Cảm xúc với mưa

heokool

Cà rốt, trứng hay hạt cà phê?
Thành viên thân thiết
Tham gia
22/9/2011
Bài viết
14.934
Mưa..

Mưa đấy..

Mưa rơi rồi đấy..

Từ bé đã yêu thích lắm cái cảm giác đứng dưới cơn mưa, được những hạt mưa làm trôi sạch hết nỗi buồn hay đơn giản chỉ là niểm vui của đứa con nít.

Và khi lớn lên, với nhịp sống hối hả, ta đi dưới cơn mua với tất cả sự lo lắng, mưa làm trễ thời gian, làm ướt đi bộ quần áo mới tinh, mưa đến mang theo sự chật vật của những hàng quán...

Hay ta nhìn ở 1 góc độ khác của những cơn mưa, cơn hạn hán kéo dài, 1 hạt mưa rơi xuống cánh đồng đã là 1 kỳ tích, 1 cơn mưa to, dập tắc sự hủy hoại nhanh chóng cả 1 cánh rừng đang cháy..

Mưa làm ta bị cảm, làm ta mệt mỏi nhưng nếu không như thế thì ta chắc sẽ chẳng bao giờ biết được có biết bao nhiêu người quan tâm và lo lắng đến mình...

Làm cho những đứa con càng thêm yêu da diết những người cha, người mẹ đã vì cuộc sống, vì những đứa con mà lặng lẽ bước đi trong cơn mưa.

Chiếc dù được che lên, ẩn phía dưới là khuôn mặt đỏ hồng và thoáng vẻ ngại ngùng của cô cậu học trò...

Hay giấu đi những giọt nước mắt của ai đó vừa kết thúc 1 mối tình đẹp.

Mưa đôi khi nó chỉ là sự tuần hoàn của trời đất... hay chỉ là những hạt nước vui buồn tùy theo tâm trạng của người ngắm nó..
 
Cảm giác được ngồi ngắm mưa thật tuyệt, rào rào, rả rích, làm cho mình cảm thấy nhẹ nhõm, tam trí thoải mái, tạm thời quên đi những lo lắng đang hiện hữu...
Tiếng róc rách của mưa, như những tiếng rột cuả những hạt nước dột xuống, lại nghĩ đến hồi trước, ba má chạy mưa chạy bão để ngăn nước tràn vào nhà. Lúc đó còn bé, cũng có biết gì đâu, chỉ mong mưa càng to càng tốt, bão lớn để được nghỉ học, nằm nghe tiếng mưa, để được ra ngoài mưa nô đùa cùng với lũ trẻ hàng xóm đến mức cảm lạnh, mà đâu có biết ba má đang đổ mồ hôi trên những dòng nước mưa...
 
Không thích mưa nhưng thích cảm giác trước lúc mưa
 
Lúc bé rất thích mưa lớn chút nữa cũng thích mưa...nhưng giờ thì sợ mưa vì mỗi khi mưa bao nhiêu cảm xúc buồn nhớ cứ theo mưa mà tuôn ra khỏi ký ức.
 
ly quoc có những thứ muốn quên mà không quên được ak, sao thấy ly lúc nào cũng đeo đầy tâm trạng
 
nội tâm, Ly là người sống nội tâm, có thể bước chút ra được không
 
Thiên Ngân được chứ nhưng hiếm hoi lắm ra được chút thôi lại quay trở vào thôi cho nên nhiều bạn không thích mình là vậy đó.
 
tai Ly lười và không kiên nhẫn thôi.
Ly không phải kim ngưu sao lại sống nội tâm và ngang bướng như kim ngưu vậy nhỉ
 
Thiên Ngân Vậy mới nói tớ là Nhân Mã nhưng chẳng chút gì của NM hết, mà mình cũng thấy không giống cung nào hết mới kỳ chứ, chắc mình là người ngoài hành tinh hay sao ấy?
 
Chính xác Ly đúng là người ngoài hành tinh thật, bao nhiêu thứ như thế mà Ly vẫn chứa được, nếu là tớ chắc nó nổ tung từ lâu rồi
 
Thiên Ngân con người vốn có sức chịu đựng cao và thích nghi với hoàn cảnh mà Thiên.
 
nhưng không cho phép ly quoc tự hào về điều đó của mình
 
Thiên Ngân dĩ nhiên rồi ai cũng phê phán cái tánh đó của tớ hết, có điều tớ vẫn chưa bỏ được.
 
Mong ly sẽ từ từ thay đổi
vì những người hay phê phán ly
 
Thiên Ngân Chắc là phải sửa rồi nhưng cũng cần thời gian Thiên à.
 
thì tớ kêu ly là từ từ mà ly quoc , bước chậm nhưng không bươc lùi là được ( tớ lấy câu này trong ảnh của ly đó, chắc ly cũng nhìn thấy nó rồi)
 
có, tớ đã từng xem, trong cái album nào đó của ly
 
×
Quay lại
Top