậy và tin dùng sản phẩm cũng như dịch vụ của Thành Phát.

Qua bài viết trên, chúng tôi tin rằng quý khách hàng đã có những thông tin cơ bản để có thể gửi gắm niềm tin của mình tại Công ty cổ phần công nghệ cao Thành Phát, nếu muốn nhận được sự tư vấn cụ thể hơn để đưa ra quyết định lắp đặt camera phù hợp, quý khách hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để nhận được tư vấn chính xác và cụ thể nhất!



CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ CAO THÀNH PHÁT

Địa chỉ: 45B2 ngõ 649 - LĨNH NAM - HOÀNG MAI - HÀ NÔI

Website: https://camerathanhphat.vn/

Điện thoại: 046 2911 502

Email: thanhphathightech@gmail.com
 
×
Quay lại
Top